12.04.2015 14:54

Hermes Scan

Svona útbúnaði hefði okkur ekki veitt af á einu af "Ríkisskipinu"

"Græjan" þarna á HOUSTON

                                                                                                                                    © Yvon Perchoc

Skipið var smíðað hjá Jansen SY í Leer,Þýskalandi 1976 sem:HERMES SCAN  Fáninn var:danskur Það mældist: 3932.00 ts, 6650.00 dwt. Loa: 94.50. m, brd 17.0. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1985 ANNEGRET - 1988 HOUSTON - 1990 BRAUT TEAM  Nafn sem það bar síðast undir ókunnum fána  Síðasta um vitað flagg var norskt.En skipið sökk á 06°04´0 N og 088°51´0 A þ 07-06-1991  Þetta var að koma:"06 June 1991 - During a voyage from Xingang to Eregli, she took a list following a leak and was abandonned by her crew. She sank the next day in position 06°04'N et 088°51'E (East of Sri Lanka)".

HERMES SCAN

                                                                                                                                        © photoship

Hér heitir skipið HOUSTON

                                                                                                                                                  © Yvon Perchoc

Og hér  BRAUT TEAM

                                                                                                                 © Duncan Montgomeri
 
Lokað fyrir álit

12.04.2015 13:18

Mette Mærsk

METTE MÆRSK heitir nýtt skip Mærsk-línunnar dönsku Það er engin stórfrétt að þetta skipafélag fái nýtt skip. En mér finnst það stórfrétt fyrir íslendinga að það er íslenskur skipstjóri sem tekur við þessu gæsilega skipi. Davið Guðmundsson heitir hann. Hann hefur áður komið við sögu Mærsk já og þessarar síðu, en hér má lesa meir um það

METTE MÆRSK

                                                                                                                                         © Lappino

Skipið var smíðað hjá Daewoo Shipbuilding & Marine Engineering Geoje, South Kóreu sem: METTE MÆRSK Fáninn er:DIS Það mældist: 94849.0 ts, 196000.0 dwt. Loa: 399.00. m, brd 60.00. m Gámafj.18270 teus.Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána Eftir því sem ég best veit er skipið í allslags reynsluferðum og próvunum áður það verður afhent. Ég geng út frá að okkar maður sé komin um borð

METTE MÆRSK

                                                                                                                                                 © Lappino


                                                                                                             © Lappino

Þessa skemmtilegu mynd sendi BjörgvinS Vilhjálmsson mér með eftirfarandi texta:" Ég fann þessa mynd í fórum mínum sem tekin var í Vestmannaeyjagosinu en á henni eru nokkrir skipsfélagar mínir af varðskipinu Ægi.Eins og sést, er sá sem er fremstur á myndinni í bússum !  Ég geri ráð fyrir að í dag gangi hann um í DÖNSKUM SKÓM eins og sagt var í den, en maðurinn í bússunum er  Davíð Guðmundsson skipstjóri á METTE MÆRSK." Gaman að þessu  


                                                                                                              © Björgvin S Vilhjálmsson
Lokað fyrir álit

09.04.2015 20:29

Drottningin

Þann 3 apríl 1965 kom skip til Kaupmannahafnar. Það er í sjálfu sér engin frétt. En þessi staka skipakoma var stórfrétt bæði hérlendis,í Færeyjum og Danmörk. En þarna var DRONNING ALEXANDRINE farþegaskip sem sigldi til þessara landa að koma úr sinni síðustu áætlunarferð.En skipið hafði þjónað þessari leið Þ.e.a.s Kaupmannahöfn-Þórshöfn í Færeyjum-Reykjavík og sömu leið til baka í
32 ár Þá eru undan skilin WW 2-árin ( frá 1 nóv 1939 -11 nóv 1945). Nú hafa danir skrifað bók um þetta skip


Fyrir áhugasama er hér slóð á útgáfuaðilan :"
http://bog.nu/forlag/j-bog "

Drottningin var aðal keppinautur Gullfoss í Danmerkursiglingum. Skipið var byggt Hjá Helsingörs Jernskibs og Maskinbyggeri 1927 fyrir DFDS A/S í Kaupmannahöfn.Skipið var 1854 ts.1495 dwt Loa 80.5 m brd 11.9 Farþegafj 153. Byrjaði Íslands og Færeyjasiglingar í júni 1927. 10-01-1931 strandaði skipið við Höganäs. Dregin af strandstað sama dag.Og hóf aftur Íslandferðir eftir viðgerð. Því var lagt 01-11-1939 í Kaupmannahöfn vegna styrjaldarátaka.19-06-1944 tók Þýski sjóherinn skipið í sína þjónustu og skírði það Alex.Notaði það sem bækistöð sjóhersins m.a í Stettin.Í janúar 1945 fær skipið nafnið Lome.og er notað sem skotskýfa við tundurskeytaæfingar.06-08-1945 yfirtekur DFDS skipið aftur og setur það í dokk í Helsingörs Varv til viðgerðar Og síðast á árinu 1945 byrjar skipið aftur á sinni gömlu rútu.Sem hún svo þjónaði í næstu 20 ár. Eða til 03-03-1965 að hún kom úr sinni síðustu ferð eftir að hafa verið í Íslandsferðum í 32 ár samanlagt.Hún var dregin út frá Kaupmannahöfn 31-05-1965 til Hamborgar þar sem hún í framhaldinu var rifin. Síðustu árin voru færeyingar skipatjórar.Manni fannst það sjónarsviftir að missa Drottninguna alveg úr hafnarmyndinni í Reykjavík.Svo var stundum falur bjór hjá þeim dönsku





                                                                                                        Úr mínum fórum © ókunnur
Hér að hlaupa af stokkunum
                                                                                                          © Handels- og Søfartsmuseets
.
Hér er hún að fara frá Kaupmannahöfn

                                                                                              © Handels- og Søfartsmuseets
Hér í heimahöfn


                                                                                                © Handels- og Søfartsmuseets

Hér í stríðsbúning

                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets

1945 fær skipið nafnið Lome.og er notað sem skotskýfa við tundurskeytaæfingar.06-08-1945 yfirtekur DFDS skipið aftur og setur það í dokk í Helsingörs Varv til viðgerðar Og síðast á árinu 1945 byrjar skipið aftur á sinni gömlu rútu.Sem hún svo þjónaði í næstu 20 ár. Eða til 03-03-1965 að hún kom úr sinni síðustu ferð eftir að hafa verið í Íslandsferðum í 32 ár samanlagt.

Hér við strendur Íslands?? (Grænlands ??)

                                                                                                  © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                                                                        úr mínum fórum © ókunnur

Lokað fyrir álit

09.04.2015 18:59

Meira af Skeena-mönnum

Næsta björgun SKEENA-manna var þegar þeir björguðu 19 mönnum af breska flutningaskipinu THORNLEA Engar myndir hef ég fundið af skipinu En hér má lesa um það slys.Næstu skipbrotsmenn sem þeir björguðu var af norska skipinu BRUSE

BRUSE

                                                                                                                                              © photoship

                                                                                                                                                  © photoship

Örlög skipsins má lesa um hér


Næsta skip á dagsskrá var einnig norskt og hét SALONICA


SALONICA


                                                                                                                                        © photoship

Hér má lesa um örlög skipsins


Svo átti SKEENA þátt í að sökkva þýska kafbátsins U-588 eins og sjá má hér


Kafbátur af sömu tegund og U-588

                                                                                                                                     © Uboat.net

Lokað fyrir álit

09.04.2015 16:42

Manipur

Ég sagði ykkur í gær frá íslenska tundurspillinum SKEENA sem áður var frá Canada. SKEENA tók mikinn þátt í orustunni á N-Atlandshafi. Sem fylgdarskip skipalesta. Og bjargaði skipshöfn skipsins mörgum skipbrotsmönnum Þ.á.m af þessu skipi MANIPUR sem þýskur kafbátur hafði skotið niður

                                                                                                                                       © photoship


Skipið var smíðað hjá Lithgows í Glasgow Skotlandi 1920 sem:MANIPUR  Fáninn var:breskur Það mældist 5697.0 ts.9242.0 dwt Loa: 152.30. m, brd 19.50. m 1935 var skipið stytt niður í 146.40 m Eftir það mældist það : 5196.0 ts, 8652.0 dwt Skipið gekk undir þessu eina nafni og fána En frekari örlög má lesa hér

                                                                                                                                       © photoship


                                                                                                                               © photoship


                                                                                                                                   © photoship


                                                                                                                                        © photoship


                                                                                                                                  © photoship

Lokað fyrir álit

08.04.2015 23:19

Skeena

Einusinni áttum íslendingar alvöru tundurspillir "Destroyer" Hann hét SKEENA. En nokkrir áhuga og athafnamenn keyptu skipið í strandi Þetta voru þeir Ársæll Jónasson kafari (þekktur meðal eldri sjómanna. Skrifaði bókina "Verkleg Sjóvinna" m.a) Páli Einarssyni vélstjóri og Guðfinnur Þorbjörnsson forstjóri.(Er það ekki sá sami og var með í að breyta b/v ÍSBORG í flutningfaskip??). Þ.24 okt 1944 lá SKEENA við akkeri á ytrihöfn Reykjavíkur þegar skipið fór að draga akkerið og strandað svo í Viðey  15 sjóliðar fórust en um 200 björguðust En Einar Sigurðsson alltaf kenndur við bát sinn Aðalbjörg sýndi af sér mikla sjómannshæfilega við björgun sjóðliðanna  Ég bloggaði um þann atburð m.a í Moggablogginu þ 20/11 2007 Og hér má lesa meir um minningar athöfn sem haldin var um atvikið á 100 ára afmælidegi Einars Sigurðssonar skipstjóra

SKEENA

                                                                                                                                                   © photoship

SKEENA hafði tekið mikinn þátt í Orustunni á Atlantshafinu í WW 2 sem fylgdarskip skipalesta Og skipshöfnin hafði m.a bjargað 65 skipbrotsmönnum af breska skipinu MANIPUR sem þýski kafbáturinn  U-57 hafði sökkt út af Cape Wrath 17 Júlí 1940 Og 2 September 1940 björgaði hún 19 mönnum af breska skipinu THORNLEA sem U-46 hafði sökkt á N-Atlantshafinu.23 nóv. 1940  6 mönnum af norska skipinu BRUSE sem U-100 hafði skotið í tvennt og 9 mönnum af norska skipinu SALONICA sem sami kafbátur hafði sökkt á nálægum stað. Og þ 31 júlí 1942 hafði SKEENA ásamt  HMCS Wetaskiwin sökkt U-588 á N-Atlantshafinu

SKEENA

                                                                                                                                           © photoship

Aðalvélin skipsins með hjálparvélum var samtals 32 þúsund hestöfl og
var stærsta vélasamstæða hérlendis á þeim tíma Nokkru stærri en
þáverandi vélasamstæða Ljósafossstöðvarinnar.Sem veitti Reykjavík ljós m.m.Íslensku eigendur  SKEENA buðu ríkinu vélasamstæðuna til kaups  en ekki var það þegið. En endalokin urðu að ég best veit að skipið var rifið inn í Elliðaárvogi

SKEENA


                                                                                                                                       © photoship

Skipið var smíðað hjá Thornycroft í Woolston, Bretlandi 1931 sem:SKEENA  Fáninn var:Kanadískur Það mældist: 1337.0 ts, 1747.0 dwt. Loa: 97.50. m, brd 9.80. m Skipið gekk bara undir þessum eina nafni Síðast undir íslenskum fána??? En örlögin má sjá hér ofar

SKEENA á strandstað

                                                                                                © photoship


                                                                                                                                       © photoship


                                                                                                                                                 © photoship.

Lokað fyrir álit

07.04.2015 19:52

Ein af erlendu Heklunni

Heklu nafnið hefur farið viða. Í þeim skjölum sem ég haf aðgang að hafa um 2 tugir skipa borið þetta nafn að minnsta kosti Íslensk,dönsk,norsk,ensk amerísk hollensk m.a Hér er eitt danskt sem bar nafnið

HEKLA





                                                                                                           © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Kalundborg Skibsværft í Kalundborg Danmörk 1920 sem: HEKLA Fáninn var: danskur Það mældist: 1412.00 ts, 2190.00 dwt. Loa: 71.10. m, brd 11.30. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:26 DANHILD - 34 OSLO  Nafn sem það bar síðast undir sama fána En skipið rakst á tundurdufl og fórst 15 sml undan Swinemunde 28.09.1944.En það var á leiðinni frá Kaupmannahöfn til Stettin í ballast

HEKLA

                                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér heutir skipið OSLO

                                                                                                     © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                 © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                                                                               © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Lokað fyrir álit

05.04.2015 19:48

Allt er fertugum fært

Maður getur aftur óskað gömlum skólabróðir Halldóri Nellet og skipshöfn hans á V/S TÝR  til hamingu með þessar tíðu bjarganir á mannslífum niður í Miðjarðarhafi. Það má til sanns vegar færa að tilgangur okkar íslenska "sjóhers" er  að bjarga lífum en ekki tortíma þeim eins og tilgangur sjóhers ýmissa landa er.

Halldór Nellet skipherra



Aftur og enn eru Halldór og menn hans að minna á sig í björgunum á mannslífum. Þó að hann öruglega,eins og flestir íslendingar vildu hafa þá á heimaslóðum. En í öllum þessum æfintýrum Týrsmanna held ég að eitt hafi gleymst. Þetta:

Forsíða Tímans 25 mars 1975 eða fyrir 40 árum





Þetta mikla happaskip varð því 40 ára þ 24 mars ef maður miðar við komu til heimalandsins.Ég var meira segja svo frægur að leysa af á honum einn túr Þá var Bjarni Helgason skipherra Óli Valur yfirstm Sigurjón Ingi Sigurjónsson 2 stm og ég þriðji. Mér líkaði vel þarna en var ráðinn annarstaðar svo þetta varð bara einn túr.Einhverjar breytingar hafa nú verið gerðar á skipinu. Sem ég kann ekki að segja frá. En ég vil óska Halldóri skipherra og mönnum hans til hamingu með þennan frábæra árangur sem þeir hafa sýnt. Og einnig til hamingju með sitt fertuga skip

VS TÝR

                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Århus DY í Århus Danmörk 1975  fyrir Ríkissjóð Íslands Hann mældist 923,0 ts 513,0 dwt, Loa: 71,0 m brd:10,10 m

VS TÝR

                                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

05.04.2015 14:04

Asiatic og kafbáturinn

Fyrir 75 árum eða þann 5 apríl 1940 var þessi fyrirsögn í Morgunblaðinu

Kolaskipið "Asiatic" (nú í Reykjavíkurhöfn ) sigldi á kaf bát

Enska flutningaskipið "Asiatic" (6000 smál.) frá Hull, sem hér! Hefir legið undanfarna daga og er með kolafarm til kolaverslana, hefir lent í hinum mestu ævintýrum síðan stríðið hófst. Meðal annars sigldi skipið á þýskan kafbát og skemdi hann allmikið eða ef til vill sökti honum. Blaðamaður frá Morgunblaðinu átti í gær tal við skipstjórann á "Asiatic", Mr. R. Jennings, og Mr. A. Cullen, 1. vélstjóra. Skipstjórinn sagði svo frá um atburðinn, er skipið sigldi á kafbátinn:" Við vorum staddir við norðausturströnd Skotlands og vorum hlaðnir 6000 smálestum af járnmálmi. Þetta var klukkan 10.30 um kvöld. Skip okkar sigldi ljóslaust
og alt í einu urðum við varir við kafbát, sem var í þann veginn að sökkva skipi hlutlausrar þjóðar (sænsku skipi), sem var þarna með fullum Ijósum.

Kafbátur sömu gerðar og U-63
                                                                                                                                                                Mynd af U-boat.net

Við komum út úr myrkrinu og lenti stefni okkar á kafbátnum rétt framan við turn hans. Vegna myrkurs vissum við ekki hvað af kafbátnum varð, en geta má nærri, að þegar skip, sem fer með 10 mílna hraða á klukkustund og sem hlaðið er 6000 smálestum af járnmálmi, lendir á kafbát, þá segir það sig sjálft, að kafbáturinn hlýtur að verða fyrir miklum
Laskaðist "Asiatic" við áreksturinn ? já, en það var ekki mikið, segir skipstjóri.Fréttist ekki síðar um afdrif kafbátsins? Við gerðum breska flotamálaráðuneytinu aðvart í gegnum Ioftskeytastöð okkar og skömmu síðar sáum við að tundurspiliir og flugvélar komu á vettvang.

ASIATIC

                                                                                                                            © BANGSBO MUSEUM


Skipið var smíðað hjá Burntisland SB Co í Burntisland Bretlandi 1923  sem:ASIATIC  Fáninn var:breskur Það mældist: 2300.0 ts, 3741.0 dwt.(hér er eitthvað sem ekki passar) Loa: 106.60. m, brd 15.20. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1943 EMPIRE TORRIDGE - 1946 HUNTRESS - 1950 MODESTA Nafn sem það bar síðast undir finnskum fána En skipið var rifið í Júgóslaviu 1962

Það var síðar fullyrt að kafbáturinn hefði sokkið, eða að minsta kosti stórlaskast.Við vonumst til að þegar við komum heim þá fáum við fé það sem sett er til höfuðs óvinakafbátum greitt En það er 1000 sterlingspund (23.000 ísl. krónur), fyrir að sökkva kafbát og 500 fyrir að laska hann. Við vonumst eftir að fá greiðslu að minsta kosti fyrir hálfan kafbát . "Tilvitnun í Moggan líkur. Síðuhaldari lagðist í smá rannsóknar blaðamennsku og fann út að þýska kafbátum  U-63 var sökkt á þeim slóðum sem Jennings skipstjóri talar um þ 24 febr 1940
Hér má lesa um það
Sænska skipið sem  Jennings skipstjóri minnist á gæti verið þetta skip

SANTOS

                                                                                                                                      © söhistoriska museum se

Farþegaklefi í SANTOS

                                                                                                                                 © söhistoriska museum se

SANTOS á S-Atlantshafi 07-11-1934

                                                                                                              © söhistoriska museum se

Og hér má lesa um örlög SANTOS
En hvort þessi tilgáta mín á við rök að styðjast sver ég af mér.


Lokað fyrir álit

02.04.2015 23:22

MSC OSCAR

MSC Mediterranen Shipping í Genf, Sviss hefur undanfarið heldur betur verið að auka flota sinn. Hérna er næstsíðasta skip þeirra MSC OSCAR Skipið var byggt 2014 og lestar "aðeins" 19224 Teus

MSC OSCAR

                                                                                                                          © Photoship

Skipið var smíðað hjá Daewoo SB & ME Co í Okpo S-Kóreu 2014 sem: MSC OSCAR Fáninn er:Panama Það mældist: 192237.0 ts, 199273.0 dwt. Loa: 395.50. m, brd 59.00. m Og þetta segja þeir um Capacitetið:19,224 TEU can carry the equivalent to 39,000 cars or more than 120 million pairs of sneakers; nearly as big as four football fields laid end-to-end. Skipið hefur aðeins gengið undir þessum eina nafni og fáninn er sá sami

MSC OSCAR

                                                                                                                             © Hans Esveldt


                                                                                                                            © Hans Esveldt


                                                                                                                                      © Hans Esveldt


                                                                                                                                      © Hans Esveldt

Hér má lesa meira um þetta skip
Lokað fyrir álit

02.04.2015 18:46

LINGESTROOM

Þessi gerð skipa var töluvert vinsæl hjá bretum á eftirstríðsárunum seinni og komu mörg þeirra hingað til lands  Þetta skip LINGESTROOM var þann 2 apríl 1950 að lesta fiskimjöl á Norðurlandi til Hollands

LINGESTROOM




                                                                                            © Peter William Robinson


Skipið var smíðað hjá Goole SB í Goole Bretlandi 1947 sem:LINGESTROOM  Fáninn var:hollenskur Það mældist: 748.0 ts, 1272.0 dwt. Loa: 71.40. m, brd 10.80. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1965 NISSOS MYKONOS - 1969 MATA - 1971 TREMCO UNITY - 1972 AGIOS FANOURIOS II Nafn sem það bar síðast undir grískum  fána En skipið var rifið í Grikklandi 1970



                                                                                                                                           © photoship


                                                                                                                                                     © photoship


                                                                                                                                                 © photoship

Hér sem NISSOS MYKONOS

                                                                                                 © Peter William Robinson

Lokað fyrir álit

01.04.2015 18:07

Lóðsinn og Haukur

Ég heyrði í dag að hafnsögu og dráttarbáturinn LÓÐSINN væri í löngu ferðalagi miðað við hvurnsdags. Hann væri á leið til Hornafjarðar til að aðstoða flutningaskipið HAUK sem hefði orðið fyrir bilun á stýri. Mun LÓÐSINN verða kominn að skipinu um miðnætti og skilst mér að draga eigi það síðan til Hafnarfjarðar Hér er syrpa af LÓÐSINUM sem Guðjón V tók frá m/s SELFOSSI 2008

LÓÐSINN



                                                                                                                                                             © Guðjón V


Skipið var smíðað hjá Skipalyftunni í Vestmannaeyjum 1998 Það mældist 156.0 ts 105.0 dwt, Loa: 24.0 m.brd: 7.33. m

LÓÐSINN


                                                                                                                                                        © Guðjón V



                                                                                                                                                          © Guðjón V



                                                                                                                                                    © Guðjón V



                                                                                                                                            © Guðjón V



HAUKUR



                                                                                                          © Tryggvi Sig

Skipið var smíðað hjá Dtsg Sava Shipyard í Macvanska Mitrovica, Serbíu 1990 sem SAVA RIVER Fáninn var norskur Það mældist: 2030.0 ts, 3050.0 dwt. Loa: 74.70. m, brd: 12.70. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveimur nöfnum en 2000 fékk það nafnið HAUKUR Nafn sem það ber í dag undir fána Færeyja

Haukur fyrir austan Eyjar í 2013

                                                                                                                                   © Tryggvi Sig
 




                                                                                             © Tryggvi Sig 

                                                                                                         © Tryggvi Sig 


Lokað fyrir álit

31.03.2015 17:45

PETREL

Eftir Morgunblaðinu þann 31 mars 1965 var þetta skip PETREL á Hornafirði á vegum Skipadeildar SÍS

PETREL

                                                                                                                                      © photoship


Skipið var smíðað hjá Goole SB í Goole Bretlandi 1945 sem:PETREL  Fáninn var: breskur Það mældist: 921.00 ts, 1111.00 dwt. Loa: 63.80. m, brd 9.60. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1961 PETRELL - 1965 COSTAKIS S. - 1966 ANNA Nafn sem það bar síðast undir fána Honduras En skipið var rifið í Tyrklandi 1987 

PETREL

                                                                                                                                                 © photoship


                                                                                                                                                © photoship


                                                                                                                                        © photoship


                                                                                                                                 © photoship

Lokað fyrir álit

29.03.2015 18:41

Skólaslit 1971

Mikið góður vinur og velunnari síðunnar Guðlaugur Gíslason stýrimaður sem lengi starfaði að hugsmunamálum yfirmanna á farskipum sendi mér skemmtilegt bréf í dag Sem  ég birti hér óbreitt. Ég þakka Guðlaugi kærlega fyrir sendinguna. Þar sem ég náði ekki í rétta menn í dag vonast ég til með að geta bætt gæðin á skýrleikanum seinna.
























Lokað fyrir álit

29.03.2015 12:40

Arnarfell III

Hér er skip sem kom nokkuð við sögu hérlendis fyrir rúmum 25 árum. Skipið er enn í "fullu fjöri" og virðist sigla í Austursjónum og Skagerak til Noregs

Hér heitir skipið SANDRA

                                                                                                                © Peter William Robinson


Skipið var smíðað hjá Brand SY í Oldenburg í V-Þýskalandi 1983 sem Sandra.Fáninn var þýskur. Það mældist 1491.0 ts 3229.0 dwt. Loa:90.00 m brd:14.00.m Skipið gekk svo undir eftirfarandi nöfnum: 1985 Band Aid III 1985 Sandra 1987 Sandra M. 1989 tekur Skipadeild SÍS skipið  á þurleigu og gefur því nafnið ARNARFELL Því er skilað úr leigunni  1994 og fær þá nafið ANDRA 2004 CAP ANAMUR 2005 BALTIC BETINA nafn sem það ber í dag undir Malta flaggi

SANDRA

                                                                                                          © Peter William Robinson


                                                                                                                © Peter William Robinson

Hér heitir það ARNARFELL


                                                                                                                  © Gunnar H Jónsson





                                                                                                                     © Gunnar H Jónsson


Hér heitir það BALTIC BETINA

                                                                                                                     © Tomas Østberg- Jacobsen


                                                                                                                           © Tomas Østberg- Jacobsen


                                                                                                             © Tomas Østberg- Jacobsen

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere