24.10.2011 09:39
Súðin
Mikill velunnari síðunnar og mjög svo góður vinur Guðlaugur Gíslason fv stýrimaður hjá Skipaútgerð sendi mér nokkrar myndir og hér er sú fyrsta
Það er Súðin En þetta skip átti drjúgan þátt í að koma þessati þjóð á lappirnar á sínum tíma og sinnti hinum ólíklegustu verkefnum. Allt frá flutningum á sýslumönnum og öðrum stórmennum milli hafna hértlendis til fiskflutninga til Englands og þorskveiða við Grænland

Úr safni Guðlaugs Gíslaonar
Skipið var byggt hjá Neptun AG Rostock Þýskalandi 1895 sem Gotha fyrir sænska aðila (H. Sternhagen) Skipið mældist 756.0 ts 600.0 dwt. Loa: 56.80 m brd: 1927 kaupir Rederiet A/B Svenska Lloyd skipið og skírir Cambria 1930 kaupir Ríkissjóður íslands fyrir Skipaútgerð Ríkisins skipið og skýrir Súðin.

Það er svo í eigu þeirrar útgerðar til 1949 að Útvegur h/f kaupir skipið og notar það við Grænland sem móðurskip fyrir nokrar trillur og smærri vélbáta. Skipið var þá skráð fiskiskip og fékk einkennisstafina RE 210.
1952 kaupir Kjartan Guðmundsson það og sendir það til Ceylon þar sem skipið var selt til Hong Kong En þar er það "talið" rifið 1952. En sögur gengu um að skipið hefði sigt á fljótunum í Kína mörg ár eftir það
© ókunnur
Súðin er eitt af þessum gömlu "áburðarjálkum" sem gerðu okkur að ríkri þjóð. Um þetta skip og æfintýri þess mætti skrifa heila bók. En þessi minnimgu þessara skipa á að halda í heiðri.
Það er Súðin En þetta skip átti drjúgan þátt í að koma þessati þjóð á lappirnar á sínum tíma og sinnti hinum ólíklegustu verkefnum. Allt frá flutningum á sýslumönnum og öðrum stórmennum milli hafna hértlendis til fiskflutninga til Englands og þorskveiða við Grænland

Úr safni Guðlaugs Gíslaonar
Skipið var byggt hjá Neptun AG Rostock Þýskalandi 1895 sem Gotha fyrir sænska aðila (H. Sternhagen) Skipið mældist 756.0 ts 600.0 dwt. Loa: 56.80 m brd: 1927 kaupir Rederiet A/B Svenska Lloyd skipið og skírir Cambria 1930 kaupir Ríkissjóður íslands fyrir Skipaútgerð Ríkisins skipið og skýrir Súðin.

© ókunnur
Það er svo í eigu þeirrar útgerðar til 1949 að Útvegur h/f kaupir skipið og notar það við Grænland sem móðurskip fyrir nokrar trillur og smærri vélbáta. Skipið var þá skráð fiskiskip og fékk einkennisstafina RE 210.
1952 kaupir Kjartan Guðmundsson það og sendir það til Ceylon þar sem skipið var selt til Hong Kong En þar er það "talið" rifið 1952. En sögur gengu um að skipið hefði sigt á fljótunum í Kína mörg ár eftir það

© ókunnur
Súðin er eitt af þessum gömlu "áburðarjálkum" sem gerðu okkur að ríkri þjóð. Um þetta skip og æfintýri þess mætti skrifa heila bók. En þessi minnimgu þessara skipa á að halda í heiðri.
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 417
Gestir í dag: 42
Flettingar í gær: 6117
Gestir í gær: 267
Samtals flettingar: 196627
Samtals gestir: 8453
Tölur uppfærðar: 15.3.2025 02:49:20