17.07.2014 14:54

Meira gamallt

Látum hugan reika einusinni enn aftur um 60 ár Og lítum  á skipafréttir þ 17 júlí 1954 Og þá gefur að líta 4 skip sem eru á vegur Skipadeildar SÍS Fyrstan skal telja aldursforsetann SINE BOYE

Hér sem MALVA


                                                                                                                          © Rick Cox

Skipið var smíðað hjá Lödöse Varf í Lödöse Svíþjóð 1925 sem MALVA Fáninn var: sænskur  Það mældist: 322.0 ts, .519.0 dwt Loa: 46.20. m, brd 8.60. m Skipið  gekk aðein undir tveim nöfnum en 1951 fékk það nafnið SINE BOYE Nafn sem það bar síðast undir sama fána
En það var rifið á Masnedø Danmörk 1969

Sine Boye


Svo var það FERM


                                                                                                 © söhistoriska museum se

Skipið var smíðað hjá Aalborg M&S í Aalborg Danmörk 1936 sem FERM  Fáninn var: sænskur Það mældist: 1026.0 ts, 1275.0 dwt Loa: 63.70. m, brd 10.10. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1963 KANNAS - 1972 GISELA Nafn sem það bar síðast undir sama fána.En það var rifið 1995

                                                                              © söhistoriska museum se


                                                                                                                        © söhistoriska museum se

Næst var það svo KROONBORG


                                                                 © söhistoriska museum se


Hér má sjá meira af KROONBORG


Svo var það olíuskipið HAFJARL


                                                                                                                       © photoship

Hér má sjá meira af HAVJARL
Lokað fyrir álit

16.07.2014 23:02

Jana

Nú að nútímanum sem ekki er svo glæsilegur Enn er verið að kyrrsetja skip vegna vangoldinna launa áhafnar Og vitanlega eru skipin gerð út frá heimahöfn fátæklingana eins og sést á skut þess

JANA

                                                                                 © Arne Jürgens

Skipið var smíðað  hjá Bodewes Volharding í Foxhol Hollandi 2002 sem:Jana Fáninn er:Antigua and Barbuda Sem von er. þaðan gera fátæklingarnir út skipin sín. Það mældist: 6301.0 ts, 8700.0 dwt. Loa: 132.20. m, brd 15.90. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

JANA

                                                                              © Arne Luetkenhorst


                                                                                                                              © Arne Luetkenhorst


                                                                                           © Arne Luetkenhorst


                                                                                                   © Arne Luetkenhorst

Skipið liggur sem sagt kyrrsett uppá Grundartanga
Lokað fyrir álit

16.07.2014 21:21

Gömul en ekki svo þekkt skip

Þessi skip eru sennilega ekki kunn mörgum núlifandi íslendingum En þau komu nokkuð mikið við sögu hérlendis í WW2. HMS CIRCASSIA, eins og skipið hét þá kom m.a 1 maí 1941 með fyrstu norsku flugsveitina Meðan meðlima sveitarinnar var Njörður Snæhólm seinna rannsóknarlögreglumaðu þá ungur flugliði í sveitinni

HMS CIRCASSIA,

                                                                                       © photoship                             

Skipið var smíðað hjá Fairfield SB & E Co í Govan Bretlandi 1937 sem CIRCASSIA Fáninn var:breskur Það mældist: 11136.0 ts, 10287.0 dwt Loa: 154.20. m, brd 20.20. m Skipið var tekið í þjónustu breska hersins 1939 og fékk nafnið HMS CIRCASSIA Því var skilað aftur 1948 en var svio rifið í Alicante 1966 


CIRCASSIA

                                                                                                                   © photoship


                                                                                                          © photoship


                                                                                                              © photoship


                                                                                                      © photoship

ANDES

                                                                                                    © photoship

Skipið var smíðað hjá Harland & Wolff í Belfast N-Írlandi 1939 sem ANDES Fáninn var:breskur Það mældist: 25688.0 ts, 8425.0 dwt Loa: 204.00. m, brd 25.50. m Skipið gekk aðeins undir þessu eina nafni en það var rifið í Belgíu 1971

                                                                                        © photoship


                                                                                                        © photoship


                                                                                       © photoship                                  



                                                               © photoship

Lokað fyrir álit

15.07.2014 09:47

Anna Borg

Úr því að maður var að rifja upp Hollandssmíðuð skip Þá er ekki úr vegi að koma með þetta skip En svona sagði Vísir frá komu þess á forsíðu 30 mars 1965



Hér er skipið nýtt og heitir ELSE DANIELSEN

                                                                                © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið jvar smíðað hjá Kerstholt Shipyard í Groningen Hollandi 1961 Sem ELSE DANIELSEN Fáninn var danskur.Það mældist 811.0 ts 1219 dwt. Loa:64.0 m brd: 10,10 m Skipaleiðir h/f Reykjavík keyptu skipið 1965 og skíra ANNA BORG. Skipið er selt 1969 til Hollands og fær nafnið ELISABETH HOLWERDA 1974 fær skipið nafnið DEEPA SURYA 1984 CAHAYA HARAPAN. Skipið endaði ævi sína í Indónesíu 1989

Skipinu stjórnaði hérlendis Gunnar Magnússon (1921-) skipstjóri



Með Ingólf Ólafsson (1916-2012) sem yfirvélstjóra



Hér heitir skipið Anna Borg


                                                                                                                      © T.Diedrich



                                                                                                          © söhistoriska museum se

Hér heitir skipið Elisabeth Holwerda
 


                                                                                                                        © T.Diedrich

                                                                                                                                          @Krees Heemsklerk
Lokað fyrir álit

14.07.2014 16:43

Sumarið 1964

Þessi skip TJAMME og HUNZE voru á vegum Hafskip h/f sumarið 1964 Þá var einnig þetta skip  á vegum Hafskip

ERIK SIF

                                                                                    © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Smit, E.J. í Westerbroek, Hollandi 1961 sem Erik Sif Fáninn var:danskur Það mældist: 500.0 ts, 975.0 dwt Loa: 61.10. m, brd 9.30. m Það  gekk undir þessum nöfnum:1969 THOMAS STEVNS - 1974 SORSTEIN Nafn sem það bar síðast undir norskum fána En skipið var rifið á Spáni 1989 eftir að vélin hafði hrunið 1988 

Hér sem THOMAS STEVNS



                                                                                                   © Peter William Robinson

Hér sem SORSTEIN

                                                                                                                               © Sjöhistorie.no

Lokað fyrir álit

13.07.2014 12:43

Loftskeytakonur

Hjördís Sævar hefur alltaf verið sögð vera fyrsta íslenska konan sem stundaði loftskeytastörf á sjó En Hjördís hafði lokið prófum í fræðunum 1961

Hjördís Sævar(1932-1985)



En við nánari athugun kemur í ljós að önnur ung íslensk stúlka Alice Riis fædd og uppalin í Danmörk en af íslenskum ættum hafði numið loftskeytafræðin í Danmörk 1938 og starfað sem loftskeytakona á dönsku kaupskipi sem sigldi í stríðinu.

Alice Riis (1909-1976)



Hér má lesa um Alice Riis og einnig hér

Ég hef hvergi fundið neitt um skip með nafninu BIRTHE en það á skipið sem Alice sigldi á hafa heitið En útgerðin sem Alice starfaði hjá átti skip sem hét BIRTE Ég held satt að segja að "háið"hafi svindlað sér inn í nafnið En hvað um það Hér eru myndir af BIRTE

BIRTE

                                                                                        © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Kjøbenhavns Flydedock Kaupmannahöfn Danmörk 1921 sem Birte Fáninn var:danskur Það mældist: 1841.0 ts, 2987.0 dwt Loa:79.60. m, brd 12.20. m Skipið gekk aðeins undir tveimur nöfnum En 1957 fékk það nafnið LINCE Nafn sem það bar síðast undir ítölskum fána En það strandaði við Portoferraio (á Eyjunni Elbu í Miðjarðarhafi)14-02-1962 á leiðinni frá Portoferraio til Leghorn og var svo rifið í La Spezia 1962 upp úr því

BIRTE

                                                                                                © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                       © Handels- og Søfartsmuseets.dk

En Hjördís var á heldur nýrri skipum enda 23 árum yngri en Alice m.a. á þessu

VIVA

                                                                                                          © photoship

Skipið var smíðað hjá Fredriksstad MV í Fredriksstad Noregi 1952 sem VIVA Fáninn var:norskur Það mældist: 8954.0 ts, 13550.0 dwt Loa: 156.40. m, brd 19.10. m Skipið gekk undir þessum  nöfnum 1964 NOEMA II - 1969 SALAT Nafn sem það bar síðast undir frönskum fána En það var rifið í Frakklandi 1979

VIVA

                                                                                          © photoship

Og á þessu

FERMTEAM

                                                                                                                  © photoship

Skipið var smíðað hjá Götaverken Öresundsvarvet í Landskrona Svíþjóð 1976   sem ANGELIC HARMONY Fáninn var:grískur Það mældist: 59141.0 ts, 123043.0 dwt Loa: 257.00. m, brd 39.10. m Skipið gekk undir þessum nöfnum 1978 GOTHIA TEAM - 1981 FERNTEAM - 1988 OCEAN PIONEER - 1990 CHEMI PIONEER - 1993 M.YUCEL - 1994 CHEMI PIONEER - 1994 ASIA TRADER - 1995 GOLDEN CAPE Nafn sem það bar síðast undir óþekktum fána

Hér heitir skipið FERNTEAM og hér heitir það GOLDEN CAPE einnig hér
Lokað fyrir álit

11.07.2014 17:38

Öldungur

Ég gat nú ekki setið á mér þegar ég las um þetta skip Byggt 1913 Rifið 2004 Eða sem sagt 91 árs

CORNISH COAST






                                                   © Rick Cox    
Skipið var smíðað hjá Williamson í Workington Bretlandi 1913 sem:VOLANA  Fáninn var:breskur Það mældist: 498.0 ts, 950.0 dwt. Loa: 53.30. m, brd 8.30. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1920 CORNISH COAST - 1935 KYLE QUEEN - 1951 KARDESLER - 1955 MESO - 1957 EMEL - 1983 AKSEL-I - 1997 SILE 1 Nafn sem það bar síðast undir tyrkneskum fána En það var rifið í Tyrklandi 2004

Aksel I                                                                                                                

Þetta hér er sagt sama skipið En einu breitingarnar sem ég finn á skipinu er að því var breytt í motorskip 1962.Þá gæti útlitinu verið breytt

SILE 1

                                                                                        © Gianpaolo

Lokað fyrir álit

11.07.2014 13:14

Gömul skip

Svona til að þeir sem villast inn á síðuna hafi eitthvað fyrir sinn snúð þá eru hér myndir af gömlum skipum af enskri síðu sem ég er í miklum samskiftum við

CARMAN

Colorato

Lokað fyrir álit

10.07.2014 19:52

Islandia

Jæja nú er maður með sjónina mikið skerpta.Ekki veit ég hvaðan "grjótið" var fengið sem sett var í augað staðin fyrir það gamla. Allavega ekki úr Esjunni En það hefði kannske verið við hæfi. "Nú sérðu eins og fermingarstrákur" sagði Óskar Jónsson sá frábæri augnlæknir við mig í dag eftir mælingar í endurkomunni til hans  En skift var um augastein í hægra auga í gær.Og nú er maður bara í góðu yfirlæti á Sjúkrahótelinufram á Sunnudag. En þá hypjar maður sig til Eyja Ég er í fínu Netsambandi en er með fartöluna og mér leiðist bara svo að skrifa á hana að ég er latur við færslur. En ég læt eina flakka hér .Í flakki mínu á Netinu í dag rakst ég á myndir af þessu skipi


ISLANDIA

                                                                                 ©  Andreas Schlatterer
Skipið var smíðað hjá Jinling SY í Nanjing Kína 2004 sem: ALEXIA Fáninn var:ATG Það mældist: 9957.0 ts, 13782.0 dwt. Loa: 147.90. m, brd 23.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2004 ISLANDIA - 2005 SYMS TAISHAN - 2006 ISLANDIA Nafn sem það ber í dag undir fána Liberiu


ISLANDIA

                                                                                                          © Capt Ted



                                                                                                           © Capt Ted


                                                      Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                        Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Ég læt þetta duga fram á sunnudag að ég kemst í stóru tölfuna
Lokað fyrir álit

08.07.2014 12:27

Lokað vegna sumarleyfa

Þetta heyrir maður ekki eins oft nú eins og hér í den En kallinn er að fara í "Borg Óttans" til að láta laga í sér glyrnurnar Svo það er því óvíst um færslur næstu daga  Fer eftir sambandinu og sjóninni
Lokað fyrir álit

07.07.2014 13:45

MIA B

Þýska flutningaskipið MIA B strandaði á föstudagskvöld í Roskilde Fjord utan við Frederiksværk í Danmörk.En þaðan var skipið að fara með farm af stálplötum til Noregs Eitthvað reyndi skipstjórinn að losa skipið sem ekki tóks. En hann tilkynnti strandið ekki fyrr en eftir rúman klukkutíma eftir að það varð.

Skipið á strandstað.

                                                                                                          © Maritime Danmark

Lögreglan sendi þá strax bát með lögregluþjóna sem testuði menn fyrir alkahóli. En testin reyndust öll neikvæð.En skipstjórinn verður ákærður fyrir að tilkynna ekki strandið strax Litill dráttarbátur reyndi að draga skipið á flot en það tókst ekki Svo var sanddæluskip sent á staðinn sem gróf rennu fyrir aftan skipið Það náðist svo aftur á flot í gær. Skipið snéri við til Frederiksværk þar sem athugað verður um skemmdir. Orsökin var"bilun í stýrsútbúnaði"

MIA B

                                                                                                   © Claus Schaefe

Skipið var smíðað  hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1967 sem: Rolf Fáninn var:þýskur Það mældist: 499.0 ts, 1190.0 dwt. Loa: 68.40. m, brd 10.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1985 BETTY - 1997 BETA - 2009 ANNEMARIE - 2013 MIA-B. Nafn sem það ber í dag undir sama fána

MIA B

                                                                                      © Claus Schaefe


                                                                                                © Claus Schaefe


                                                                                                © Claus Schaefe


                                                                                                                  © Claus Schaefe

Lokað fyrir álit

06.07.2014 17:54

Hofsjökull I

Hofsjökull fjórða nýsmíði Jökla (frá byrjun) kom til Reykjavíkur þ 5 júni 1964. Ég gat þess eitthvað um daginn Og tók fram að það hefðri verið fært til bókar að skipið væri það fyrsta þar sem sjónvarp til afnota fyrir skipverja væri um borð. Þetta vildu þeir hjá Eimskipafélagi Íslands ekki bekenna og sendu eftirfarandi athugasemd m.a  í Vísi daginn eftir:" Eimskip hefur beðið blaðið að geta þess, að tvö af skipum félagsins, Selfoss, er kom 1958, og Brúarfoss, er kom 1960, hafi haft sjónvarpstæki. Er það því ekki rétt,  er fram kom í blöðum, að hið nýja skip Jökla sé hið fyrsta, er hafi sjónvarpstæki." Svo mörg voru þau orð. Við brosum að þessu í dag en fyrir fimmtíu árum var þetta fyllsta alvara. Og von að EÍ menn vektu athygli á þessu. SELFOSS II og BRÚARFOSS þóttu í mjög mörgum atriðum mjög fullkomin skip þar sem fór vel um menn


Svona segir Vísi frá komu HOFSJÖKULS til Reykjavíkur



Hér heitir skipið HOFSJÖKULL

                                                                                               Mynd úr mínum fórum © óþekktur




Skipið var smíðað hjá Grangemouth DY í Grangemouth Skotlandi 1964 sem HOFSJÖKULL Fáninn var:íslenskur Það mældist: 2361.0 ts, 2860.0 dwt Loa: 89.50 m, brd 13.80. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1977 STUDLAFOSS - 1986 MALU - 1989 MISS XENIA - 1993 MAYA REEFER Nafn sem það bar síðast undir fána En skipið var rifið í Tyrklandi 2003

Skipinu stjórnaði í fyrstu Ingólfur Möller sem á hinum skipunum tveim en nú með

Eyþór Fannberg (1928-1999) sem yfirvélstjóra



Hofsjökull


                                                                                                               © T.Diedrich


Hér heitir skipið STUÐLAFOSS


                                                                                                                         © T.Diedrich


                                                                                                                     © johannsk

Hér MAYA REEFER

                                                                                                                                © bluefin


                                                                                                                           © Lakhtikov Dmitriy

Lokað fyrir álit

06.07.2014 12:58

Drangajökull II

Svona segir Mogginn frá komu Drangajökuls II þ 19 des1961 til Reykjavíkur En þangað kom skipið þ 17 sama mánaðar Ekki var Drangajökull langlífur undir íslenskum fána.Eða fimm og hálft ár Og ef úrklippan prentast vel má lesa skemmtilegt orðatiltæki sem ég minnist ekki að hafa séð fyrr: "Drangajökull hafnaði sig" og sv. fr.

DRANGAJÖKULL II



DRANGAJÖKULL var smíðaður hjá Van der Wert í Deest Hollandi 1961 fyrir Jökla Skipið mældist 1909 ts  2100 dwt, Loa: 86.0 m brd. 12,60 m. Það var selt til N-Kóreu 1967 og fær nafnið MAG 2 1968 NA PAL SAN 1995 BONG DAE SAN. Nafn sem skipið ber enn þann dag í dag undir fána N-Kóreu En þetta segja mín gögn um skipið í dag "No Longer updated by (LRF) IHS (since 11/07/2012)"+

Sömu menn voru í skipstjóra og yfirvélstjórastöðu á skipinu og á LANGJÖKLI

DRANGAJÖKULL II


                                                                                                                                                    Úr mínum fórum @ ókunnur

Hér er skemmtileg mynd. Og vísar til 2ja verkunar aðferða frystingar og söltunnar.Skipið að koma með tómtunnur til Vestmannaeyja



                                                                                                                                                 @sig. sigurðsson frá stakkagerði


DRANGAJÖKULL II


                                                                                                           © Gunnar H Jónsson


                                                                                                                                                                     Úr mínum fórum @ ókunnur
Lokað fyrir álit

05.07.2014 20:29

Langjökull

Það voru fleiri íslensk skipafélög sem létu byggja fyrir sig skip á "Viðreisnarárunum" Þ.á m Jöklar Sem fengu LANGJÖKUL 1959

Þetta er á bls 2 í Mogganum þ 6 okt


Hérna er Langjökull að lesta freðfisk hér í Eyjum kring um 1960. Bak við LANGJÖKUL má sjá SÍS skipið HELGAFELL I

                                                                                                                                 ©
Torfi Haraldsson

Skipið var smíðað í Aarhus DY í Århus Danmörk.1959.Fyrir Jökla h/f Reykjavík1987 ts.2000 dwt. Loa 87,9 m.brd. 12.6.m Seldur til N-Kóreu 1967 og hlaut nafnið Mag 1 1967 fær skipið nafnið Poong De San.1995 La Pal San. Það var svo rifið 2001.

Skipinu stjórnaði í fyrstu Ingólfur Möller skipstjóri (1913-1997)



Með Höskuld Þórðarson (1926-) sem yfirvélstjóra



LANGJÖKULL

                                                                                               Mynd úr mínum fórum © óþekktur


                                                                                         Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Lokað fyrir álit

05.07.2014 17:41

Bakkafoss I

Þetta var annað "smáskipa" sem Eimskipafélag Íslands keypti 1963 til að bæta þjónustuna við smærri hafnir landsins

Hér segir Vísir frá"hittingi" skipanna á Seyðisfirði En Bakkafoss kom þangað að kvöldi þ 26 maí frá Reyðarfirði sem var fyrsta íslenska höfnin En þangað hafði skipið komið að morgni sama dags



Svona segir Vísir þ 7 júni frá komu skipsins til Reykjavíkur sem kom þangað 2 júni 1963



Hér er skipið að hlaupa af stokkunum


                                                               © Handels- og Søfartsmuseet.da
MILLE HEERING


                                                                                                                  ©Handels- og Søfartsmuseets


Það var smíðað1958 sem MILLE HEERRIN fyrir danska aðila hjá Århus Dry Dock.Það mældist 1599.0 ts 2335,0 dwt.Loa:78,5,0 m brd:11.50.m Eimskipafélagið kaupir skipið eins og fyrr segir 1963. Og skírir BAKKAFOSS. Það er selt úr landi 1974 og fær nafnið FIVE FLOWERS. Það endar svo tilvist sína í skipakirkjugarðinum í Chittagong Banglades 1983


Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Magnús Þorsteinsson (1918-)



Með Hauk Lárusson (1916-1975) sem yfirvélstjóra



MILLE HEERING



                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets




                                                                                 ©Handels- og Søfartsmuseets




                                                                                               ©Handels- og Søfartsmuseets




                                                                                                                       © Charlie Hill

Hér sem BAKKAFOSS




                                                                                                                       © photoship




                                                                                                 Úr mínum fórum © ókunnur





                                                                                         Úr mínum fórum © ókunnur



                                                                                     Úr mínum fórum © ókunnur

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere