21.12.2013 18:37
Hæringur
Það var bjart yfir mörgu hvað varðaði
"seaside" íslenskt þjóðlífs rétt fyrir 1950. Hvalfjörðurinn fylltist af
síld eftir hörmungarsumur fyrir Norðurlandi. Aðeins örfáar
beinamjölsverksmiðjur við Faxaflóa til að vinna aflann Tekin voru stór
flutningaskip (T.d TRUE KNOT og KNOB KNOT systurskip TRÖLLAFOSS) til að
flytja síldina í bræðslu fyrir norðan
Það var aldrei hægt að hæla Hæringi blessuðum fyrir fegurð Hér undir sínu fyrsta nafni MAUCH CHUNK

© L. Pesha,
Og svo var keypt stórt málmflutningaskip W J.CONNERS að nafni frá USA. Og var því breitt í fljótandi síldarbræðslu sem skildi mala gull næstu ár. En eins og allir vita bregðast krosstré sem önnur. Og kaupin á þessu skipu urðu eitt stærsta fiaskó í sögu islenskra flotans. Og satt að segja er ekki hægt að kenna neinu um það öðrum en blessaðri síldinni sem ástundum hefur leikið okkur grátt
Hér sem W J.CONNERS

US Army Photo
Þegar skipið var komið til landsins lét síldin ekki sjá sig. Sennilega fælst þetta ferlíki,Hann hafði verið byggður í Union DD skipasmíðastöðinni í Buffalo og hljóp af stokkunum 24-04-1901 undir nafninu"Mauch Chunk"fyrir Lehigh Valley Tptn Co, Buffalo og ætlað til hrájárnflutninga.Skipið var 116,3 metra langt og 15,4 m breitt með 1800 ha 3ja þjöppu gufuvél.Skipið hafði gengið kaupum og sölum og undir ýmsum nöfnum: 1921 W.J.CONNERS 1947 MALACCA STRAITS - 1948 W.J.CONNERS -
Hér sem HÆRINGUR

1948 er það svo selt Hæringi h/f í Reykjavík sem breytir því í fljótandi Síldarverksmiðju.Skipið kom til landsins 1948 en lá bundin við Ægisgarð með 2 undantekningum.1950 sigldi skipið austur á land og lagðist við akker á Gunnólfsvík þar sem það tók á móti 4-5 þús mál.1 mál samsvaraði ca 135 kg. Svo eftir langa reiðileysisdvöl í Reykjavíkurhöfn fór svo að síðustu tvö ár sín hér við land lá Hæringur í mynni Elliðavogs og Grafarvogs. Hafði honum verið siglt með stefnið upp í moldarbakka sem þar var. Á þessum stað stóð skipið þar til það var selt til Noregs í september 1954.
Hér sem Hæringur

Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Ingvar E Einarsson var allan tíman skipstjóri á HÆRINGI Ingvar skrifaði nafn sitt skýrt í siglingasögu íslendinga Hann varð fyrstur íslenskra skipstjóra til að sigla skipi sínu í gegn um Panamaskurð þá skipstjóri FANNEY. Svo kom Bjarni Jónsson með TRÖLLAFOSS síðan Ingvar aftur og þá HÆRING

Að morgni þess 12 mars 1951 var starfsmaður Reykjavíkurhafnar að þíða vatnleyðslu með olíulampa undir Ægisgarði þegar eldur læsti sig í bryggjuna En betur fér en á horfðist. Sverrir Hannesson segist muna atburðinn Sjá álit frá honum við færsluna "Fyrir ca 60 árum"
Svona var fyrirsögn Alþýðublaðsins um atburðinn

Það var aldrei hægt að hæla Hæringi blessuðum fyrir fegurð Hér undir sínu fyrsta nafni MAUCH CHUNK
© L. Pesha,
Og svo var keypt stórt málmflutningaskip W J.CONNERS að nafni frá USA. Og var því breitt í fljótandi síldarbræðslu sem skildi mala gull næstu ár. En eins og allir vita bregðast krosstré sem önnur. Og kaupin á þessu skipu urðu eitt stærsta fiaskó í sögu islenskra flotans. Og satt að segja er ekki hægt að kenna neinu um það öðrum en blessaðri síldinni sem ástundum hefur leikið okkur grátt
Hér sem W J.CONNERS
US Army Photo
Þegar skipið var komið til landsins lét síldin ekki sjá sig. Sennilega fælst þetta ferlíki,Hann hafði verið byggður í Union DD skipasmíðastöðinni í Buffalo og hljóp af stokkunum 24-04-1901 undir nafninu"Mauch Chunk"fyrir Lehigh Valley Tptn Co, Buffalo og ætlað til hrájárnflutninga.Skipið var 116,3 metra langt og 15,4 m breitt með 1800 ha 3ja þjöppu gufuvél.Skipið hafði gengið kaupum og sölum og undir ýmsum nöfnum: 1921 W.J.CONNERS 1947 MALACCA STRAITS - 1948 W.J.CONNERS -
Hér sem HÆRINGUR

1948 er það svo selt Hæringi h/f í Reykjavík sem breytir því í fljótandi Síldarverksmiðju.Skipið kom til landsins 1948 en lá bundin við Ægisgarð með 2 undantekningum.1950 sigldi skipið austur á land og lagðist við akker á Gunnólfsvík þar sem það tók á móti 4-5 þús mál.1 mál samsvaraði ca 135 kg. Svo eftir langa reiðileysisdvöl í Reykjavíkurhöfn fór svo að síðustu tvö ár sín hér við land lá Hæringur í mynni Elliðavogs og Grafarvogs. Hafði honum verið siglt með stefnið upp í moldarbakka sem þar var. Á þessum stað stóð skipið þar til það var selt til Noregs í september 1954.
Hér sem Hæringur
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Ingvar E Einarsson var allan tíman skipstjóri á HÆRINGI Ingvar skrifaði nafn sitt skýrt í siglingasögu íslendinga Hann varð fyrstur íslenskra skipstjóra til að sigla skipi sínu í gegn um Panamaskurð þá skipstjóri FANNEY. Svo kom Bjarni Jónsson með TRÖLLAFOSS síðan Ingvar aftur og þá HÆRING

Að morgni þess 12 mars 1951 var starfsmaður Reykjavíkurhafnar að þíða vatnleyðslu með olíulampa undir Ægisgarði þegar eldur læsti sig í bryggjuna En betur fér en á horfðist. Sverrir Hannesson segist muna atburðinn Sjá álit frá honum við færsluna "Fyrir ca 60 árum"
Svona var fyrirsögn Alþýðublaðsins um atburðinn

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 268
Gestir í dag: 19
Flettingar í gær: 6117
Gestir í gær: 267
Samtals flettingar: 196478
Samtals gestir: 8430
Tölur uppfærðar: 15.3.2025 00:39:32