14.11.2016 20:48
Torrey Canyon I
© photoship
© photoship
© photoship
Torrey Canyon bara beygði ekki. Rugiati hélt að öryggi væri farði Það reyndist ekki vara Þá þóttist hann viss um að dælur við stýrisvél hefði bilað Þegar hann svo ætlaði að hringa niður í vél valdi hann rangt númer og fékk eldhúsið Þar sem einn af kokkunum svaraði "Ó skipstjóri morgunverður yðar er tilbúinn" En svo komst Rugiati að hinu sanna skiftistöngim fyrir on og off var laus Sjáf-lfstýringin hafði ranglega verið skilið eftir á on. Skipstjóri gerði nú örvæntingarfullar tilraunir til að forðast rifið Reef. Nú hafði hann skynjað yfirvofandi hörmung. Öll viðbrögð frá hans hendi voru bara of sein. Skipið rekst á Pollard's Rock á fullum hraða. Þar sem rifið rífur göt á sex af 18 farmtönkum þess. Þótt reynt sé að taka á með fullum krafti afrurá hafði það engin áhrif. Botninn var eiginlega rifið úr Torrey Canyon.Skipið hafði ekki nýjustu kort eða töflur fyri svæðið við Scillieyjar Skipið notað Loran, en ekki nákvæmara tæki svo sem Decca Navigator. En snúum okkur nú aðeins að skipinu sjálfu
Skipið var smíðað hjá Newport News SB í Newport News USA 1959 sem: TORREY CANYON Fáninn var: Libería Það mældist: 38562.00 ts, 65920.00 dwt. Loa: 246.90. m, brd 31.70. m Skipið var endurbyggt 1965 og mældist þá 61263.00 ts 118285.00 dwt Loa: 296.90m Gamli franparturinn var svo notaður sem prammi undir nöfnumum: 1965 TORREY CANYON - 1972 IFRIKIA - FPSO III Skipið sjálft gekk aðeins undir þessu eina nafni og fáninn var sá sami en örlög þess er að finna hér á síðunni Þess má geta að þegar skipið var smíðað í USA var það stæðsta tankskip sem þar hafði verið smíðað Skipið var einnig það fyrsta af svokölluðum "supertankers" sem fórst
Það kemur meira