29.01.2018 05:12
Laxá I
Þann 17 mái 1959 komu nokkrir kaupsýslumenn,félagar úr Verslunarsambandinu saman og stofnuðu hlutafélag um rekstur millilandaskipa Hlaut hlutafélagið nafnið Hafskip h/f Hlutafé var 2 milljónir ísl kr.Þann 17 nóv sama ár er kveður Tómas Björnsson einn af þeim félögum blaðamenn á sinn fund og greinir frá fyrirhugaðri starfsemi félagsins og að kjölur að nýju skipi þess hefði verið lagður í Þýskalandi þennan sama dag
Stofnendur Hafskip h/f
Úr safni Bjarna Halldórs © ókunnur
Lítum í Moggan þ 14-05-1959 og í Verkamanninn þ 15-05-1959 Svo Þjóðviljinn 31-10-1959 svo Moggan 01-11-1959 Að lokum Tíminn 05-01-1960
Laxá I
© PWR
Skipið var smíðað hjá Kremer Sohn í Elmshorn í Þýskalandi fyrir Hafskip 1959 sem LAXÁ.(heimahöfn Vestmannaeyjar) Skipið mældist 352,0 ts 715,0 dwt. Loa:59,40,m brd: 9,0 m Aðalvél Deuzt 750 hö Ganghraði:10,5 sml Fraktskip h/f (Þórir Kristjóns, Tryggi Blöndal. Karl Jónsson) í Reykjavík kaupa skipið 1974 og skíra Vega. Þeir selja skipið 1977 úr landi og fær það nafnið HERMES. 1977 nafni THYRELLA 1987 TARA 1990 ADNAN YUNCULER 1999 AHSEN nafn sem skipið hafði síðast undir tyrklenskum fána.En þetta segja mín gögn um skipið nú"Total Loss(during 2009)" Þetta litla skip sem byggt var þegar íslendingar höfðu efni á að láta byggja fyrir sig skip.
Laxá á leið út úr Vestmannayjahöfn

Fyrsti skipstjórinn á skipinu var Steinarr Kristjánsson til 1962
Steinarr Kristjánsson(1913-2007)
Með Þórir Konnráðsson sem yfirvélstjóra
Þórir H Konráðsson(1929-2003)
Aðrir fastir skipstjórar skipsins voru
Rögnvaldur Bergsveinsson 1962-1963
Rögnvaldur Bergsveinsson (1931-2015)
Jón G Axelsson 1963-1965
Jón G Axelsson (1932-1982)
Sveinn H Valdemarsson 1965-1974
Sveinn H Valdemarsson (1930-1991)
Bjarni Halldórsson fv skipstjóri hjá Hafskip rifjar þetta upp m.a um skipið Laxá fór víða fyrstu árin.Ófáar ferðir voru farnar með salfisk til Spánar,Ítalíu og Grikklands og síðan lestað salt á Ibiza eða Formentera.´60/´61 voru farnar 2 ferðir með saltfisk til Kúbu og komið með sykur og Bacardi Rum hingað heim.Þess á milli var það þetta venjulega mjöl og/eða síld út og timbur ofl. heim. Vorið 1962 var "Laxá" leigð til Sementsverksm.Ríkisins til að flytja 20.þús. tonn af sementi.Var fariðmeð það til Orkneyja,Hebrideseyja og Skotlands(Scrabster & Wick)
Hér í Kiel kanalnum

Hér í Vestmannaeyjahöfn 1970 Sjá má lítinn dráttarbát á dekkinu en með hann fóru þeir til Hamborgar

Úr safni Bjarna Halldórs
Og svo hér sem HACI ADNAN YUNCULER En það nafn bar það frá 1990-99

Úr safni Ric Cox "7seasvessels.com"
Hér sem AHSEN á endastöð

© ademkaptan
Stofnendur Hafskip h/f
Lítum í Moggan þ 14-05-1959 og í Verkamanninn þ 15-05-1959 Svo Þjóðviljinn 31-10-1959 svo Moggan 01-11-1959 Að lokum Tíminn 05-01-1960
Laxá I
Skipið var smíðað hjá Kremer Sohn í Elmshorn í Þýskalandi fyrir Hafskip 1959 sem LAXÁ.(heimahöfn Vestmannaeyjar) Skipið mældist 352,0 ts 715,0 dwt. Loa:59,40,m brd: 9,0 m Aðalvél Deuzt 750 hö Ganghraði:10,5 sml Fraktskip h/f (Þórir Kristjóns, Tryggi Blöndal. Karl Jónsson) í Reykjavík kaupa skipið 1974 og skíra Vega. Þeir selja skipið 1977 úr landi og fær það nafnið HERMES. 1977 nafni THYRELLA 1987 TARA 1990 ADNAN YUNCULER 1999 AHSEN nafn sem skipið hafði síðast undir tyrklenskum fána.En þetta segja mín gögn um skipið nú"Total Loss(during 2009)" Þetta litla skip sem byggt var þegar íslendingar höfðu efni á að láta byggja fyrir sig skip.
Laxá á leið út úr Vestmannayjahöfn
Fyrsti skipstjórinn á skipinu var Steinarr Kristjánsson til 1962
Með Þórir Konnráðsson sem yfirvélstjóra
Aðrir fastir skipstjórar skipsins voru
Rögnvaldur Bergsveinsson 1962-1963
Jón G Axelsson 1963-1965
Sveinn H Valdemarsson 1965-1974
Bjarni Halldórsson fv skipstjóri hjá Hafskip rifjar þetta upp m.a um skipið Laxá fór víða fyrstu árin.Ófáar ferðir voru farnar með salfisk til Spánar,Ítalíu og Grikklands og síðan lestað salt á Ibiza eða Formentera.´60/´61 voru farnar 2 ferðir með saltfisk til Kúbu og komið með sykur og Bacardi Rum hingað heim.Þess á milli var það þetta venjulega mjöl og/eða síld út og timbur ofl. heim. Vorið 1962 var "Laxá" leigð til Sementsverksm.Ríkisins til að flytja 20.þús. tonn af sementi.Var fariðmeð það til Orkneyja,Hebrideseyja og Skotlands(Scrabster & Wick)
Hér í Kiel kanalnum
Hér í Vestmannaeyjahöfn 1970 Sjá má lítinn dráttarbát á dekkinu en með hann fóru þeir til Hamborgar
Úr safni Bjarna Halldórs
Og svo hér sem HACI ADNAN YUNCULER En það nafn bar það frá 1990-99
Úr safni Ric Cox "7seasvessels.com"
Hér sem AHSEN á endastöð
© ademkaptan
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 4310
Gestir í dag: 119
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 194403
Samtals gestir: 8263
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 17:58:39