17.10.2015 14:48

Helgafell III

Þetta skip hét HELGAFELL Það var þriðja skipið með þessu nafni hjá SÍS Það var tekið á tímaleigu 1987 og stuttu síðar þurrleigt. Var í reglubundnum áætlunarsiglingum með gáma milli Íslands og Evrópu. Árið 1988 var skipið keypt af Sambandinu (síðar Samskip h.f.) og var undir rekstri þess þar til það var selt 1996.
ÚR Tímanum 9 sept 1988



Skipið var smíðað  hjá  Brand í SY í Oldenburg Þýskalandi 1979 sem:BERNHARD S. Fáninn var:þýskur  Það mældist: 5214.0 ts, 7430.0 dwt. Loa: 117.20. m, brd 18.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1980 VILLE DE LUMIERE - 1982 BERNHARD S. - 1988 HELGAFELL - 1996 LORCON DAVAO  Skipið er enn að sigla undir þessu nafni undir fána Filipseyja


Hér sem BERNHARD S


                                                                                                                 © Photoship
Helgafelli stjórnaði í fyrstu Jörundur Kristinsson skipstjóri (1930-2009)



Með Jón Guðmundsson sem yfirvélstjóra ( 1927-2013)



Hér sem HELGAFELL
                                                                                                                                                                           Úr safni Samskip


                                                                                          © Torfi Haraldsson




                                                                                                                 © Peter Schliefke


                                                                                                                 © Peter Schliefke



                                                                                                                                                      ©  Patrick Hill


                                                                                                                         © Paul Morgan (simonwp)


Lokað fyrir álit

16.10.2015 17:40

Jarl

Smá upprifjun JARL hét hann þessi þegar Bjössi vinur minn Haralds hafði með hann að gera hér á landi

SOTE JARL

                                                                                                                       ©  PWR

Skipið var byggt hjá Lurssen í Vegesack Þýskalandi 1962 sem:SOTE JARL Fáninn var: norskur Það mældist: 1389.0 ts, 1900.0 dwt. Loa: 73.00. m, brd 11.60. m . 1973  var skipið lengt.Og mældist eftir það: 1597.0 ts 1859.0 dwt  Loa: 83.8.0 m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1990 JARL - 1991 KHALAF -1994 AMETLLA - 1997 JOYCE -1998 JACKY - 2000 NATASHA nafn sem það bar síðast undir ókunnum fána Eitthvað ber þeimur gögnum sem ég hef undir höndum alveg saman um endalok skipsins:"No Longer updated by (LRF) IHSF (since 21/11/2011" segja ein "BU Alang 13.11.02 [Gupta Steel] - deleted 21.11.11, existence in doubt" segja önnur

SOTE JARL


                                                                                                                              © Paul Morgan (simonwp)


                                                                                                                       ©  Patrick Hill

                                                                                                                       ©  PWR

                                                                                                                       ©  PWR

Hér sem  JARL

                                                                                                                       ©  Patrick Hill


                                                                                                                                        ©  Patrick Hill
Lokað fyrir álit

11.10.2015 13:24

"Hulduherinn"

Eitt er það sem ég get ekki fengið til að virka í hausnum á mér Mér er það sérdeilis óskiljanlegt hve öllum er andsk..... sama hvaða bleðlar hanga í skut skips sem íslenskir aðilar eiga og eru í flutningum til og frá landinu.Sem svo sem afleiðing af því að vera með Íslenskan fána þar þá væru íslendingar um borð. Eins og er þá er íslensk farmannastétt í öndunarvél.  Hvernær slökkt  verður á henni er í höndum þessara furðulegu stétta sem kennir sig við alþingi.
 
Reykjafoss skip úr "hulduhernum

                                                                                                                            ©  Hannes van Rijn


Og mitt persónulega álit er að það sé að verða of seint í rassinn gripið. Það sé eiginlega slökkt á vélinni.Hver ber ábyrðina á þessu veit ég ekki. En eitt er víst að virðing fyrir íslenska fánanum sem við fengum 1918 og svo Sjálfstæðinu 1944 svifur ekki yfir vötnum hjá þeim mönnum sem gera út kaupskip í dag. Heldur ekki hjá þessum flokki aula þarna við Austurvöll Og ef maður vísar til  hve baráttan fyrir íslenskum fána var stór þáttur í sjálfstæðisbaráttunni, er maður stundum kallaður "fasisti" Það liggur við, að láti maður sér þykja vænt um íslenska þjóð og fána hennar þá flokkast það hjá sumum undir fg flokk  Sjálfstæðisbaráttan gaf okkur svokallað "lýðræði".

Skógafoss annar úr "hulduhernum"

                                                                                                                         © Pilot Frans

Sem mér finnst nú um stundir fótum troðið af einhverju fólki sem þykist vera að berjast fyrir auknu lýðræði Ég furða mig mjög á þessir núverandi "lýðræðissinnum" skuli taka ekki upp baráttunar fyrir að Íslenski fáninn blakti í skutum skipa í íslenskri eigu Og Íslenskar áhafnir á þeim

SAMSKIP SKAFTAFELL


                                                                                                                                ©  Hannes van Rijn
Það er hroðalegt fyrir eyþjóð N í Höfum að eiga enga farmannastétt. Henni var eytt einusinni áður og þá tapaðist sjálfstæðið í hendur erlendra konunga Það er grátlegt í meira lagi að að skuli ekki vera nema  menn í einu félagi sem eru að berjast við ofureflið En öllum virðist andsk..... sama

Og hér er einn til SAMSKIP HOFFELL



Það er víst best að hverfa inn í fjöldan og láta sér vera nokk sama um þetta mál.Því sárafáir virðast hafa nennu í að hugsa um það og ennþá færri nenna að styðja við bakið á Jónasi Garðars & co í vonlítilli baráttu hans og manna hans í málinu 
Lokað fyrir álit

30.09.2015 18:48

Meira Múlafoss

"Gamall" og góður vinur,fv skipsfélagi m.m Atli Mikk átti í fórum sínum myndir af Múlafossi I. Eftir áreksturinn sem ég skrifaði um um daginn. Og hann sendi mér nokkrar. Atli var í áhöfn skipsins minnir mig.Látum myndirnar tala

Hér eiginlega á hliðinni

                                                                                                                                             © Atli Michelsen


                                                                                                                                © Atli Michelsen


                                                                                                                                           © Atli Michelsen

                                                                                                                                     © Atli Michelsen


                                                                                                                                                  © Atli Michelsen




                                                                                                                                                     © Atli Michelsen

"Og allir komu þeir aftur og engin þeirra dó" Hér er skipið komið á rétta kjöl. En sem betur fór varð ekkert tjón á fólki

                                                                                                                          © Atli Michelsen

Lokað fyrir álit

26.09.2015 23:21

Írafoss I

Eftir útreikningum Tímans þá var þetta skip ÍRAFOSS sautjánda skip Eimskipafélags Íslands

Mogginn 9/2 1972



ÍRAFOSS

                                                                                                                        Mynd úr mínum fórum © óþekktur


Skipið var smíðað hjá Friesland í Lemmer Hollandi 19676 sem:SECURITAS  Fáninn var: homllenskur Það mældist: 1023.00 ts, 2583.00 dwt. Loa: 80.30. m, brd 11.90. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1972 IRAFOSS - 1985 OLIMPOS - 1987 THANASSAKIS - 1989 THANAS - 1993 SEJATI PRATAMA Nafn sem það bar síðast undir fána  Indonesiu  Skipið er enn að sigla

ÍRAFOSS


                                                                                                          
© Rick Cox
Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Ragnar Ágússon (1926-2011)



Með Guðfinn Hólm Pétursson (1929- sem yfirvélstjóra



ÍRAFOSS

                                                                                                                            © Rick Cox


                                                                                                                              Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Lokað fyrir álit

26.09.2015 19:28

Múlafoss I

Aðfaranótt 28 janúar sigldi nýkeypt skip Eimskipafélags Íslands inn i Reykjavíkurhöfn,MÚLAFOSS




Múlafoss I

                                                                                                    © Capt.Jan Melchers


Skipið var smíðað hjá Kramer & Booy í Kootstertille sem:VERITAS Fáninn var:hollenskur Það mældist: 1395.00 ts, 2624.00 dwt. Loa: 80.00. m, brd 11.70. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1972 MULAFOSS - 1984 APOLLONIA XI - 1984 MARIA T. - 1988 TANIA P. - 1989 NEFEL Nafn sem það bar síðast undir fána Honduras

MÚLAFOSS I að koma til Eyja

                                                                                       ©
Anna Kristjáns



                                                                                                                                                                                                  @Anna Kristjáns

                              

                                                                                                                                 © Hagbard

Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Valdimar Björnsson (1927-2007)




Með Kristján Hafliðason (1931-2007) sem yfirvélstjóra



                                                                                                                Úr mínum fórum © ókunnur

Fimmtudaginn 24 febrúar 1977 um kl 2030 sigldi norska skipið Lys Point inn í bb hlið skips Eimskipafélags Íslands Múlafoss fyrir utan strönd Svíþjóðar Stór rifa fimm metra löng og þriggja m breið kom á bb síðu skipsins. Lys Point dró svo Múlafoss til Hamstad í Svíþjóð Múlafoss var á leið frá Gautaborg til Kaupmannahafnar þegar atvikið átti sér stað. Svona segir Morgunblaðið frá atburðinum þ  25 febr 1977




Lys Point dró svo skipið til hafnar í Halmstad eins og sést á myndunum. Eigendur Lys Point kröfðust svo björgunnarlauna. Ekki hef ég fundið hvernig það mál endaði Ég held að tjónavaldur í svona málum sé réttlaus Viðgerð á Múlafossi fór fram í Fredrecia í Danmörk og tók fimm daga.

Hérna myndirna kannske aðeins stærri



Og Þjóðvilinn 25 febr 1977


Mér skilst á blöðum að skyggni hafi verið sæmilegt og skipin hafi stefnt hvort á móti öðru. En þegar Múlafossmenn beygðu til stjórnborða hafi hitt skipið gert hið sama


LYS POINT skipið sem lenti í árekstrinum við MÚLAFOSS


                                                                                                                                 © Rick Cox


Lokað fyrir álit

26.09.2015 14:26

Aðeins meira af Steinari

Ég skrifaði í gær um Steinar Magnússon hinn farsæla skipstjóra sem nú er að setjast í "helgan stein" eftir rúmlega hálfrar aldar feril hjá Eimskipafélagi Ísland  og Eimskip. Og ég minntist á erfiða ferð sem hann fór til USA á GOÐAFOSSI IV. Gamall vinur og mikill velunnari þessarar síðu Björgvin S Vilhjálmsson vakti athygli mína á frétt í Mogganum þ15 jan 1976. Ég vil þakka Björgvin kærlega fyrir ábendinguna





Stýrimaðurinn sem um er rætt Nú að hætta eftir yfir 50 ára feril sem farmaður



Skipið sem hann var stýrimaður á er atburðurinn gerðist

                                                                                                                                  © Peter William Robinson

Lokað fyrir álit

25.09.2015 22:53

Skeiðsfoss

SKEIÐFOSS hét hann í íslenskri eigu.Eimskipaférlag Reykjavíkur kaupir skipið í byrjun árs 1976. Eimskipafélag Íslands kaupir svo fg félag seinna sama ár Og fylgdi skipið ásamt ms  ÖSKJU í þeim kaupum Eimskipafélag Íslands lét  einangra og kæla lestarnar  fyrir flutning á saltfisk

Hér sem Nordic

                                                                                                                                    © Andi Dandi  Shipsnostalgia


Velunnari síðunnar  Lúðvík Friðriksson vakti athygli mína á að fyrsti yfirvélstjóri skipsins hérlendis hét Jóhann Vigfússon.En hann mun svo hafa látist um borð í skipinu fljótlega eftir komu þess til landsins  Ég hef ekkert fundið um þann mann í þeim plöggum sem ég hef aðgang að.Ég þakka Lúðvík kærlega athugasemdina.Og bið menn um að sjái þeir rangfærslur hér á síðunni að láta mig vita. En svona sagði Tíminn frá komu skipsins hingað til lands þ 9 mars 1976





Ég hreinlega man ekki hvar ég náði í nafn Tryggva í þessu sambandi.En mér yfirsást þessi frétt hér að ofan

Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Atli Helgason (1926-2001)
 


Fljótlega meðTryggva Eyjólfsson (1930-2010) sem yfirvélstjóra



Hér má lesa allt um skipið
                                                                        

Hér er skipið  í Grímsey

                                                                                                                                         © photoship
        

                                                                                                             

                                                                                                                                             © photoship

                                                                                                                 
Hér í Noregi með tunnufarm 1979


                                                                               Úr safni Guðjón Jónssonar

Skipstjórinn þá  Guðjón Jónsson



                                                               Úr safni Guðjóns Jónssonsonar

Á heimleiðinni



                                                                                                      © Guðjón Jónsson

                                                                                                      © Guðjón Jónsson

Svona sagði Morgunblaðið frá þessum farmi


Lokað fyrir álit

25.09.2015 18:22

Yfir fimmtíu ár

Einn af alfarsælustu skipstjórum Eimskip Steinar Magnússon er senn að láta af störfum eftir rúmlega fimmtíu ára feril hjá félaginu.Fragtskip.123.is óskar Steinari til hamingu með þessi tímamót og velfarnaðar á komandi árum

Steinar Magnússon



Þegar maður í þessu tilefni hugsar til baka kemur 1 mars  árið 1986 upp í hugan En þá lagði ms Goðafoss af stað til USA fullestaður freðfiski. Skipstjóri  var þá hinn fertugi Steinar Magnússon.Og að ég heldi í einni af sinni fyrstu ferð sem slíkur Lítum aðeins í þess tíma dagblöð
 Morgunblaðið 06-03-1986



Og svo sama blað 07-03-1986



Goðafoss á siglingu undan Sikiley 1988

Dráttarbáturinn IRVING CEDAR sem dró GOÐAFOSS 1940 sml

                                                                                                                                            © Paul Beesley

En allt fór þetta vel að lokum Og allir komu GOÐAFOSS menn  heilir á húfi til Evrett

Mogginn 25 mars




Og einnig heim til Íslands að lokum



Það mætti vel segja mér að þessi ferð hafi verið með þeim erfiðari sem Steinar hefur farið í á ferlinum sem skipstjóri 15 mannslíf auk síns eigin og farmur fyrir 280 milljónir á þesstíma virði,að maður tali nú ekki um ung börn og eiginkonu heima og skipið stjórnlaust á miðju N-Atlantshafi.. Ástæðan að mig rámaði í þetta er sú að á þessum árum starfaði ég hjá Ríkisskip Og Steinar er tengdasonur Aðalsteins Finns Örnólfssonar fv vélstjóra og seinna verkstæðis formanns hjá Ríkisskip sem öllum hjá þeirri stofnum þótti vænt um Og menn deildu áhyggum hans yfir tengdasyninum
Lokað fyrir álit

24.09.2015 19:49

Eyrarfoss

Það þótti mikil framför þegar Eimskipafélag Íslands fékk ekjuskipin tvö

Hér er EYRARFOSS nýr


                                                                                                                          © BANGSBO MUSEUM
EYRARFOSS

                                                                                                                       © Paul Morgan (simonwp

Fyrsti íslenski skipstjóri skipsins var Baldur Ásgeirsson (1942 )



Með Kristján Hafliðason (1931-2007) sem yfirvélstjóra


Eyrarfoss

                                                                                                    ©  Patrick Hill

                                                                                                                                                   © photoship

                                                                                                                                             © photoship

Hér er saga skipsins
Lokað fyrir álit

24.09.2015 19:49

Álafoss II

Hér er skip sem á sínum tíma þótti mikið "framtíðarskip". En ég held að þessi "ro ro" tegund skipa hafi dottið uppfyrir ef svo skáldlega má að orði kveða Eða er það kannske ekki rétt hjá mér En ég held að þetta skip ÁLAFOSS og systurskipið EYRARFOSS hafi leyst 4 eða 5 eldri skip af hólmi þarna 1980

Hér sem DANA ATLAS


 
                                                                                                                                       © Bob Scott
Hér sem ÁLAFOSS

                                                                                                             © Bob Scott
Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinnu var Erlendur Jónsson (1923-224)



Með Hrein Eyjólfsson (1932-2010)  sem yfirvélstjóra sem yfirvélstjóra



                                                                                                                                      © bs1mrc

Hér má lesa sögu skipsins

                                                                                                                              ©  Patrick Hill


                                                                                                                                         © Cees de Bijl


                                                                                                                             © Cees de Bijl


                                                                                                                                                    © Cees de Bijl


                                                                                                                                          © Cees de Bijl

Lokað fyrir álit

23.09.2015 17:24

Lagarfoss II

Þetta skip LAGARFOSS II þjónaði þessu landi í 28 ár og sigldi 1.2 milljón sjml í þeirri þjónustu Var skipið  yngst af "þrílembingunum" svonefndu.Margir telja þessi skip eina mestu "púlshesta" sem Eimskipafélag Íslands hefur átt.Fóru inn á flestallar hafnir landsins Að vísu ekki upp að bryggju í þeim mörgum. Þessi skip og önnur sem komu ný upp úr WW 2 og áhafnir þeirra áttu ríkan þátt í uppbyggingu þess þjóðlífs sem við lifum við í dag, Gleymum því aldrei.

Nýr Lagarfoss í smíðum



                                                                                                  ©
Handels- og Søfartsmuseets.dk

Lítum í Alþýðublaðið .þ 19 maí 1949 þar stendur m.a

"LAGARFOSS hið nýja skip Eimskipafélags íslands kom til Reykjavíkur í fyrsta sinn í gær. Hann er að allri gerð og stærð eins og hinir nýju Fossarnir, Goðafoss og Dettifoss, sem Eimskipafélagið hefur fengið eftir stríð, nema hvað smávægilegar breytingar hafa verið gérðar til bóta.Lagarfoss er fiutningaskip með farþegarúmi fyrir .12 manns og 34 manna áhöfn, Skipstjóri er Sigurður Gíslason, 1. stýrimaður Bertel Andrésson, 2. stýrimaður Birgir Thoroddsen, 3. stýrimaður Guðmundur Jónsson, og loftskeytamaður Einar Benediktsson. 1. vélstjóri er Jón A. Sveinsson, 2. vélstjóri Albert Þorgeirsson, 3. vélstjóri Árni Beck og bryti Jón Bjarnason"


Hér við sjósetningu


                                                                                    
© Handels- og Søfartsmuseets.dk



                                                                                                       ©
Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið kom nýtt til Reykjavíkur þ 18 maí 1949  Hér í reynsluferðinni
                                                                                                   


                                                                                                     
  © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn Danmörk 1949  sem: LAGARFOSS Fáninn var: íslenskur  Það mældist: 2923.0 ts, 2700.0 dwt. Loa: 94.70. m, brd 14.10. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1977 EAST CAPE - 1980 HOE AIK Nafn sem það bar síðast  undir fána HONDURAS En skipið mun hafa verið tekið af skrá 2002

Sigurður Gíslason (1890-1978) færði skipið nýtt til landsins og stjórnaði því til ársins 1952



Með Jón Aðalstein Sveinsson (1894-1958) sem yfirvélstjóra



Hér er skipið í sænskri höfn


                                                                                                                      © söhistoriska museum se




                                                                                                                                           © söhistoriska museum se
Í rúmsjó

                                                                                                                                                     
© photoship
Hér í friði og spekt í Hull



                                                                        
© Peter William Robinson

Hér að koma til Eyja í bræluskít


                                                                                           
© Tryggvi Sig

Á ytrihöfn Reykjavík


                                                                                                                   Úr safni Ástþórs Óskarssonar © ókunnur

                                                                                                                                                © photoship

Í K
ílarskurði




Við Spánarstrendur



                                                                                                                                       © T.Diedrich


Hér í óþekktri höfn að leiðarlokum sennilega


                                                                                                                                © photoship

                                                                                                        © Blue Funnel Bert


                                                                                                                           
    © photoship


                            
                                                                                              © photoship

Lagarfoss II lenti í nokkrum hremmingum  miklum bruna 18 apríl 1950 Um það það má lesa Hér og fleiri voru þær  hér  má sjá færslu um tvær af þeim. Og hér  Þegar LAGARFOSS II yfirgaf landið voru 28 ár frá þvi er hann  kom nýr til þess. Aðeins eitt annað skip hafði Eimskipafélagið átt jafnlengi en var það  Selfoss I, sem seldur var úr landi 1956.


Lokað fyrir álit

22.09.2015 17:53

Stuðlafoss I

Já 1977 var mikil sigling á Eimskipafélagi Íslands. Mig minnir að flotinn hafið á þessum árum komist upp í 27 skip er þau voru flest. Ég geymdi þetta skip þar til síðast.En 1977 keypti félagið HOFSJÖKUL I og gaf honum nafnið STUÐLAFOSS

STUÐLAFOSS



                                                                                                             Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Skipið var smíðað hjá Grangemouth DY í Grangemouth Skotlandi 1964 sem HOFSJÖKULL Fáninn var:íslenskur Það mældist: 2361.0 ts, 2860.0 dwt Loa: 89.50 m, brd 13.80. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1977 STUDLAFOSS - 1986 MALU - 1989 MISS XENIA - 1993 MAYA REEFER Nafn sem það bar síðast undir fána En skipið var rifið í Tyrklandi 2003
 
Fyrsti skipstjóri skipsins undir merkjum E.I var Þór Elísson (1929 )



Með Magnús Smith sem yfirvélstjóra (1925-1997)



Ég var sjálfur í fyrstu áhöfn STUÐLAFOSS.Mikið leið manni nú vel með þessum tveim höðingum ásamt Sverri Guðvarðar, "Steina í kexinu" Jónasi Garðars já og fleirum góðum mönnum þarna um borð Ógleymanlegur tími. Þór Elísson er sá besti skipstjóri sem ég haf verið með á flutningaskipi. Ef honum mislíkaði eitthvað sem maður gerði ( Það skeði nú stundum á þessum tíma !!!) sagði hann manni af því á mjög svo hreinni íslensku og svo var málið dautt

STUÐLAFOSS



                                                                                                                         © T.Diedrich


                                                                                                                     © johannsk

Hér heitir skipið MALU

                                                                                                                                             ©Haraldur Karlsson.



                                                                                                                                             ©Haraldur Karlsson

Hér MAYA REEFER

                                                                                                                                © bluefin


                                                                                                                           © Lakhtikov Dmitri


Lokað fyrir álit

22.09.2015 15:54

Fjallfoss III

Næstur "bræðrana" sem keyptir voru 1977 var Mercandia Transporter sem fékk nafnið FJALLFOSS Lítum í Moggan 8 okt 1977:



Hér má lesa allt um skipið Það skal tekið fram að það er enn að sigla nú undir fána Tanzaniu

Fyrsti skipstjóri skipsins hérlendis var Ágúst Jónsson (1926-1996) Faðir Boga fréttamanns



Með Kristján Hafliðason (1931- 2007) sem yfirvélstjóra



Hér heitir skipið OCEAN EXECUTIVE


                                                                                          ©
Yvon Perchoc

Skipið sem liggur utan á gamla Fjallfossi á myndinni hér undir var einusinni Færeyist og hét þá Krosstindur og var mikið hér á "Ströndinni"


                                                                                           © Yvon Perchoc


                                                                                      © Brian Crocker


Lokað fyrir álit

22.09.2015 15:18

Háifoss

Næsta skip í röðinni þarna 1977 var Háafoss sem svo var nefndur þegar hann bar íslenskan fána

Hér er Háifoss í brælu

                                                                                                                           © Atli Michelsen

                                                                                                                           © Atli Michelsen



                                                                                                                           © Atli Michelsen
Hér má lesa allt um skipið

Fyrsti skipstjóri á skipinu hérlendis var Björn Kjaran (1930-2003)



Með Hrein Eyjólfsson (1932-2010)  sem yfirvélstjóra



Til gamans má geta þess að yfistýrimaðurinn á skipinu hérlendis í fyrstu var Steinar Magnússon núverandi skipstjóri á HERJÓLFI


Hér heitir skipið Nogi


                                                                                                                                                                      @ Hagbard

                                                                                        © Bengt-Rune Inberg   
Hér sem EMELIE


                                                                                                                                                                     @Ilhan Kermen



                                                                                                                                                 @Vlaldimir Knyaz




                                                                                                                                                                      @ capt Lawrence Dalli


                                                                                                                               © Sinisa Aljinovic 

 

                                                                                                                                     © Sinisa Aljinovic  


                                                                                                                                © Sinisa Aljinovic  

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere