23.10.2017 19:27

Ægir I

Næsta skip er eiginlega tekið af handahófi en þó með tengingu við það síðasta Með komu þess má segja að nýtt spor hafi verið stigið í ísl. vélskipaútgerð.
Ægir I var fyrsta ísl. skipið með Dieselvél 
Ægir I

                                                                                                                              Mynd skönnuð úr gamalli bók © óþekktur

Skipið I var smíðaður hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn fyrir Ríkissjóð Íslands 1929. Það mældist 436.0 ts 497.0 dwt, Loa:55.80 m brd: 9.00.m Aðalvélin er 6 stokka fjórgengis B. & W. Diesel Stokk þvermál 450 mm, slag 850 mm, sn. 180 með venjulegri ferð. I. H. K. 1300, sem svaraði til 1100.E.H.K. Olíueyðsla með venjulegum gangi áætluð 3,5 smálestir á dag Í kring um 1950 var brú skipsins endurbyggð algerlega en áður hafði verið byggt ofan á upprunalegu brúna Skipið var rifið í Blyth Englandi 1968

Hér er upphaflega útgáfan

                                                                                                                                                           © Ókunnur


Svona segir tímaritið Ægir frá komu skipsins í 7 tölublaði 1929



Fyrsti skipherra skipsins var Einar M Einarsson

Einar M Einarsson (1892-1977)

Með Þortein Loftsson sem yfirvélstjóra

Þorsteinn Loftsson (1890-1961)


Næsta útgáfa

©Þráinn Hjartarson.






                                                                                                                                                   ©Þráinn Hjartarson.

Síðasta útgáfan

                                                                                                                                                           © Ókunnur

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 4772
Gestir í dag: 143
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 194865
Samtals gestir: 8287
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 18:43:51
clockhere