18.06.2014 18:47
Sumarið 1964
Hér heitir skipið BUCCANEER
© T.Diedrich
Annað skip var hér við land á vegum Hafskip BIRGITTE FRELLSEN Skipið var sagt í Keflavík í blaðinu
BIRGITTE FRELLSEN
© Peter William Robinson
BIRGITTE FRELLSEN
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
17.06.2014 15:05
Flóabáturinn Laxfoss
Lítum á Moggan 11 jan 1944
Skipið náðist út mikið skemmt Hér er það með gamla"lúkkinu"
Laxfoss.var smíðaður hjá Aalborg Værft í Ålaborg Danmörk 1935 fyrir Skallagrím h/f í Borgarnesi.Hann mældist 279 ts.Loa:38.30 m.Brd:6.7 m. Skipið strandar 10 janúar 1944 í Örfirisey. Skipið náðist út og engan mann sakaði. Skipið var stórskemmt og það tók um 18 mánuði að gera við það.Í sambandi við viðgerðina var skipið lengt upp í Loa:46.60 m og ts varð 312.0 ts
Þetta stendur á áttundu síðu Þjóðviljans þ 25 febr 1944
Þetta var skipið sem um var rætt En einu d er ofaukið í nafninu Skipið hét RANEN
© Sjöhistorie.no
Skipið var smíðað hjá Storviks í Kristiansund N Noregi 1917 sem RANEN Fáninn var:norskur Það mældist: 224.0 ts, 399.0 dwt Loa:42.70. m, brd 7.00. m 1927 var skipið lengt upp í Loa 48.80 m, og 263.0 ts 463,0 dwt Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1958 PANAGIS VENETSANOS Nafn sem það bar síðast undir grískum fána En skipið strandaði og varð til 44°38´30 N 014°15´51 A 17-11-1965 á leiðinni frá Trieste til Longiette í ballest
Hvað kom svo í veg fyrir leiguna á skipinu veit ég ekki. En þarna var skipið komið í þjónustu breska hersins og getur það hafa haft áhrif á málið
Lítum svo á Moggan 13 júlí 1945
Hér er Laxfoss koma í fyrsta skifti eftir viðgerðina til Borgaenes í júlí 1945
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Skipið strandaði svo aftur 18 jan 1952 og nú við Kjalarnes Mannbjörg varð en skipið náðist ekki allt út og varð eiginlega þarna til. Ég hef oft hugsað um þessi tvö strönd. Bæði ströndin að vísu í miklu dimmviðri.Báðir skipstjórarnir (Pétur Ingjalsson1944 og Þórður Guðmundsson 1952) þekkti leiðina já og skipið (það búið segulkompásum sem alltaf hljóta að hafa verið kolrangir) eins og fingurna á sér. Að vísu var viss misskilningur í gangi í seinna strandinu
17.06.2014 11:43
Hið unga Ísland

Á Lýðveldisári kvað Þorvaldur Þorsteinsson þetta k-ljóð m.a
.
Nú fagnar öll þjóðin frelsinu aftur,
á fagurri ey býr hinn fornhelgi kraftur.
Bláhvítur fáni, með bjarma af eldi,
boðar þér frelsi, mín ástkæra þjóð.
Hvítjöklatindar rísa úr hafblámans veldi,
hátign þín, Island, og eldf jallaglóð.
Sundin þín bláu í sólskini ljóma
Fáninn vor fagri, sem frelsið oss boðar,
"Fjallkonu"-vanga með ársól nú roðar.
Land vort nú lítum og lofum, af hjarta
litklæði fögur og hátignarbrag.
"Fögur er hlíðin", með brosinu bjarta,
börn þín þig blessa, hvern komandi dag,
land, sem að ljómar við blikandi haf,
það land, sem að guð oss til blessunar gaf.
Ástkæra Ísland, þig elskar öll þjóðin,
og þér eru helguð öll dýrustu ljóðin
Ísland er fagurt, sem fyrr á öldum,
er frægustu hetjurnar litu þess grund,
þó vegur þess minkaði af válegum völdum,
og vofeifleg örlög þess biðu um stund,
er "feðranna frægð ekki fallin í dá",
meðan frelsi er fagnað í sveit og við sjá.
Nóttin er liðin, nú dagur ljómar,
um landið vor þjóðfrelsissöngur því hljómar.
16.06.2014 17:42
Norröna II
NORRÖNA II
© Tomas Østberg- Jacobsen
NORRÖNA II
© Tomas Østberg- Jacobsen
NORRÖNA II
© Tomas Østberg- Jacobsen
© Arne Luetkenhorst
© Arne Luetkenhorst
© Arne Luetkenhorst
16.06.2014 14:45
ES Grønland
GRØNLAND
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Varðskipið ÞÓR var sendur á vettfang. Og byrjaði svo að draga skipið áleiðis. En þegar 100 sml voru eftir að Færeyjum fengu þau slæmt veður. Slitnaði þá taugin milli þeirra. Og ekki tókst að koma henni á að nýju.En skipin voru í loftskeyta sambandi og tjáði loftskeyta maður GRØNLAND kollega sínum á ÞÓR að þeir teldu sig komast að sjálfdáðum til Þórshafnar Skildu því leiðir og hélt ÞÓR aftur til Íslands En það átti ekki af þeim GRØNLANDS-mönnum að ganga:Loftskeytatæki skipsins biluðu. Og lendu þeir í öðru óveðri en komust samt að lokum til hafnar í Þórshöfn. Danskur dráttarbátur dró svo skipið til Danmörk
GRØNLAND
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið var smíðað hjá Howaldtswerke í Kíel Þýskalandi 1923 sem Grønland Fáninn var:danskur Það mældist: 1224.0 ts, 1498.0 dwt Loa: 72.50. m, brd 11.30. m Skipið gekk aðeins undir þessu eina nafni undir sama fána En skipinu var sökkt í loftárás á höfnina Dover 29-07-1940 En þá var skipið á leið frá Blyth til Plymouth með kol
GRØNLAND
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
15.06.2014 19:29
Iceland
ICELAND
© Rick Cox
Skipið var smíðað hjá Caledon SB & E Co í Dundee Skotlandi 1943 sem
ICELAND Fáninn var:breskur Það mældist:2898.0 ts, 4600.0 dwt Loa:
100.00. m, brd 14.20. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1956 MOYLE -
1960 WINGROVE - 1961 CANNONBURY - 1962 KYRIAKATSI - 1966 EFSTATHIOS Nafn
sem það bar síðast undir grískum fána En skipið lensti í árekstri á
ytrihöfn Píreus 17-09-1978 var svo rifið í Eleusis,Grikklandi 1979
Hér sem EFSTATHIOS
© Rick Cox
15.06.2014 15:14
Hafnar rúntur Björgvins S Vilhjálmss
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
15.06.2014 13:57
Sólskinsskipið

Skipið var byggt hjá Nobiskrug SY í Rensburg Þýskalandi sem GUSTAV VASA Fáninn var sænskur Það mældist: 7457.0 ts, 1799.0 dwt. Loa: 129.00. m, brd: 21.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum - 1983 NORRONA - 2003 NORRONA I - 2004 LOGOS HOPE Nafn sem það ber í dag undir fána Möltu Því var breytt í bókasafnsskip 2004
2012 var skipið í alsherjar "skveringu" á Philipseyjum Allur rafeindabúnaður endurnýjaður. Aðavél öll tekin upp Íbúðir og salir endurnýjaðir Allt þetta var gert í sjálfboðavinnu..Mér var einusinni í gegn um færeyiskan vin boðið að koma um borð í annað "bókasafnskip" sem þessir aðilar reka (enn held ég) sem sjálfboðaliði í brú. Nú eru réttindi mín útrunnin og þessi vinur minn brottkallaður. En þetta væri kannske ekki svo vitlaust fyrir "úrelta" skipstjórnarmenn langar að skoða heiminn enn þá meir. Ég held að lámarks ráðning sé hálfur mánuður eða var það minnir mig
14.06.2014 14:06
Smyrill
Lítum á Morgunblaðið frá þeim tíma

Smyrill
Skipið var byggt hjá Aalborg Værft í Aalborg Danmörk 1969 sem MORTEN MOLS Fáninn var danskur Það mældist: 2430.0 ts, 790.0 dwt. Loa: 92.70. m, brd: 16.70. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1975 SMYRIL - 2006 SMYRILL - 2008 ISALITA Nafn sem það ber í dag undir fána Cape Verde En þetta segja min gögn um skipið nú:"Status of ship:No Longer updated by (LRF) IHSF(since 05/06/2013)"
13.06.2014 18:00
Borre
Hér sem Borre

Úr mínun fórum © ókunnur
Skipið var byggt hjá Rauma-Repola í Uusikaupunki Finnlandi 1980 sem REPOLA Fáninn var finnskur. Það mældist: 1376.0 ts, 2657.0 dwt. Loa: 82.40. m, brd: 12.80. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1984 ANN RAGNE - 1986 ANN-MARI - 1990 SVARTE - 1991 BORRE AF SIMRISHAMN - 1997 BORRE - 2000 BOLERO - 2005 MARLEN - 2005 BALTIC SKY - 208 EASTERN STAR - 2009 BALTIC SKY - 2009 TAIGETA Nafn sem það bar síðast undir fána Dominica Skipið var rifið í Belgíu 2011
Hér sem TAIGETA


Hann var of svalur í Austursjónum veturinn 1995
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
12.06.2014 18:13
Haväng
Hér er skipið sem HAVHELT
© Tomas Østberg- Jacobsen
HAVHELT
© Tomas Østberg- Jacobsen
© Tomas Østberg- Jacobsen
© Þór Kristjánsson
© Óli Ragg
Hér er yfirstýrimaðurinn í "rústbankeríi" þarna í Finnlandi
© Óli Ragg
© Óli Ragg
© Óli Ragg
12.06.2014 14:51
Iceland Cement
ICELAND CEMENT
© folke östermen
ICELAND CEMENT
© folke östermen
© folke östermen
© folke östermen
© folke östermen
HAVÄNG heitir hér HAVHELT Það var rifið á Gadani Beach Pakistan 2013
© Tomas Østberg- Jacobsen