11.04.2014 09:01
Fleiri "breiðar"
Guðmundur Guðjónsson var skipstjóri á skipinu í fyrstu
Með Emil G Pétursson sem yfirvélstjóra
Skjaldbreið var smíðuð hjá George Brown & Co SY Greenock Skotlandi 1948 fyrir Skipaútgerð Ríkisins Skipið mældist 370.0 ts 350.0 dwt. Loa: 45.30 m brd: 7.60 m. Skipið var selt Sea Service Sg Co Ltd London 1966 og fær nafnið Viking Blazer. Þeir selja skipið 1969 Cia de Nav Pavan á Famagusta Kýpur og það fær nafnið Marianthi. Sia de Nav Sifnes Panama kaupir skipið 1970 og skíra Alexandros V. 1980 fær skipið nafnið Frosini. Það var svo rifið í Grikklandi (Perama) 1984
SKJALDBREIÐ

© Sigurgeir B Halldórsson

© Sigurgeir B Halldórsson
Hér eru svo tvær myndir frá Guðlaugi Gíslasyni góðum vini mínum og miklum velunnara bæði mín og síðunnar En fyrri myndin er af skipshöfninni af SKJALDBREIÐ á góðri stundu. Guðlaugur á miklar þakkir skyldar fyrir lánið á myndunum

© Guðlaugur Gíslason
Fremri röð frá vinstri: Indriði Guðjónsson 3. vélstjóri, Ágúst Nathanaelsson 2. vélstjóri, Guðmundur Erlendsson 1. vélstjóri, Svavar Steindórsson skipstjóri, Högni Jónsson 1. stýrimaður, Guðmundur Dagfinnsson 2. stýrimaður, Páll Pálsson bryti.
Aftari röð frá vinstri: Erling Axelsson smyrjari, Guðlaugur Gíslason háseti, Þorgils Bjarnason háseti, Bjarni Jóhannesson kokkur, Ársæll Þorsteinsson kokkur, Gunnar Eyjólfsson messi/háseti, Sigurður Thorarensen bátsmaður, Jónas Guðmundsson háseti, Magnús Guðmundsson háseti, Pétur Pétursson háseti.
Á myndina vantar Tryggva Bjarnason, háseta.
Myndin var tekin haustið 1954 þegar áhöfnin kom saman, og gerði sér glaðan dag, í samkomusal á þriðju hæð í Héðinshúsinu við Mýrargötu í Reykjavík.

Úr safni Guðlaugs Gísla
Hér sem Viking Blazer

úr mínum fórum © ókunnur
Þessi tvo skip þetta og HERÐUREIÐ skrifuðu sögu sína feitu letri í siglingasögu Íslands þó lítil væru