07.03.2014 11:00

Selá II

Síðasta skip Hafskip h/f sem fjallað var um hér var Rangá II 1975. svo liðu árin þar til Hafskipsmenn létu næst til sín taka í skipakaupum En 1980 kaupa þeir norskt skip BOMMA sem þeir að vísu höfðu haft í þjónustu sinni um hríð

Hér skiftast þeir á fánum Rögnvaldur skipstjóri í norski skipstjórinn



BOMMA


                                                                                                         © Sjöhistorie.no

Skipið var smíðað hjá Trondhjems MV í Þrándheimi Noregi 1970  sem: BOMMA Fáninn var:norskur Það mældist: 1516.0 ts, 2828.0 dwt. Loa: 87.00. m, brd 15.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1980 SELA - 1985 SELFOSS - 1986 KYTHERA SEA - 1987 NEPTUNE STAR - 1990 ODESSA STAR - 1992 MEDINA STAR - 1995 FB PIONEER - 1996 VAROT Nafn sem það bar síðast en það var rifið Banglades 1997

Skipinu stýrði fyrst hérlendis Rögnvaldur Bergsteinsson skipstjóri

Með Örn Steingrímsson sem yfirvélstjóra


BOMMA


                                                                          ©
Gianpaolo
SELÁ


                                                                               © Phil Eng

Hér  sjá líkan af skipinu
Lokað fyrir álit

06.03.2014 12:56

Ginaldag

Tankskipið GINALDAG sem er undir Möltufána lenti í vandræðum í gær í Kílarskurðinum. Skipið var að koma inn í S skipakvína án aðstoðar dráttarbáts. Þá vildi ekki betur til en svo að skipið lenti harkalega utan í vegg kvíarinnar. Við það snérist það og lenti á afturhluta írska flutningaskipsins ARKLOW MUSE. Kvínni var lokað meða hugað var að skemmdum á skipum og kví. Eftir að þær höfðu verið kannaðar fékk írska skipið að halda áfram ferðinni en tankskipið var dregið af tvemur dráttarbátum að bryggju í Brunsbüttel Tankskipið var á leiðinni frá Hamborg til Gdansk En um ferðir írska skipsins var bara talað um "á austurleið um Skurðinn"

Hér er tankskipið sem SARATOV

                                                                                                                     © Pilot Frans

Skipið var smíðað hjá Admiralty í St Pétursborg sem: SARATOV  Fáninn var: rússneskur Það mældist: 13815.0 ts, 19800.0 dwt. Loa: 147.20. m, brd 24.50. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveim nöfnum en 2008 fékk það nafnið GINALDAG Nafn sem það ber í dag undir fána Möltu

SARATOV


                                                                                                                     © Pilot Frans



                                                                                                                     © Pilot Frans

ARKLOW MUSE

                                                                               Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


Skipið var smíðað  hjá Dae Sun SB & E Co í Pusan Kóreu 2013 sem: ARKLOW MUSE Fáninn var: írskur Það mældist: 9682.0 ts, 19800.0 dwt. Loa: 136.47. m, brd 21.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn se sá sami

ARKLOW MUSE

                                                                                           Mynd af Vesseltracker.com © sést á  henni


                                                                                                                                                                         Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

05.03.2014 20:46

KLOS.C

Ísraelar voru að taka flutningaskipið KLOS.C sem er undir Panama fána í Rauðahafinu. Þeir segja það hafi verið fullt af vopnum Svona segir Vesseltracker frá atburðinum

Hér sem KLOSTERTA



                                                                                                 Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Skipið var smíðað  hjá Severney í St Petersburg Rússlandi (skrokkur)  fullsníðað hjá Neptun Reparaturwerf, Rostock 1996 sem: KLOSTERTAL Fáninn var: Austurrískur Það mældist: 5622.0 ts, 6985.0 dwt. Loa: 108.80. m, brd 17.80. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveim nöfnum En 2012 fékk það nafnið KLOS C. Nafn sem það ber í dag undir Panama fána

Hér sem KLOSTERTA


                                                                                                 Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                                 Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                                 Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                                 Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

02.03.2014 13:26

Íslenski fáninn

Mér finnst það þyngra en tárum taki að sjá glæsileg skip sjósett úti í heimi fyrir íslenska aðila sem eiga svo að fara undir erlendan fána. Þ.e.a.s skipin Hér má sjá það nýjasta hvað það varðar. Og mér finnst einn af mörgum mönnum á einni myndinni ekki eiga að brosa eins gleitt og hann gerir. Sem íslenskur alþingismaður í yfir 20 ár og þar af íslenskur ráðherra í tæpan helming af því þá finndist mér að þessi maður sem slíkur ætti að hafa þann metnað fyrir hinum fallega þjóðfána okkar, að hann hefði haft ítök um að ryðja úr vegi þær tálmanir sem sagðar eru að sé í veginum fyrir að flagga honum á nýju skipum.






Nei hollustu við þjóðfánan ern hvergi að finna innan þeirrar samkundu er alþingi nefnist. Góðir og gegnir íslendingar sem muna meira en 30-40 ár aftur í tíman muna hve stórt hlutverk Íslenski fáninn lék í sjálfstæðisbaráttunni.Og hvað íslenskir sjómenn léku þar einnig stórt hlutverk í að kynna hann framandi þjóðum. Mig langar að vitna í skrif eins af skipstjórunum sem drógu hann að húni 1 des 1918. Péturs Björnssonar skipstjóra á BORG:" Við sjómennirnir hlökkuðnm ekki minna en aðrir til sjálfstæðis landsins, en það, sem vakti mesta hrifningu hjá mér, og svo mun hafa verið um flesta aðra íslenzka sjómenn. var tilhugsunin um það, að eiga að fá okkar eiginn fána að sigla undir." Og seinna:" Ég hlakkaði svo mikið til að mega draga íslenska fánann að hún, því ekki var hann einungis tákn sjálfstæðis föðurlands míns, heldur þótti mér þá, eins og mér hefir einlægt þótt síðan litirnir í fánanum svo undur fallegir, að kalla mætti hann fallegasta fána í heimi."


Ríkisfáninn íslenski





Og Pétur lýkur grein sinni á þessum orðum:"Það verða víst margir sem brosa er ég segi,að það halfi verið eitthvað líkt tilhlökkun ungrar meyjar sem á að fara í fyrsta skipti á dansleik, en þó held ég að samlíkingin sé ekki úr vegi. Þennan fyrsta dag, sem íslenski fáninn blakti yfir mér gat ég staðið stundum saman og horft á hina hreinu fallegu liti blakta í vindinuin, og ég óskaði þess þá, eins og ég veit að allir sannir íslendingar hafa óskað þann dag, að aldrei kæmi blettur á þetta fagra sjálfstæðismerki Íslands. Svo mörg voru þau orð skipstjórans farsæla Leturbreytingarnar voru mínar

Hér  má lesa færslu frá því 1 des sl um sama mál

Fáni Forseta Íslands





Annar farsæll kaupskipaskipstjóri Jón Eiríksson skrifar m.a. um sama mál: "Þjóðfáninn á að vera hverjum þjóðhollum manni heilagt tákn. Hann má ekki óvirða. En það er hægt að óvirða hann bæði með því að sýna hann á röngum stað, og röngum tíma og á rangan hátt. Og með því að sýna hann ekki á réttum stað og réttum tíma og á réttan hátt"  Síðan heldur Jón áfram og segir m.a :Íslenskir sendiherrar eða ræðismenn eða aðrir fulltrúar fyrir íslenska ríkið voru þá engir í öðrum löndum, svo ísl. sjómenn munu að mestu hafa verið einir um þann heiður að kynna fánann út um heiminn fyrst í stað." Tilv lýkur Nú er búið að taka þennan heiður af íslenskum sjómönnum. Bjarni Jónsson frá Vogi orti 1918 ljóð sem heitir Fáninn"
Svona er fyrsta erindið

"Höfin lengi horfðu' og spurðu:
Hvar er, ísland, fáni þinn,
þeim er léttfær áður urðu
úthöfin sem fjörðurinn?
Höfin, fáni, fagna þér!
Far og langþráð svar þeim ber."

Og síðasta erindið:

"Undir loft og löndin taka
landvættanna siguróð,
sól og eldar yfir vaka
íslands heiðri, göfga þjóð.
Víða' um heim til heiðurs þér
hátt þinn fána, ísland, ber!

En nú er Snorrabúð stekkur hvað þetta varðar Enginn. Alls enginn ráðamaður hérlendis er það mikill íslendingur í sér að honum varði eitthvað um þetta mál Og íslenskir alþingismenn láta taka af sér myndir "skælbrosandi" við sjósetningu á glæsilegum skipum í íslenskri eigu en sem eiga af veifa annara landa fána. Þeir ættu hreinlega að skammast sín fyrir að láta þetta mál kyrrt ligga Þó þeir státi af lopapeysum sem jafnvel eru prjónaðar erlendis með íslensku munstri. Þeir ættu að hreinlega að hrista af sér slenið og gefa þjóðinni það í 70 ára þjóðhátíðargjöf að hin glæsilegu íslensku skip hafi hinn fallega fána í skut en ekki sem gestafána í íslenskum höfnum En hér má lesa samþykkt alþingis frá 2007 um íslenska skipaskráningu
Lokað fyrir álit

01.03.2014 20:55

Góður vinur

Í gær hringdi í mig gamall og góður vinur Páll Árnason sem býr í Svíþjóð. Þá rifjuðust upp fyrir mér skipin sem ég vissi að hann hefði stjórnað m.a og sem ég mundi eftir, en þau voru mikið fleiri

Fyrst er það WARDA


                                                                                 
© Phil English

Skipið var smíðað hjá Neptun VEB í  Rostock (þv Austur Þýskalandi) 1974 sem
BRUNLA  Fáninn var: norskur  Það mældist: 5944.0 ts, 7900.0 dwt Loa: 121.40. m, brd 17.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1984 WARDA - 1991 YUAN MING Nafn sem það bar síðast undir kínverskum fána En þetta segja mín gögn um skipin
No Longer updated by (LRF) IHSF(since 18/06/2012)

Næsta skip, en þar var ég stm hjá Páli hét ZAFIRO


                                                                                             © Brian Fisher

Skipið var smíðað hjá Duro Felguera í Gijon Spáni 1983 sem ZAFIRO Fáninn var:spænskur. Það mældist: 3997.0 ts, 7114.0 dwt Loa: 104.10. m, brd 95.40. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1991 ZAFIRO XI - 1991 ZAFIRO - 1998 ZAFIR Nafn sem það bar síðast undir fána Portúgal En skipið lenti í árekstri þ 13-02-2000 á  38°34´0 N og 016° 42´0 A og sökk

Palli hætti með skipið að mig minnir 1993 og fór þá strax til Möltu til að fylgast með smíði nýs tankskips STAVTANK fyrir þá sem áttu ZAFIRO En það var útgerð í Stavanger

Hér sem STAVTANK

                                                                                                                      ©  Andreas Spörr

Skipið var smíðað  hjá Malta SB í Marsa, Möltu 1995 sem: STAVTANK Fáninn var:norskur Það mældist: 5378.0 ts, 8491.0 dwt. Loa: 115.10. m, brd 18.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:  2006 BETTY THERESA - 2009 ENERGIZER Nafn sem það ber í dag undir fána Panama

Hér sem ENERGIZER

                                                                                                           © Rick Vince   (patalavaca)


                                                                                                           © Rick Vince   (patalavaca)

Þetta voru bara þau skip sem ég man eftir og vissi deili á sem Páll stjórnaði
Lokað fyrir álit

27.02.2014 21:07

COSTA CONCORDIA

Skrifandi um að rétta skip af dettur manni í hug COSTA CONCORDIA stórslysið Skipstjórinn Francesco Schettino kom um borð í flakið (sem nú er búið að rétta við) í gær Hann sér jafnvel frammá 20 ára veru í fangelsi. En hér má lesa ýmisleg um þetta mikla slys
Lokað fyrir álit

26.02.2014 12:39

Skipið rétt af

Skip með timburfarma fá oft slagsíðu Þessir rússar  voru með staurafarm (virki) á skip sínu. Lenti í brælu og svona  réttir maður af skipið á rússnesku
Lokað fyrir álit

24.02.2014 10:57

Katla

Þetta skip KATLA átti engar tengingar við eldri skip með þessu nafni annað en það að Þorvaldur Jónsson skipamiðlari hafi kannske "miðlað"skipinu einhver verkefni. En skipið átti frekar skrautlegan feril hérlendis. Sem ég hef hvorki vit á eða minni til að rekja hér En þigg með þökkum allt hvað það varðar

Hér sem MARINA DANIA


                                                                                                              @ PWR
Það var byggt hjá Båtservice Verft Mandal í Noregi sem MARINA DANIA 1968 Fáninn var danskur .Það mælist: 395 ts.828 dwt Loa:55.0.m brd:9.30 m.Skipið gekk undir þessum nöfnum:1980 ERIK BOYE - 1997 KATLA - 2011 MISS EVA II 2013 EVA Nafn sem það ber í dag undir St.Kitts and Nevis

Hér sem Katla

                                                                                           @Allan Geddas


                                                                                                                                  @Pilot Frans


                            @ Harma Sin


                                                                                           @Pilot Frans


                                                                                           @Pilot Frans


                                                                                           @Pilot Frans



                                                                                           @Pilot Frans
Lokað fyrir álit

23.02.2014 22:02

Meira Hafskip

Þetta skip tilheyrði flota Hafskip einu sinni Þetta er sennilega alltof létt því ég geri nú ráð fyrir að gamlir hafskipsmem eins og Bjarni vinur minn Halldórs þekki þetta skip strax.En læt það nú samt fara En hvaða skip er þetta?? Atli Mikk slátraði þessu strax  Jú þetta er gamla RANGÁ I sem þarna heitir HIGH WIND


                                                                                                © Rick Cox



                                                                                                © Rick Cox

Lokað fyrir álit

23.02.2014 14:45

Enn eitt vandamálið

En eitt vandamálið virðist farið að skjóta upp kollinum hvað sjórán varðar Hér má lesa um það
Lokað fyrir álit

22.02.2014 16:32

Rangá II

Fimmta og síðasta skip sem Hafskip keypti af notuðum skipum á áttunda áratugnum fékk nafnið RANGÁ Svona sagði Morgunblaðið frá komu skipsins í sept 1975



Skipinu stjórnaði í fyrstu hérlendis Örn Ingimundarsson skipstjóri



Með Örn Steingrímsson sem yfirvélstjóra



Skipið var smíðað hjá Schulte & Bruns í Emden Þýskalandi 1966 sem Peter Wessels fyrir þýska aðila. 1975 kaupir Hafskip h/f í Reykjavík skipið og gefur því nafnið Rangá. Sjóleiðir h/f (Guðmundur Karlsson og Sigurður Markússon og fl) í Reykjavík kaupa skipið 1981 og það fær nafnið Saga (II). Skipið lendir í vélabilun í franskri höfn 1988. Skipið er selt uppúr því Fær flagg Madagascar 17 des 1988 og nafnið Anais Sett undir Panamaflagg 1990 og aftur flagg Madagascar 1991. Það er svo tekið af skrá 1993

Hér er skipið sem Peter Wessels



                                                                     © Carl Gustaf söhistoriska museum se



                                                                     © Carl Gustaf söhistoriska museum se
Hér sem RANGÁ


                                                                   © Bjarni Halldórsson


Hér í fyrstu ferðinni í eigu Sjóleiða en enn með merki Hafskip og nafnið Rangá


                                                                                                  © óliragg

Hér sem Saga. Myndin tekin í Mostyn Englandi


                                                                                                                © óliragg

Hér sem Anais Myndin tekin í Brest í Júlí 1989


                                                                                                  © Yvon Perchoc
Lokað fyrir álit

22.02.2014 14:50

Frá Selá II

Hérna eru skemmtilegar myndir sem Bjarni Halldórs fv skipstjóri sendi mér frá SELÁ II Ég læt teksta Bjarna úr rafpóstinum fylgja með þeim um leið og ég þakka honum kærlega sendinguna

1) TV USSR í Archangel að athafna sig.Við skildum ekki hversvegna verkakarlarnir fóru frá borði til hreinsa bryggjuna. En svo kom TV bíllinn og það voru tekin viðtöl á bryggjunni - en verkakarlarnir komu aftur um borð eftir 3 daga !!


                                                                                                            © Bjarni Halldórsson

2) Stýrisvélin bilaði í leiðindaveðri 40 mílur NA af Svinö (Færeyjum) stýrðum með krafttalíum (púllurum) til Þórshafnar .Gamla blakkarsystemið gekk ekki.


                                                                                                                      © Bjarni Halldórsson

3) Þetta er stýrisvélarrórmaðurinn.


                                                                                                          © Bjarni Halldórsson
Lokað fyrir álit

21.02.2014 21:24

Laxá II

Fjórða skipið í röð notaðra skipa sem Hafskip keypti á þessum árum (1973-75) hlaut nafnið LAXÁ                                                                                                                       

© Bjarni Halldórsson


Skipið var smíðað hjá Jadewerft Wilhemshaven í Þýskalandi 1967 sem ROLANDSECK fyrir þýska aðila. Það mældst 1000.0 ts 2030 dwt.Loa: 79,50 m brd 13.1 m Skipið er selt 1973 og fær  nafnið SIMONE Það kemst í eigu Hafskips 1975 og fær nafnið LAXÁ (heimahöfn Húsavík) Hafskip selja skipið úr landi 1985 og fær nafnið KATY Það skemmist ílla í bruna 1994 og rifið upp frá því í Ravenna

Skipinu stýrði fyrst hérlendis Steinarr Kristjánsson skipstjóri



Neð Jón Sveinsson sem yfitvélstjóra



Hér er skipið sem ROLANDSECK



© Rui Amaro


Hér sem LAXÁ



                                                                                                                 © Peter William Robinson


                                                                                                           © Sterntube

Ég ætla bara rétt að vona að félagi minn Hafliði Óskarsson leyfi mér að nota myndirnar hans af skipinu aftur en hann sendi mér þér á sínum tíma

                                                                                                  © Hafliði Óskarsson



                                                                                                  © Hafliði Óskarsson
Lokað fyrir álit

21.02.2014 18:44

SELÁ II

Þetta skip var keypt til landsins af Hafskip 1974 Það var í íslenskri eigu í um sex ára tímabil. 1974 -80 Mikill velunnari síðunar og góður vinur minn Bjarni Halldórsson stjórnaði því lungan af tímanum eða um fjögur ár

Hér sem Selá II


                                                                                    Úr safni Bjarna Halldórs © ókunnur

Skipinu stýrði í byrjun hérlendis Sveinn Valdimarsson skipstjóri



Með Lárus Hallbjörnsson sem yfirvélstjóra




Hér sem GRECIAN

                                                                                                                     © shipsmate 17

Skipið var smíðað  hjá Kramer & Booy í Kootstertille Hollandi 1966 sem: ANDROMEDA  Fáninn var:hollenskur Það mældist: 1450.0 ts, 1968.0 dwt. Loa: 80.30. m, brd 11.80. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1969 GRECIAN - 1974 SELA - 1980 GHADA - 1983 JARASH - 1996 MARIAM - 1997 SAFAGA  ISLAND - 2001 LADY O. Nafn sem það bar síðast undir fána N-Kóreu En skipið sökk í vondu veðri í Eyjahafi 17-01-2005  3 menn björguðust 2 menn fundust látnir en 5 fundust aldrei

Hér sem GRECIAN


                                                                                                                     © Rick Cox

                                                                                                                     © Rick Cox

                                                                                                                                 © T.Diedrich


                                                                                                                     © Rick Cox


                                                                                                                     © Wim den Dulk

Hér er búið að afhenda Selá II í júlí 1980 og flaggið orðið Panama


                                                                                                            © Bjarna Halldórs
Lokað fyrir álit

21.02.2014 11:55

Hvítá

Ég er ekki alveg viss á röðinni á skipunum sem Hafskip keypti notuð á árunum 1974-75 Og þigg kærlega ábendingar um það.En HVÍTÁ hét eitt af þessum skipum

                                                                                                                 © PWR

Skipinu stjórnaði fyrst hérlendis Steinarr Kristjánsson skipstjóri



Með Jón Sveinsson sem yfirvélstjóra  
 



OSTECLIPPER


                                                                                                             © Peter Schliefke
Skipið var smíðað hjá Meyer J.l í Papenburg Þýskalandi 1966 sem O.R. Schepers fyrir þarlenda aðila .Það mældist 500.0 ts 1235.0 dwt. Loa: 73.60.m brd: 11.52.m 1970 fær skipið nafnið Osteclipper 1974 kaupir Hafskip h/f í Reykjavík skipið sem gefur því nafnið Hvítá 1978 er skipið selt til Egyptalands og fær nafnið Halima Awal 1981 nafnið Alima Selt 1987 til Ítalíu og fær nafnið Monte Cervati 1992 Geto 1994 Jihad I 1997 Nour El Moustafa 2001 Younes 2006 Rahma nafn sem það ber í dag og veifra fána Tasmaníu

HALIMA AWALl


C


                  
© GORDON DALZELL                                                                
RAHMA



                                                                 © WOLFGANG KRAMER  
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere