09.10.2014 21:12

GOLDEN STAR

Mér finnst þessi eiginlega skemmtilega ljótur ef svo skáldlega má að orði komast. En gæti hann ekki komið til greina sem "feeder"-bátur hér? Safna fyrir Eimu eða Samskip  við landið. Fimm kalla um borð. Hver hefði sína hæð. Nei annars ekki vildi ég vera að veltast á honum hér við land.Skipið er skráð á Kíribatí sem er eyríki í Suður-Kyrrahafi. Því tilheyra um 32 baugeyjar og ein kóraleyja sem eru dreifðar um 3.500.000 ferkílómetra svæði nálægt miðbaug, rétt við daglínu.Íbúar 103 þúsund Og ef einhver hefur áhuga á að skrá skipin sín þar þá er landsnúmerið 686

GOLDEN STAR


                                                                                                                                                                                                         © Frafo

Skipið var smíðað hjá Jiangdong í Wuhu Kína 1995 sem: ORIENT 10  Fáninn var: Singapore Það mældist: 1479.0 ts, 2444.0 dwt. Loa: 67.10. m, brd 18.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1996 MARCO POLO 20 - 1999 GOLDEN STAR Nafn sem það ber í dag undir fána Kíribatí sem fyrr sagði

GOLDEN STAR


                                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

08.10.2014 23:35

Meira frá nóv 1964

í nóv 1964 voru einnig  þessi tvö skip á vegum Hafskip h/f: FINNLITH og PETER SONNER

FINNLITH




                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Bodewes Hoogezand í Hoogezand Hollandi 1956 sem: FINNLITH  Fáninn var:danskur Það mældist: 398.0 ts, 620.0 dwt. Loa: 50.50. m, brd 8.20. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1969 SALTA - 1976 SAMRA - 1979 GHIWA   Nafn sem það bar síðast undir tyrkneskum  fána En skipið sökk 2 sml  út af Ovacik, nálægt Mersin Tyrklandi  08.12.1991

Hér sem SALTA

                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk

PETER SONNE


                                                                                                                                                       © Rick Cox

Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde í Þýskalandi 1961 sem: Peter Sonne  Fáninn var: danskur Það mældist: 499.0 ts, 777.0 dwt. Loa:54.90. m, brd 9.0. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1976 CABAL - 1993 CABAL II - 1993 CABELA Nafn sem það ber í dag undir norskum fána


                                                                                                                                                            © Rick Cox



                                                                                                                                             © Frode Adolfsen


                                                                                                                                           © Frode Adolfsen


                                                                                                                                               © Frode Adolfsen

Lokað fyrir álit

08.10.2014 21:54

Í nóv 1964

Í nóv 1964 var Hafskip einnig með þessi tvö skip á sínum snærum FURSUND og URKERSINGEL

FURSUND

                                                                                                                    © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Abeking & Rasmussen í Lemwerder Þýskalandi 1956 sem:FURSUND  Fáninn var: danskur Það mældist: 1082.0 ts, 1610.0 dwt. Loa:68.50. m, brd 10.60. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1966 FURSUND EFTYCHIA - 1969 KATINA - 1973 VELOS - 1978 NICOS S. - 1984 BILAL Nafn sem það bar síðast undir grískum fána En það var rifið í Pireus 1988

FURSUND

                                                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                 © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                                                            © Rick Cox

Hér sem NICOS S.

                                                                                                                                                            © Rick Cox

Hér er URKERSINGEL sem  CEMIDA


                                                                                                                                                        © humberman

Hér er meira um URKERSINGEL
Lokað fyrir álit

08.10.2014 16:03

Nóv 1964

Það var töluverður völlur á Hafskip h/f í nóv 1964 En þá eru þeir með sex leiguskip. þ.á m. þessi tvö JØRGEN VESTA og ETLY DANIELSEN

JØRGEN VESTA




                                                                                                           © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér má lesa meira um JØRGEN VESTA


ETLY DANIELSEN


                                                                                                                © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér má meira um  ETLY DANIELSEN
Lokað fyrir álit

03.10.2014 17:07

Helgafell

Ég var að þvaðra um það um daginn að nafnið  "HELGAFELL" ætti 60 ára afmæli hjá Samskip og/eða Samvinnumönnum þ 5 okt. En fyrsta skipið með nafninu hjá Samvinnumönnum kom þann dag í fyrsta skifti til heimahafnsr sinnar.1954 En þarna tók ég rangan pól í hæðina. Því skipinu var gefið nafnið þ 10 júni sama ár er það hljóp af stokkunum. Væri því rétt að miða afmælið frá þeirri dagsetningu

HELGAFELL I



                                                                                                                                                                 @ Malcom Cranfield  Shipsnostalgia
.
Svo komu 3 skip með nafninu keypst notuð eða leigð

HELGAFELL II


                                                                ©
Phil English Shippotting

HELGAFELL III

                                                                                                                                                                  @Karl Lützenkirchen
HELGAFELL IV

                                                                                                        © Will Wejster
Svo eftir 51 ár ( þ.e.a.s. árið 2005) fékk Samskip nýtt skip sem þeir létu smíða og gáfu nafnið  HELGAFELL. Og það var sem sagt skip nr 5 með nafninu Ég hitti Valda & co í dag og þáði góðar veitingar eins og Vals bryta var von og vísa

HELGAFELL V


                                                                                                                                   © óli ragg

Lokað fyrir álit

03.10.2014 11:12

GREEN AUSTEVOLL

Eitthvað er "bakkgírinn" að bögga þá á Greenskipunum. GREEN FREEZER bakkaði upp í fjöru á Fáskrúðsfirði um daginn og nú virkaði "bakkgírinn" á  GREEN AUSTEVOLL ekki á Þórshöfn Og rakst á bryggjunna og skemmdi

GREEN AUSTEVOLL

                                                                                                                                           © Gena Anfimov


Skipið var smíðað hjá Kleven í Ulsteinvik, Noregi 1991 sem ERIKSON NORDIC Fáninn var:Bahamas Það mældist: 5084.0 ts, 6000.0 dwt. Loa: 109.00. m, brd 18.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1996 WISIDA NORDIC - 2000 NORDICA - 2001 GREEN AUSTEVOLL Nafn sem það ber í dag undir sama fána

GREEN AUSTEVOLL

                                                                                                                               © Gena Anfimov


                                                                                                                                          © Gena Anfimov


                                                                                                                                           © Gena Anfimov


                                                                                                                                                     © Gena Anfimov

Lokað fyrir álit

01.10.2014 16:21

Arion

Þetta skip ARION hefur verið hér í dag og gær að lesta mjöl

ARION

                                                                                                                                                  © óli ragg

Skipið var smíðað hjá Tulcea SN í Tulcea Rúmeníu 1999 sem ARION Fáninn var: ATG Það mældist: 1846.0 ts, 2500.0 dwt. Loa: 89.70. m, brd 11.70. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

ARION

                                                                                                                                                      © óli ragg


                                                                                                                                                      © óli ragg


                                                                                                                                                   © óli ragg

Svo eru hérna tvær myndir af skipinu  teknar af alvöru ljósmyndara

                                                                                                                                           © Henk Jungerius


                                                                                                                                          © Henk Jungerius


Lokað fyrir álit

30.09.2014 17:10

SÍS 1954

Ef við lítum á skipafréttir í Mogganum 30 sept 1954 Þá er Skipadeild SÍS með m.a þessi þrjú skip á sínum snærum Eins og áður skal það tekið fram að þetta er kannske ekki neinn"stóri sannleikur" Heldur afleiðing af grúski gamals karls sem lætur hlutina passa

MAGNHILD


                                                                                                                                    © Sjöhistorie.no

Skipið var smíðað hjá Fevigs JS í Fevig 1909 sem LA FRANCE  Fáninn var: norskur Það mældist: 715.0 ts, 1100.0 dwt. Loa: 55.50. m, brd 8.40. m Það var endurbyggt 1950 fékk þá nýja vél og þá mælingu sem hér sést.Skipið gekk undir þessum  nöfnum: 1946 TORVIK - 1949 KING - 1950 MAGNHILD - 1955 PANDORA - 1957 PANDOKRATOR - 1973 MICHALIS  Nafn sem það bar síðast undir grískum fána fána Skipið lenti í miklu smyglmáli á Ítalíu og hverfur af skrám 1998. Sennilega rifið á Ítalíu

Þ 8 okt 1954 slitnaði skipið upp í Keflavíkurhöfn. Fyrir snarræði skipstjórans tóks að forða stórtjóni á bátaflotanum sem lá í höfninni

MAGNHILDUR á strandstað í Keflavík

                                                                                                           Mynd skönnuð úr gömlu blaði © óþekktur

LISE

                                                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk


Skipið var smíðað hjá Pacific Bridge í Alameda USA 1943 sem CYRUS SEARS Fáninn var: breskur Það mældist: 1815.0 ts, 2800.0 dwt. Loa: 78.90. m, brd 12.80. m Skipið gekk undir þessum  nöfnum: 1951 SKIDBY - 1951 BORGFRED - 1954 LISE - 1955 AURA - 1960 FERNANDO - 1962 FATA MORGANA - 1963 GIANNIS Nafn sem það bar síðast undir grískum fána fána Skipið lenti í miklu í miklum bruna 100 sjm NA af Möltu 28-10-1964,og sökk á 36°04´0 N og 014°42´0 A 30-10-1964



                                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk

BIRKNACK

                                                                                                                                            © photoship

Skipið var smíðað hjá Flensburger í Flensburg 1953 sem:BIRKNACK Fáninn var:þýskur Það mældist: 2691.0 ts, 4296..0 dwt. Loa: 97.90. m, brd 14.80. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveimur nöfnum en 1966 fékk það nafnið VENUS Nafn sem það bar síðast undir sama fána En skipið var rifið á Ítalíu 1973

                                                                                                                                                        © photoship



Lokað fyrir álit

30.09.2014 10:24

LEAH og UTA.

Vinur minn Jónas Garðarsson skrifar grein í dag í Morgunblaðinu. En þar koma tvö skip sem sigla fyrir Rio Tinto Alcan m.a við sögu Þau eru: LEAH og UTA. Mér finnst greinin eiga heima hérna á þessari síðu. Ekki að ég haldi að fleiri líti á hana hér heldur en í blaði margra landsmanna. En það gæti verið að einn eða tveir sem kíkja hér inn sjái ekki blaðið.. En greinin á erindi við alla bæði til sjós og lands



LEAH


                                                                           © Marcel & Ruud Coster

Skipið var byggt hjá Madenci Gemi Sanayii í  KD-Eregli, Tyrklandi 1996 sem CELTIC SOVEREIGN. Fáninn var Bahamas Það mældist: 4015.0 ts, 6250.0 dwt. Loa: 100.00. m, brd: 17.20. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1997 GRACECHURCH COMET - 1997 RUTH BORCHARD - 2001 CELTIC SOVEREIGN - 2002 SOVEREIGN - 2002 OLIVIA - 2002 GRACECHURCH HARP - 2007 OLIVIA - 2011 LEAH Nafn sem það ber í dag undir hollenskum fána

LEAH



                                                                           © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                           © Marcel & Ruud Coster
UTA

                                                                                                   © Pilot Frans

Skipið var smíðað hjá Yichang SY Yichang 2007 sem:UTA  Fáninn var:Antigua and Barbud Það mældist: 7878.0 ts, 10500.0 dwt. Loa: 146.60. m, brd 18.40. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni undir sama fána

UTA

                                                                                                                          © Pilot Frans


                                                                                                                                  © Pilot Frans


Lokað fyrir álit

28.09.2014 16:06

Green Cooler

Þessi var hér í dag að lesta frosið GREEN COOLER Systurskip GREEN FREEZER  sem strandaði á Fáskrúðsfirði um daginn

GREEN COOLER

                                                                                                                                                     © óli ragg

Skipið var smíðað hjá Hollming í Rauma Finnlandi 1990 sem:ERIKSON COOLER  Fáninn var: Bahamas Það mældist: 5084.0 ts, 6123.0 dwt. Loa: 109.00. m, brd 18.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveimur nöfnum en 1996 fékk það nafnið GREEN COOLER  Nafn sem það ber í dag undir sama fána

GREEN COOLER

                                                                                                                                                      © óli ragg


                                                                                                                                                      © óli ragg

                                                                                                                                                          © óli ragg


                                                                                                                                                      © óli ragg
Svo eru hér myndir af skipinu teknar af almennilegum ljósmyndurum

                                                                                                                                  © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                © Marcel & Ruud Coster

Lokað fyrir álit

27.09.2014 19:53

Estonia

Í nótt, aðfaranótt 28 sept eru 20 ár síðan ferjan ESTONÍA sökk og með henni 850 manns. Mér er þetta í fersku minni enda bjó ég þá í Svíþjóð. Var heima í fríi þegar þetta skeði Ég vaknaði fyrir allar aldir (5-6) þennan morgun enda ekki vanur þá að sofa nema 4-6 tíma. Og af einhverri rælni kveikti ég á sjónvarpinu og þá var strax farið að sýna og tala um björgunarþyrlur við störf. Söguna þekkja allir. En um ástæðuna fyrir slysinu eru menn ekki alveg sammála  Hér er ein forsíða um málið:"The 1994 sinking killing >850 persons is still not explained September 2014 ! So far only pseudo scientific info has been presented" Ekki ætla ég að dæma um vísindin við rannsóknina En manns missirinn er staðreynd

ESTONIA

                                                                                             Mynd af heimasíðu útgerðarinnar © óþekktur


Skipið var smíðað hjá Jos.L.Meyer í Papenburg Þýskalandi 1980 sem: VIKING SALLY  Fáninn var:finnskur Það mældist: 15566.0 ts, 2800.0 dwt. Loa: 155.40. m, brd 24.20. m Það gat tekið um 1100 farþega og áhöfn var vanalega um 110 manns Skipið hafði gengið undir þessum nöfnum:1990 SILJA STAR - 1990 WASA KING - 1991 ESTONIA Nafn sem það bar í síðast undir fána Eistlands Það endaði svo feril sinn með hræðilegu slysi sem fyrr greindi

ESTONIA

                                                                                                           Mynd af heimasíðu útgerðarinnar © óþekktur

ESTONIA fór frá Tallinn, Eistlandi kl 19:00 (LMT) þ 27 September 1994, áleiðis til Stockholm Um borð voru 989 manns .Áhöfn og farþegar Flestir farþegar voru Norðurlandabúar en áhöfn kom frá Eistlandi. Veðrið var  slæmt  7-8 á Beaufort skala Og ölduhæð upp í 4 metra jafnvel meir Röð atburða sem leiddi til slyssins virtist byrja kl 0055 (LMT) þ 28 sept þegar einn áhafnarmeðlimir taldi sig heyra mikla bresti frá "bógportinu" og tilkynnti það vagthafandi stýrimanni Ófullkomin könnun var gerð á orsökinni en ekkert kom út úr því. Þetta var byrjunin á því sem svo leiddi til að skipið hvarf af yfirborði sjávar kl 0150  þ 28 sept 1994

ESTONIA

                                                                                                 Mynd af heimasíðu útgerðarinnar © óþekktur

SLYSIÐ

                                                                                                  Mynd af heimasíðu Heiwa © óþekktur


                                                                                                             Mynd af heimasíðu Heiwa © óþekktur


                                                                                                            Mynd af heimasíðu Heiwa © óþekktur
Lokað fyrir álit

26.09.2014 20:31

NORWEGIAN BREAKAWAYNORWEGIAN BREAKAWAY

Einhvern veginn féll ég fyrir þessu skipi er ég sá mynd af því. Hvort það er litadýrðin sem ruglar mann svona veit ég ekki  Það hefur aldrei svo ég viti komið hingað. Siglir frá USA til staða í Caribbean

NORWEGIAN BREAKAWAY

                                                                                                                                                    © Jens Boldt

Skipið var smíðað hjá Neptun Werft Rostock (skrokkur) þýskalandi Fullbúinn hjá  Meyer Werft, Papenburg  Þýskalandi 2013 sem:NORWEGIAN BREAKAWAY  Fáninn var: Bahamas Það mældist: 145655.0 ts,11000.0 dwt.Loa: 325.60, brd:      39.70. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami  

NORWEGIAN BREAKAWAY

                                                                                                                                                  © Jens Boldt


                                                                                                                                              © Jens Boldt


                                                                                                                                                 © Jens Boldt


                                                                                                                                                © Jens Boldt

Ef einhver hefur áhuga má sjá meira um skipið hér

Lokað fyrir álit

26.09.2014 16:43

Arnarfell

ARNARFELLIÐ var hér í dag í sinni hálfsmánaðarlegri viðkomu. Ég hef verið svolítið hlutdrægur þegar ég hef skrifað um færeyisku Samskipin. Og meira segja fengið kvörtun fyrir frá æskufélaga og vini, Sigvalda Arasyni.Ég hef tekið hálfgerðu ástfóstri við HELGAFELLIÐ af kunnri ástæðu.

ARNARFELL I

                                                                                                                     © söhistoriska museum se


En ég er viss um að hefði ég farið með ARNARFELLI út þá hefði ég mætt sömu gestrisninni.En þarna réði vinátta við gamla og góða fv skipsfélaga öllu. Sem svo leiddi af sér vinartengsl við áhöfn HELGAFELLS. Ég minntist á það um daginn að það eru 60 ár síðan að HELGAFELL I kom til heimahafnar sinnar Reykjavík í fyrsta sinn Sagði að vísu daginn vera 6 okt en ég var að lesa það úr blaði sem gefið var út þann dag en skipið kom deginum áður eða 5 okt 1954


HELGAFELL I

                                                                                                © söhistoriska museum se

Og svo er það ARNARFELL I það kom til heimahafnsr sinnar Húsavíkur í fyrsta sinn  þ 23 nóv 1949 Eftir að hafa tekið land á Reyðarfirði áður. Það er því 65 ár frá því að ARNARFELL I kom til sinnar heimahafnar. Mér liggur við að segja :djöf.... er maður orðin hundgamall því ég man eftir þegar bæði þessi skip komu ný í Borgarnes Þá 11 ára og 16 ára

Arnarfell (ég er ekki aveg klár á röðinni svo ég sleppi henni) að koma til Eyja í fyrra


                                                                                                      © óliragg


                                                                                                      © óliragg

...og erlendis

                                                                                                                                  © Henk Jungerius


                                                                                                                                       © Henk Jungerius


                                                                                                                              © Henk Jungerius

Lokað fyrir álit

25.09.2014 20:09

Salamis Filoxenia

SALAMIS FILOXENIA heitir farþegaskipið sem sést á myndunum hér að neðan. Sem í morgun bjargaði um 350 manns þar af 52 börnum af litlum fiskibát 55 sml S af Paphos á V-strönd Kýpur Neyðarkall frá fiskibátnum heyrðist í morgun en þá var komið ruddaveður á þessum slóðum Um borð borð voru sem fyrr sagði um 350 manns þar af 345  flóttamenn frá Sýrlandi. Talið er að báturinn hafi lagt af stað frá Líbíu en þar ríkir alger lögleysa (Arabíska vorið)

SALAMIS FILOXENIA hér undir nafninu  VAN GOGH

                                                                                                                                       © Jukka Koskimies

Skipið var smíðað hjá Wartsila í Turku Finnlandi 1975 sem: GRUZIYA  Fáninn var:rússneskur Það mældist: 16631.0 ts, 3003.0 dwt. Loa: 134.00. m, brd 21.90. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1995 ODESSA SKY - 1998 CLUB CRUISE I - 1999 CLUB 1 - 1999 VAN GOGH  - 2009 SALAMIS FILOXENIA Nafn sem það ber í dag undir Kýpur fána

VAN GOGH
 
                                                                                                                                          © Jukka Koskimies
                                                                                                                                           © Jukka Koskimies
                                                                                                                                        © Jukka Koskimies
                                                                                                                                       © Jukka Koskimies
Lokað fyrir álit

24.09.2014 21:51

MERCANDIA IV

Eyjaskipið Herjólfur hefur fengið félagsskap af annari ferju þarna í Landskrona þar sem hann var í "dokk" (slæm íslenska) Félagsskapurinn var frá Mercandia IV
sem einnig var þarna til viðgerðar eftir að hafa rekið nefið í bryggju í Helsingborg s.l sunnudag (21 þ m) En þessi ferja á sér nokkra sögu í danskri siglinga sögu

MERCANDIA IV

                                                                                                     © Capt.Jan Melchers

Það voru 124 farþegar og 19 áhafnarmeðlimir um borð þegar slysið varð um kl 19  sl sunnudag. einn farþegi og einn úr áhöfn slösuðust en ekki alvarlega Áhöfnin gekst undir alkahólpróf og stóðust það allir Skipið sjálft skemmdist töluvert en bryggjan slapp nokkurnvegin 
.

MERCANDIA IV 

                                                                                                      © Cornelia Klier

Skipið var smíðað hjá North East SB í Southwick Bretlandi 1989 sem:
SUPERFLEX  NOVEMBER en fékk strax 1989 nafnið MERCANDIA IV  Fáninn var:enskur/danskur Það mældist: 4296.0 ts,1256.0 dwt. Loa: 95.80. m, brd 17.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessum tveim nöfnum  og fáninn er danskur


MERCANDIA IV 

                                                                                                         © Marcel & Ruud Coster


Skipið var eitt af átta " Superflexferjum" sem Per Henriksen (Mercandia I/S í Kaupmannahöfn) keypti á árunum 1987 -1990   af  North East SB í Southwick Þau báru öll SUPERFLEX sem fyrra nafn en KILO, LIMA, MIKE, NOVEMBER, JULIETT,I NDIA, WISKY, BRAVO sem seinna nafn.Öll voru skipin smíðuð hjá North East SB í Southwick. Nema  -WISKY sem var smíðað hjá "Ferguson Shipbuild." í Appeldore Í augnablikinu man ég ekki alveg hvað Henriksen ætlaðist fyrir með ferjunum En þær eru tvær  þarna í yfirfartinni Helsingborg - Helsingör -NOVEMBER og - BRAVO.  -KILO er.Króatíu -LIMA er í Mexico. -MIKE  - INDIA -JULIETT og -WISKEY eru allar í  Indónesíu (eftir þeim upplýsingum sem ég hef)

MERCANDIA IV 

                                                                                                            © Simon de Jong

Mig minnir að eitthvað "bras" hafi nú verið hjá Hendriksen með kaupunum á þessum ferjum á sínum tíma og þær jafnvel legið allangan tíma ónotaðar. En kannske einhver muni það betur en ég. Og þá væri gaman að fá það hér.

MERCANDIA IV 

                                                                                     © Simon de Jong

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere