21.07.2014 15:01
Ljósafoss I
Úr því Ljósafoss I komst á blað í fyrradag er ekki úr vegi að rifja hann aðeins upp
Mogginn sagði frá komu skipsins til Eyja þ 4 nóv 1969 En Vestmannaeyjar voru fyrsta íslenska höfn skipsins undir merkjum Eimskipafélags Íslands. Sigurgeir tók þá þessa mynd í brú skipsins

Svona segir Alþýðublaðið frá komu skipsins þ 4 nóv 1969

Og rifja upp hvað Guðjón V skrifar um skipið í áliti í dag
"LÓSAFOSS var mótenerað skip, fyrsta skip sem EIMSKIP eignaðist með stjórnun á aðalvél frá brú, búið tveim ratsjá og rafmagns stýri"
Skipinu stjórnaði fyrst hérlendis Erlendur Jónsson skipstjóri (1923-2004)

Með Gísla Hafliðason (1925-2013) sem yfirvélstjóra

Skipið var smíðað hjá Scheepswerf De Hoop í Lobit Hollandi 1961 og skírt ECHO.Það mældist 1855 ts.2142 dwt,Loa:88,4m. Brd 12.8,m. Skipið var sérstaklega byggt til siglinga á vötnunum miklu í Canada. Eimskip kaupir skipið 1969 og skírir LJÓSAFOSS.Eimskip selur það 1972 til Frakklands þar sem það fær svo nafnið PECHEUR BRETON,1987 er það selt til Seychelles Isl en heldur nafni,Það er svo selt til Honduras 1994 Heldur enn nafni Skipið sekkur svo 01-07-1994 á 06°51´0 N og 079° 48´0 A eftir að leki kom að því. Þá var skipið á leið frá Seychelles Isl til Alang Indlandi til niðurrifs.Mér fannst þetta alltaf eitt af fallegustu skipunum í íslenska kaupskipaflotanum meðan skipsins naut við þar Allavega fallegast af notuð keyptum skipum
Hér sem ECHO

@Jan Harteveld

@Jan Harteveld

@Jan Harteveld

@Jan Harteveld
@Jan Harteveld

@Jan Harteveld

@Jan Harteveld
Að lokum hér heitir skipið PECHEUR BRETON og komin í nýjan búning eftir Íslandsveruna

@Jan Harteveld
Mogginn sagði frá komu skipsins til Eyja þ 4 nóv 1969 En Vestmannaeyjar voru fyrsta íslenska höfn skipsins undir merkjum Eimskipafélags Íslands. Sigurgeir tók þá þessa mynd í brú skipsins
Svona segir Alþýðublaðið frá komu skipsins þ 4 nóv 1969
Og rifja upp hvað Guðjón V skrifar um skipið í áliti í dag
"LÓSAFOSS var mótenerað skip, fyrsta skip sem EIMSKIP eignaðist með stjórnun á aðalvél frá brú, búið tveim ratsjá og rafmagns stýri"
Skipinu stjórnaði fyrst hérlendis Erlendur Jónsson skipstjóri (1923-2004)
Með Gísla Hafliðason (1925-2013) sem yfirvélstjóra
Skipið var smíðað hjá Scheepswerf De Hoop í Lobit Hollandi 1961 og skírt ECHO.Það mældist 1855 ts.2142 dwt,Loa:88,4m. Brd 12.8,m. Skipið var sérstaklega byggt til siglinga á vötnunum miklu í Canada. Eimskip kaupir skipið 1969 og skírir LJÓSAFOSS.Eimskip selur það 1972 til Frakklands þar sem það fær svo nafnið PECHEUR BRETON,1987 er það selt til Seychelles Isl en heldur nafni,Það er svo selt til Honduras 1994 Heldur enn nafni Skipið sekkur svo 01-07-1994 á 06°51´0 N og 079° 48´0 A eftir að leki kom að því. Þá var skipið á leið frá Seychelles Isl til Alang Indlandi til niðurrifs.Mér fannst þetta alltaf eitt af fallegustu skipunum í íslenska kaupskipaflotanum meðan skipsins naut við þar Allavega fallegast af notuð keyptum skipum
Hér sem ECHO
@Jan Harteveld
@Jan Harteveld
@Jan Harteveld
@Jan Harteveld
@Jan Harteveld
@Jan Harteveld
Að lokum hér heitir skipið PECHEUR BRETON og komin í nýjan búning eftir Íslandsveruna
@Jan Harteveld
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 5385
Gestir í dag: 180
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 195478
Samtals gestir: 8324
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 20:10:51