20.11.2016 00:11
Amoco Cadiz I
Amoco Cadiz var mjög stórt olíuflutningaskip (Supertanker eða VLCC), í eigu Amoco, sem strandaði á Portsall Rocks, 5 km (3,1 mílur) frá ströndinni í Brittany, Frakkland, þann 16. mars 1978, Og sem að lokum brotnaði í þremur og sökk.
© wikipedia.org
Sem svo leiddi til stærsta olíu leki sinnar tegundar í sögunni til þess dags Á leið frá Persaflóa til Rotterdam, Hollandi, með viðkomu í Lyme Bay, Bretlandi,lenti skipið í stormviðri í Ermarsund. Í kringum 09:45, þ16 mars fær skipið á sig brotsjó sem gerir stýrið óvirkt þannig að skipið lætur ekki sð stjórn . Tilraunir til að gera við skemmdirnar hófust strax en gengu ekki upp Þá voru send skilaboðin kl 1020 "ekki lengur stjórnhæfni" Og skip beðin að fylgast með.
© wikipedia.org
Ekki var beðið biðið um hjálp annara skipa fyrr en 1120 Þýski dráttarbáturinn Pacific brást við kalli Amoco Cadiz kl 1128, og bauð strax aðstoð sína aðstoð Pacific kom á svæðið á 1220, en vegna þess að mjög slæmt sjólag var á þessum slóðum,tókst ekki að koma línu milli skipanna fyrr en 1400,
© wikipedia.org
En hún slitnaði svo kl 1615. Nokkrar tilraunir voru gerðar til að koma annari línu á milli Amoco Cadiz lækkað akkeri þess að reyna að stöðva rek þess. Kl 2055, tóks að koma taug sem hélt En þá var orðið of sein að koma í veg fyrir supertankerin ræki í átt að ströndinni vegna gríðarlegs sjólags Og 10 vindstiga stormur bar það hratt að ströndinni Kl 2104 tekur Amoco Cadiz niðri í fyrsta skipti, sjór drap á vélinni Það strandar svo í annað sinn kl 2139
© wikipedia.org
Og að þessu sinni stórskemmist bolurinn og stórkostlegur olíu leki byrjar. Áhöfnini var bjargað af frönsku Naval Aviation þyrlur á miðnætti, En skipstjóri hennar og yfirstm voru um borð þangað til 0500 næsta morgun Kl 1000 þann 17. mars skipið brotnaði í tvennt, og allur farmurinn 1,6 milljónir tunna (250.000 m3) af olíu lekur í sjóinn Og það brotnar aftur ellefu dögum síðar í miklu brimi. Flakinu var síðar eytt af franska sjóhernum.
© wikipedia.org
Frh
Sem svo leiddi til stærsta olíu leki sinnar tegundar í sögunni til þess dags Á leið frá Persaflóa til Rotterdam, Hollandi, með viðkomu í Lyme Bay, Bretlandi,lenti skipið í stormviðri í Ermarsund. Í kringum 09:45, þ16 mars fær skipið á sig brotsjó sem gerir stýrið óvirkt þannig að skipið lætur ekki sð stjórn . Tilraunir til að gera við skemmdirnar hófust strax en gengu ekki upp Þá voru send skilaboðin kl 1020 "ekki lengur stjórnhæfni" Og skip beðin að fylgast með.
Ekki var beðið biðið um hjálp annara skipa fyrr en 1120 Þýski dráttarbáturinn Pacific brást við kalli Amoco Cadiz kl 1128, og bauð strax aðstoð sína aðstoð Pacific kom á svæðið á 1220, en vegna þess að mjög slæmt sjólag var á þessum slóðum,tókst ekki að koma línu milli skipanna fyrr en 1400,
En hún slitnaði svo kl 1615. Nokkrar tilraunir voru gerðar til að koma annari línu á milli Amoco Cadiz lækkað akkeri þess að reyna að stöðva rek þess. Kl 2055, tóks að koma taug sem hélt En þá var orðið of sein að koma í veg fyrir supertankerin ræki í átt að ströndinni vegna gríðarlegs sjólags Og 10 vindstiga stormur bar það hratt að ströndinni Kl 2104 tekur Amoco Cadiz niðri í fyrsta skipti, sjór drap á vélinni Það strandar svo í annað sinn kl 2139
Og að þessu sinni stórskemmist bolurinn og stórkostlegur olíu leki byrjar. Áhöfnini var bjargað af frönsku Naval Aviation þyrlur á miðnætti, En skipstjóri hennar og yfirstm voru um borð þangað til 0500 næsta morgun Kl 1000 þann 17. mars skipið brotnaði í tvennt, og allur farmurinn 1,6 milljónir tunna (250.000 m3) af olíu lekur í sjóinn Og það brotnar aftur ellefu dögum síðar í miklu brimi. Flakinu var síðar eytt af franska sjóhernum.
Frh
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 4772
Gestir í dag: 143
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 194865
Samtals gestir: 8287
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 18:43:51