27.05.2015 16:27

Lokadagurinn

Ég ætla að láta láta hér staðar numið Og loka þessari síðu eftir tæplega 6 ára úthald. Manni finnst maður tala fyrir daufum eyrum og lítill tilgangur sé í þessu.Þó maður hafi haft ómælda ánægju af þessu fyrir sjálfan sig.Þetta er að vísu ekki fyrsta skiftið sem ég hef ætlað að hætta. En þar sem innlitafjöldin fer alltaf dvínandi og fá álit sé innfærð ég engan tilgang lengur.Einhver kengur er í gömlum birtingum á færslum svo ég hreinlega finn ekki út fyrstu birtinguna. Færsla skrifuð 2012 kemur inn á 2009 og allt í graut En HELGAFELL var eitt af fyrstu skipunum sem ég skrifaðin um minnir mig.. Ég vil þakka öllum þeim sem "kíkt" hafa inn þessi 6 ár og kveð ykkur kært sem ávallt

HELGAFELL

Smíðað fyrir SÍS (Ríkissjóður Ísl, talin eigandi í sumum gögnum, Gæti verið út af ríkisábyrgð á lánum.Ekki veit ég,) 1954 í Oskarshamns Varv. Oskarshamn Svíþjóð.2194 ts 3250 dwt. Loa;88.2 Brd 12.4.SÍS selur skipið 1979 og fær það nafnið  Susan. Skráður kaupandi Mouhahal Sg Co 1982 er skipið selt og fær nafnið Laurence( í sumum gögnum Lawrence) Skráður kaupandi Navimpex. 31-03-1982 brennur skipið í Constanta.Það er svo rifið í Indlandi í nóv, 1988


                                                                                                                        ©
photoship
Lokað fyrir álit

26.05.2015 16:09

Davíð og Mette

Heiðar Kristins sendi mér fróðlegt bréf sem ég birti hér:
"Miklar breytingar hafa átt sér stað varðandi stærðir gámaskipa frá því að Ideal X  gamall T2 tankari frá heimstyrjaldarárunum var breytt 1956  til að geta flutt gáma á þilfari og gat tekið 58 gáma á þilfar.  Frá þeim tíma hafa gámaskipin stækkað mikið og fyrir skömmu var tveimur skipum sem A.P.Möller lét smíða í Yangshan í S. Kóreu gefið nafn  Þau fengu nöfnin Margrethe Mærsk  og Mette Mærsk

Bæði skipin eru nú farin frá Yangshan í sína fyrstu ferð til hafna í Kína  þar sem lestun hefst.  Mette Mærsk er engin smásmíði  GT 194849,    Net 79120,  DWT 196000, lengdin 399, 2 / 376,21 m, breiddin 59 m , dýptin 30,3 m og djúpristan 16 m Gámafjöldin gefin upp 18.270 sem er með því mesta sem gerist í dag.  Það verður þó ekki lengi ef marka má frétt á netmiðli þar sem segir Maersk Line is in early talks with Asian shipbuilders for an order of up to 10 container ships that would have capacities of up to 20,000 20-foot-equivalent units. Ekki er nú víst að þau skip verði mikið stærri mælingalega séð,  eitt lag til viðbótar í hæð og smá aukning á breidd gerir sjálfsagt  langleiðina í þann teus fjölda. Það þarf jú að hugsa fyrir fleiru en að sigla þessu yfir hafið það þarf að koma þessu inn á oft þröngar hafnir og skipaskurði þar sem plássið er oft í það knappasta að ekki sé nú talað um þegar vindfangið bætist við ef eitthvað hreifir vind."



Gamli T2 tankarinn Ideal I  sem segja má að sé fyrsta gámaskipið gat flutt 58 gáma.Sem Heiðar talar um Svo sendi hann mér myndir "ættaðar"frá Davíð Guðmunds skipstjóra á METTE MÆRSK Og eru þær hér með skýringum



Skipstjórarnir á Mette Mærsk og Margrethe Mærsk  Skipstjórarnir á Mette Mærsk Tom Olsen og Davíð Ágúst til hægri 


Skrifstofa skipstjóra sennilega orðið uppfullt af möppum og skipsgögnum nú.

 

Vélaraflið 2x 29680 kW  gefur siglingahraðan rúmar 22 sjóm. / klst


Skipstjórinn og stýrimaður í brúnni


Davíð við stjórnpúltið í miðri brúnni


Stjórnpúltið í miðri brúnni


Legufærin ekki neinir smá drekar  32 tonn hvort akkeri með tilheyrandi keðjum.


Ærið tilefni til að skála fyrir nýju skipi.  Einhver tíma hefði nú tilefnið verið minna og drykkurinn magnaðri.


Tekin bunkers í fyrstu ferð.  Pláss er fyrir HFO 13.845 m3  og MDO 970 m3  það slagar langleiðina uppí einn farm á Hamrafelli sem stundum hefur verið rætt um hér á síðunni.Ég þakka þeim félögum Heiðari og Davíð kærlega fyrir pistilinn og myndirnar


Lokað fyrir álit

24.05.2015 19:37

OCEAAN

Smá "nostalgía"  Þetta skip OCEAAN  fór þ 23 mai 1965 frá Þorlákshöfn til Þórshafnar í Færeyjum,Messina og Piraeus. Farmurinn til Miðjarðarhafsins hefur sennilega verið saltfiskur og þá líklega verið "sólþurkaður"

OCEAAN

                                                                                                                                   © Rick Cox

Skipið var smíðað hjá Van Diepen í Waterhuizen Hollandi 1955 sem: OCEAAN  Fáninn var: hollenskur Það mældist: 498.00 ts, 1050.00 dwt. Loa: 68.90. m, brd 10.20. m Skipið gekk aðeins undir tveimur nöfnum: en 1969 fékk það nafnið MARIA TERESA Nafn sem það bar síðast undir ítölskum fána En það strandaði nálægt Napóli 20.12.1979 Og var rifið upp úr því

OCEAAN

                                                                                                                                       © Rui Amaro

Hér heitir skipið MARIA TERESA

                                                                                                                                     © T.Diedrich

Lokað fyrir álit

24.05.2015 15:46

Lagarfoss VI

Þetta skip bar nafnið Lagarfoss þegar það var hérlendis á vegum Eimskip. Og var VI skipið sem bar það nafn hjá Eimskipafélagi Íslands

LAGARFOSS VI


                                                                                                      © Jói Listo

Skipið var smíðað hjá Miho í  Shimizu Japan 1995  sem SHANSI Fáninn var Líbería Það mældist: 7869.0 ts, 10740.0 dwt.  Loa: 129.80. m, brd: 22.10. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum 1998 SEA EXPLORER II - 1999 APL ROSE -2001 APL BELEM - 2004 FLORENCE - 2004 LAGARFOSS - 2005 FLORENCE  2012 DAMAI SEJAHTERA II Nafn sem það ber í dag undir fána Indónesiu




                                                                                                                  © Jói Listó

                                                                                                                              © Pilot Frans

Hér ber skipið nafnið FLORENCE

                                                                                                                                    © Pilot Frans


                                                                                                                        © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                        © Marcel & Ruud Coster


Lokað fyrir álit

24.05.2015 13:13

Múlafoss II

MÚLAFOSS hét þetta skip í þjónustu Eimskipafélags Íslands,og var nr II með þessu nafni hjá þeim

Hér sem  Thor Amalie


                                                                                                                                                                    @Humbertug


Skipið var smíðað hjá Sietas Shipyard Neuenfelde, Þýskalandi 1984 sem Calypso Fáninn var þýskur. Það mældist: 3120.0 ts 4145,0 dwt. Loa: 88.60 m brd:15,90 m.Skipið gekk undir þessum nöfnum:1985 Band Aid Hope  1986 Calypso 1992  Helga Og 1993 Múlafoss 1997 Helga 1998 Thor Amalie 2004 Amalie 2006 Maritime Bay 2007 Thor Amalie 2008 Calypso III  2010 TIGER I nafn sem skipið bar síðast undur fána Georgíu (heimahöfn Batumi sem margir gamlir sjóarar kannast við) En skipið dró akkerið og rak á land við Tartous,Sýrlandi þ 12.12.2010 Og verð þar til


Hér sem CALYPSO III

                                                                              © Angel Godar



                                                                              © Angel Godar


                                                                              © Angel Godar


                                                                              © Angel Godar

                                                                                             © Dick Smith (dicamus) Shipsnostalgia

Hér sem TIGER I Og ég held að myndin sé tekin  (at Tartous anchorage area 28-07-2010) Sem varð svo endastöð skipsins


                                                                                                                  
© Mahmoud shd

Lokað fyrir álit

23.05.2015 17:59

Mánafoss IV

Þetta skip bar nafnið MÁNAFOSS hérlendis Og var IV skipið hjá Eimskipafélagi Íslands með þessu nafni

Hér heitir skipið Mirabelle

                                                                                     © Frode Adolfsen

Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde,Þýskalandi 1985  sem ESPERANZA Fáninn var þýskur Það mældist: 3120.0 ts, 3635.0 dwt. Loa: 88.60. m, brd: 15.70. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1988 MANAFOSS - 1992 ESPERANZA - 1997 FRONTIER COLOMBIA - 1997 MANZUR - 1998 MELFI PANAMA - 2000 ESPERANZA - 2001 ANL PURPOSE - 2002 ESPERANZA - 2003 KAREN DANIELSEN - 2005 RENIS - 2005 SIDER RED - 2006 MIRABELLE - 2009 MARIUM - 2010 LADY MARIA  Nafn sem það ber í dag undir fána Togo


MIRABELLE

                                                                                      © Tomas Østberg- Jacobsen


                                                                                                             © Tomas Østberg- Jacobsen


                                                                                                                   © Tomas Østberg- Jacobsen

Ekki er hægt að segja að gæfan hafi fylgd þessu skipi eftir Íslandsveruna. En 3 mars 2055 varð það hroðalega slys að skipið sem þá hét KAREN DANIELSEN sigldi á fullri ferð undir brúna á Stórabelti á röngum stað Stýrishúsið flettist af skipinu og stýrimaðurinn á vakt fórst. Hann mun hafa látið "Bakkus" stýra fyrir sig og það er ekki til framdráttar.Það veit ég


KAREN DANIELSEN eftir slysið 2005

                                                                    © Dixon Shipspotting

                                                                    © Dixon Shipspotting

Brúin yfir Stórabelti

                                     Myndin er fengin af netinu © ókunnur

Hér heitir skipið LADY MARIA 


                                                                                                                     © Will Wejster

Lokað fyrir álit

22.05.2015 20:55

Álafoss II

Hér er skip sem á sínum tíma þótti mikið "framtíðarskip". En ég held að þessi "ro ro" tegund skipa hafi dottið uppfyrir ef svo skáldlega má að orði kveða Eða er það kannske ekki rétt hjá mér


Hér sem DANA ATLAS


 
                                                                                                                                       © Bob Scott

Skipið var smíðað hjá Frederikshavns Værft í Frederikshavns Danmörk 1978 sem DANA ATLAS  Fáninn var:danskur Það mældist: 1599.0 ts, 3620.0 dwt. Loa: 105.60. m, brd 18.80. m 1985 var skipið lengt og mældist eftir það: 1613.0 ts, 4400.0 dwt  loa 118.70 m, 5613gt/4400dw Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:  1980 ALAFOSS - 1989 NORTH COAST - 1989 CALA TERAM - 1990 CALA SALADA - 2000 LORENA B. - 2006 KANO II 2010 EXPRESS K.  2014 MIRA Nafn sem það ber í dag undir fána Moldóvíu

Hér sem ÁLAFOSS

                                                                                                             © Bob Scott

                                                                                                                                      © bs1mrc


                                                                                                                              ©  Patrick Hill

Hér sem KANO II

                                                                                                                      © Frits Olinga-Defzijl


                                                                                                           © Frits Olinga-Defzijl


Lokað fyrir álit

22.05.2015 20:09

HANSEDOE

HANSEDOE hét hann þessi í þjónustu Eimskipafélagsins


                                                                                             © Jói Listó

Skipið var smíðað hjá Sietas í  Neuenfelde, Þýskalandi 1984  sem CARAVELLE  Fáninn var þýskur. Það mældist: 3999.0 ts, 8350.0 dwt.  Loa: 117.50. m, brd: 20.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:  1984 KAHIRA - 1986 HOLCAN ELBE - 1986 CARAVELLE - 1988 EMCOL CARRIER - 1989 JOANNA BORCHARD - 1995 KENT EXPLORER - 1996 SEA MARINER - 1998 HANSEDUO - 2004 ARMADA HOLLAND - 04 HANSEDUO - 05 MCC CONFIDENCE - 09 HANSEDUO - 2012 LILY REGAL  Nafn sem það bar síðast undir fána
Mongoliu En skipið var rifið í Pakistan 2014


Hanseduo

                                                                                          © Tryggvi Sigurðsso

                                                                                                                                    ©  Patrick Hill

Hér sem MCC CONFIDENCE


                                                                                                               © Andreas Schlatterer

Lokað fyrir álit

21.05.2015 20:33

Selfoss V

Ég man ekki betur en minn gamli skipstjóri Þórir Kristjónsson hafi verið fyrsti íslenski skipstjórinn á þessu skipi eftir að Eimskipafélag Íslands keypti skipið og gaf því nafnið Selfoss.Fimmta skipið með því nafni hjá félaginu En þetta getur nú verið rangminni

Hér heitir skipið OSTEREMS



                                                                                                                            © PWR

Skipið sem var smíðað hjá Sculte & Bruns í Emden Þýskalandi 1977 sem OSTEREMS Fáninn var þýskur .Það mælist :2870.0.ts.4369.0 dwt.Loa: 91.0 m brd:14.60 m Eimskipafélagið Íslands kaupir það 1987 og gefur því nafnið SELFOSS.Það er selt úr landi 1993 og fær nafnið GARDSUN 2003 nafnið GLORIA Nafn sem það bar síðast undir rússneskum fána en það var rifið í Kína 2012


OSTEREMS


                                                                                                                              © PWR

Hér heitir það SELFOSS


                                                                                                      © Rick Cox

                                                                                                                            © PWR

                                                                                                                            © PWR
Hér heitir það GARDSUN

                                                                                                                            © PWR

                                                                                                                            © PWR



                                                                                                                         © Pilot Frans


Lokað fyrir álit

19.05.2015 21:28

Annika Benita

Tilefnið til að birta myndir af þessu skipi er aðeins að ég varð hugsi yfir litnum og viðhaldinu á skipinu. Það er eins gott að nægt ferskvatn,sápa og hvað hét það "ferrobet"?? þarna rústtaumaeyðirinn sé til um borð.Og liturinn er hann ekki slæmur í þokuslæðing ??. Því skip eru hvað eftir annað að rekast á þrátt fyrir. allar græjurnar í brúnni. En þetta eru nú bara minar hugrenningar


ANNIKA BENITA

                                                                                                         © Frits Olinga-Defzijl


Skipið var smíðað hjá CSPL Yard í Decin Tékklandi (skrokkur) fullgert í  SW Peters, Kampen Yard .Þýskalandi 2005 sem:MARIETJE DEBORAH  Fáninn var: hollenskur Það mældist: 2437.00 ts, 3200.00 dwt. Loa: 82.50. m, brd 12.5. m Skipið hefur gengið undir tveim nöfnum en 2012 fékk það nafnið ANNIKA BENITA Nafn sem það ber í dag.En fáninn er sá sami

ANNIKA BENITA

                                                                                                                            © Frits Olinga-Defzijl


                                                                                                                        © Frits Olinga-Defzijl


                                                                                              © Frits Olinga-Defzijl


                                                                                                         © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                        © Marcel & Ruud Coster

Lokað fyrir álit

19.05.2015 12:55

Winter Bay

Þetta skip WINTER BAY er að lesta í Hafnarfirði afurðir til Japan

Hér heitir skipið  VICTORIAHAMN 


                                                                                                                   © Frode Adolfsen

Skipið var smíðað hjá Fosen MV í Rissa Noregi 1986 sem: VICTORIAHAMN Fáninn var:norskur Það mældist: 2706.00 ts, 2050.00 dwt. Loa: 76.30. m, brd 15,00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1993 NORDVÆR - 2014 WINTER BAY Nafn sem það ber í dag undir fána Saint Kitts & Nevis. 1994 var skipinu breitt í frystiskip

Hér NORDVÆR

                                                                                           © Frode Adolfsen

Hér WINTER BAY

                                                                                     © Willem Oldenburg


                                                                                                         © Marcel & Ruud Coster


                                                                                               © Marcel & Ruud Coster


Lokað fyrir álit

17.05.2015 14:29

Mette mærsk

Nú fer að líða að því að Davíð Guðmundsson stolt okkar íslendinga í siglingum erlendis (við eigum fullt af sjómönnum bæði í frakt og fiski sem við megum vera stolt af en mér finnst Davíð eiga þar töluverða sérstöðu) taki við sínu nýja skipi "METTE MÆRSK".Þetta er önnur nýsmíðin hjá Mærsk grúppunni með þessu nafni og sem Davíð tekur við skipstjórnj á Síðast var það 2008 Þá var það  skip sem nú siglir undir nafninu GUSTAV MÆRSK Við bíðum spennt eftir hinu nýja skipi

Hin nýja METTE MÆRSK

                                                                                                                                         © Lappino

Skipið var smíðað hjá Daewoo Shipbuilding & Marine Engineering Geoje, South Kóreu sem: METTE MÆRSK Fáninn er:DIS Það mældist: 94849.0 ts, 196000.0 dwt. Loa: 399.00. m, brd 60.00. m Gámafj.18270 teus.Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána Eftir því sem ég best veit er skipið í allslags reynsluferðum og próvunum áður það verður afhent.

METTE MÆRSK

                                                                                                                                                 © Lappino

Hér er skipið að fara í fyrstu áætlunarferðina

                                                                                                                                      © Lappino


                                                                                                                                           © Lappino

Síðasta METTE MÆRSK Heitir nú  GUSTAV MÆRSK


                                                                                            © Derek Sands

Skipið var byggt hjá  Odense Staalskibs í Lindö Danmörk 2008  sem METTE MAERSK  Fáninn var danskur Það mældist:  98268.0 ts, 115993.0 dwt. Loa: 371.0.0. m, brd: 42.90. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveim nöfnum En 2014 fékk það nafnið  GUSTAV MÆRSK   Nafn sem það ber í dag undir sama fána




                                                                                            © Derek Sands

                                                                                            © Derek Sands

                                                                                            © Derek Sands
Ég fékk rafpóst frá Davíð um daginn og tel mig ekki brjóta neinn trúnað þó ég birti hér brot úr honum þar skrifar hann m.a :
"Èg fer heim i frí i byrjun mai - tegar skipid siglir hédan og fer fyrst umbord í endadan juni - en ég er búinn ad vera meira eda minna á stanslausu flakki umm heimin á ca 14 mismunandi stærdum á skipun sidasta 1,5 ár - ég hef verid á bakvagt og farid á stad í mismunandi tilfellum" svo mörg voru þau orð skippstjórans farsæla En eigum við að kíkja á fleiri skip með þessu nafni Á undan því skipi sem sagt er frá hér að ofan Kom METTE MÆRSK sem smíðuð var 1989



Hér heitir skipið MAERSK MERRITT

                                                                                                                          © Will Wejster


Skipið var smíðað hjá Odense Staalskibsi Odense Danmörk 1989 sem METTE MÆRSK:  Fáninn var:danskur Það mældist: 52191,00 ts, 60900,00 dwt. Loa: 294.10. m, brd 32.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2006 MAERSK MERRITT - 2007 MSC SWEDEN - 2010 MAERSK MERRITT - 2011 MSC VERONIQUE Nafn sem það ber í dag undir fána Panama


Hér heitir skipið MAERSK MERRITT

                                                                                                                   © Will Wejster

Hér sem  MSC SWEDEN

                                                                                                                         © Will Wejster




                                                                                                                                     © Will Wejster

Þar á undan var skip sem byggt var 1950

METTE MÆRSK

                                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk



Skipið var smíðað hjá Odense Staalskibsi Odense Danmörk 1950 sem METTE MÆRSK:  Fáninn var:danskur Það mældist: 10508.00 ts, 17522-7.00 dwt. Loa:160.60. m, brd 20.80. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1968 ELPHINE - 1969 SNOW LILY - 1976 HONG QI 117 1962 var skipinu breitt í"bulk carrier" og mældist þá , 11658.00 og 17250.00 dwt Skipið var rifið í Kína 1991 


METTE MÆRSk


                                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                       © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                     © Handels- og Søfartsmuseets.dk


Lokað fyrir álit

14.05.2015 12:32

Høydal Høydal

Høydal heitir þetta norska skip og mun vera fyrsta "gasknúna"skip heims Þetta virðist snoturt skip og myndi sóma sér vel hérna á ströndinni

Høydal

                                                                                                              © Tomas Østberg- Jacobsen

Skipið var smíðað hjá Bogazici í Altinova Tyrklandi 2012 sem: Høydal  Fáninn var: norskur Það mældist: 2692.00 ts, 3125.00 dwt. Loa: 70.00. m, brd 16.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami 

Høydal

                                                                                                                                    © Frode Adolfsen


                                                                                                                             © Frode Adolfsen


                                                                                                                        © Frode Adolfsen


                                                                                                                          © Frode Adolfsen

                                                                                                                                        © Frode Adolfsen

Hér má lesa meira um þetta skip

Lokað fyrir álit

13.05.2015 20:16

Sunna

Eitt af nýustu skipunum í hinum ímyndaða íslenska kaupskipaflota er þetta skip SUNNA. Sem mér finnst nokkuð snotur "coastari" og sennilega nokkuð góður til síns brúgs

Hér heitir skipið SAVA OCEAN



                                                                                                                                © Pilot Frans

Skipið var smíðað  hjá Sava SY í Macvanska Mitrovica í Serbíu 1993 sem: SAVA OCEAN  Fáninn var: Panama  Það mældist: 2026.0 ts, 3050.0 dwt. Loa: 74.70. m, brd 12.70. m Skipið gekk aðeins undir þessu eina nafni eða þar til 1 sept 2013 að það fær nafnið Sunna og Færeyiskan fána

Hér heitir það SUNNA

                                                                                                    © Marcel & Ruud Coster



                                                                                                                                      © Pilot Frans


                                                                                                                          © Pilot Frans


                                                                                                                                      © Pilot Frans

                                                                                                                 © Marcel & Ruud Coster

Lokað fyrir álit

13.05.2015 17:33

Eyrarfoss

EYRARFOSS hét hann í íslenskri eigu á sínum tíma.Þótti að ég best veit mikið framúrstefnuskip hjá Eimskipafélagi Íslands

Hér er skipið nýtt



                                                                                                                          © BANGSBO MUSEUM

Skipið var smíðað hjá Frederikshavns Værft í Frederikshavns Danmörk 1978 sem:MERCANDIAN IMPORTER II  Fáninn var:danskur Það mældist: 1599.00 ts, 3620.00 dwt. Loa: 105.60. m, brd 18.80. m Það var lengt 1984 og mældist eftir það 1864.00 ts 4400.00 dwt Loa: 118.70 m. Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1980 EYRARFOSS - 1989 SOUTH COAST - 1990 CALA FUSTAN - 1999 LUCIA B. - 2007 JIGAWA II - 2010 SAMSUN EXPRESS - 2014 AMAZON Nafn sem það ber í dag undir fána Moldóvíu

Hér sem EYRARFOSS


                                                                                                                       © Paul Morgan (simonwp)

Hér sem JIGAWA II

                                                                                                                          © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                          © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                          © Marcel & Ruud Coster

                                                                                                                          © Marcel & Ruud Coster

                                                                                                                          © Marcel & Ruud Coster

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere