22.12.2013 13:41
Lagarfoss II
Lagarfoss II var yngstur af
"þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mesu "púlshesta"
sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir
landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum.
Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess
þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.
Nýr Lagarfoss

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins

Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Lagarfoss II var yngstur af "þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mesu "púlshesta" sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum. Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.
Nýr Lagarfoss

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins

Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Lagarfoss II var yngstur af "þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mesu "púlshesta" sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum. Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.
Nýr Lagarfoss

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni

© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins

Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Hér er skipið í friði og spekt í Hull
© Peter William Robinson

© Tryggvi Sig
Hér í óþekktri höfn að leiðarlokum sennilega

© photoship

© photoship

© photoship
Lagarfoss II lenti í nokkrum hremmingum miklum bruna 18 apríl 1950 Um það það má lesa Hér og fleiri voru þær hér má sjá færslu um tvær af þeim
Nýr Lagarfoss
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins
Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Lagarfoss II var yngstur af "þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mesu "púlshesta" sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum. Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.
Nýr Lagarfoss
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins
Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Lagarfoss II var yngstur af "þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mesu "púlshesta" sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum. Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.
Nýr Lagarfoss
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949 Hér í reynsluferðinni
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Sigurður Gíslason færði skipið nýtt til landsins
Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Hér er skipið í friði og spekt í Hull
Skipið var smíðað hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn Danmörk 1949 sem: LAGARFOSS Fáninn var: íslenskur Það mældist: 2923.0 ts, 2700.0 dwt. Loa: 94.70. m, brd 14.10. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1977 EAST CAPE - 1980 HOE AIK Nafn sem það bar síðast undir fána HONDURAS En skipið mun hafa verið tekið af skrá 2002
Hér að koma til Eyja í bræluskít
© Tryggvi Sig
Hér í óþekktri höfn að leiðarlokum sennilega
© photoship
© photoship
© photoship
Lagarfoss II lenti í nokkrum hremmingum miklum bruna 18 apríl 1950 Um það það má lesa Hér og fleiri voru þær hér má sjá færslu um tvær af þeim
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 268
Gestir í dag: 19
Flettingar í gær: 6117
Gestir í gær: 267
Samtals flettingar: 196478
Samtals gestir: 8430
Tölur uppfærðar: 15.3.2025 00:39:32