20.02.2014 17:26

Skaftá I

1974 keypti Hafskip h/f átta ára gamallt skip sem gefið var nafnið SKAFT'Á


                                                                                                                © Bjarni Halldórsson

Jón Axelsson skipstjóri stýrði skipinu fyrst undir íslenskum fána




Með Lárus Hallbjörnsson sem yfirvélstjóra




Hér er skipið sem ARCHANGELOS 

                                                         © Dick Smith (dicamus) Shipsnostalgia

Það var smíðað hjá Atlas Werke í  Bremen 1966 sem SILESIA Fáninn var þýskur Það mældist: 499.0 ts, 1299.0 dwt. Loa: 74.70. m, brd: 11.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1974 SKAFTA - 1980 BORG - 1987 RAINBOW - 1990 PANAGIA S. - 1995 OLYMPIC FLAME - 1995 TIGER  - 1996 SKY K. - 2001 TAXIARCHIS - 2005 ARCHANGELOS  Nafn sem það ber í dag undir grískum fána


ARCHANGELOS 


                                                                     ©Tomas Østberg- Jacobse


                                                                     ©Tomas Østberg- Jacobse




                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                          Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni



                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Lokað fyrir álit

18.02.2014 19:41

HANNE CATHARINA

Ég var á öðru þýskbyggðu dönsku skipi HANNE CATHARINA. Þetta skip var virkilega gott sjóskip eins og ég held að þýsksmíðuð skip séu yfirhöfuð. Þ.e.a.s séu þau hönnuð,smíðuð þar og eftir þeirra teikningum. Og t.d engir íslendingar komi þar að. Og þetta skip var  töluvert á undan sinni samtíð hvað ýmsan útbúnað snerti.

Hér sem ANNE CATHARINA


                                                                              
© Frode Adolfsen

Þar voru t.d. filmu rúllugardínur fyrir brúargluggum til notkunnar í miklu sólskini. Lestarlúgur líkar þeim sem við á Esju IV vorum oft í vandræðum með virkuðu vel á þessu, þá 27 ára skipinu Og ýmislegt var það sem ég saknaði frá þessu skipi á næsta skipi sem ég réðist á en sem var 18 árum yngra.Hanne var t.d með Anschütz gírókompás og sjálfsstýringu Við tókum aldrei "stýrismenn" (helmsmen) í Kílarskurðinum á þessum coasterum. Og oftar enn ekki lenti það á mér að stýra megnið af leiðinni. En þegar við komum þarna á Hanne vildu lóðsarnir stýra sjálfir með sjálfstýringunni. Þetta var eina skipið sem ég man eftir að þetta var gert á


Hér sem  ANNE CATHARINA


                                                                                                        © Capt.Jan Melchers

Skipið var smíðað hjá Peters, Hugo í Wewelsfleth ,Þýskalandi 1970 sem ANNE CATHARINA  Fáninn var: þýskur  Það mældist:1343.0 ts, 1438.0 dwt Loa: 76.60. m, brd 11.30. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1982 MIGNON - 1984 KATHARINA - 1987 ANNE CATHARINA - 1991 HANNE CATHARINA - 2004 SEARA Nafn sem það bar síðast undir Portúgölskum fána Enskipið mun hafa verið tekið af skrá 2012 Eða eins og segir:"No Longer updated by (LRF) IHSF(since 27/02/2012)"

Hér á Kanaríeyjum sem HANNE CATHARINA



                                                                                                                             © óli ragg
Hér á ókunnum stað sem HANNE CATHARINA


                                                                                                                     © Rick Cox
Lokað fyrir álit

17.02.2014 20:20

Aslaug

Þetta er nokkuð merkilegt skip sem skrifaði nafn sitt m.a í Íslandssöguna. En Eimskipafélag Íslands mun hafa haft það á "timecharter" í WW2.

ASLAUG


                                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað:1927 hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn Danmörk sem Aslaug fyrir rederiet Torm í Kaupmannahöfn. Það mældist: 1181.0  ts 1599.dwt. Loa: 76,20 m brd :11,80.m Skiðið var selt  til Resurs AB í Sví.jóð 1951 og fékk nafnið Singorita 1956 er það sett til Reederei & Tpt í V-Þýskalandi og fær nafnið Kormoran 1958 er það selt til Roussos Bros, í Grikklandi og fær nafnið Margarita.Það var svo rifið í Split 1967,

Hér sem ASLAUG


                                                                                                        © Handels- og Søfartsmuseets.dk 




                                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér má sjá meira um þetta fræga skip

Hér er mynd af skipshöfn "Mörtu"


Lokað fyrir álit

16.02.2014 20:31

Jenlil

Ég hljóp illilega á mig um daginn í sambandi við Sietas  skipin. Ég "húkkaðist" einhvernveginn á útlit systurskipa DÍSARFELLS og LAGARFOSS og þeirra skipa. Ég hreinlega gleymdi einu af því albesta skipi sem ég hef verið á En skipið hét JENLIL þegar ég var á því. En það var svona miniútgáfa af SUÐURLANDI og VESURLANDI Krana eða bómulaust

Hér sem  ANNETTE

                                                                               © capt Jan Melchers                                                           
Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde,þýskalandi 1971  sem OSTERIFF Fáninn var:  þýskur  Það mældist: 999.0 ts, 1954.0 dwt Loa:n 74.00. m, brd 10.90. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1982 ANNETTE - 1986 RENATE - 1987 RENATE OMEGA - 1992 RENATE - 1993 JENLIL - 2003 INVINCIBLE Nafn sem það bar síðast undir Sri Lanka  fána En skipið sökk við Sri Lanka 10 maó 2008


                                                                                                                    © Charlie Hill


                                                                                                                       © PWR

Hér sem Jenlil



                                                                                                                       © PWR


                                                                                                                       © Capt Jan Melchers



                                                                                                                  © Rick Cox



                                                                                                                  © Photoship

                                                                                                                  © Photoship

Hér sem  INVINCIBLE




                                                                                                 Myndin fylgdi fréttinni © ekki þekktur


Fékk þetta áðan Hér  eru endalokin
Lokað fyrir álit

16.02.2014 19:17

John Miller

Hér eru myndir sem góður vinur minn Atli Mikk sendi mér af ESJU III koma út frá Eyjum Þegar hann tók þær var hann stýrimaður á systurskipinu Heklu II

                                                                                                           © Atli Michelsen

Skipið var byggt hjá Slippstöðinni Akurewyri 1971 sem Esja Fáninn var íslenskur Það mældist: 710.0 ts, 823.0 dwt. Loa: 68.40. m, brd: 11.80. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1983 ELSIE - 2004 ???? MANINHA  2010 JOHN MILLER  Nafn sem það ber í dag undir fána Cape Verde



                                                                                                           © Atli Michelsen

JOHN MILLER


                                                                                               Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                               Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                               Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni


                                                                                               Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Myndirnar sem eru merktar mér tók ég á Cap Verde 24 okt 200
3


Hér sem MANINHA


                                                                                                            © óli ragg



                                                                                                            © óli ragg


                                                                                                            © óli ragg


                                                                                                            © óli ragg


                                                                                                            © óli ragg


                                                                                                            © óli ragg
Hér sem JOHN MILLER

                                                                                                   © Dick Smith    

                                                                                                 © Emiliyan Petkov

Petkov sem tók myndina skrifar þetta með henni::" Presently she is trading only between Cabo Verde islands and she is not in perfect condition,but from outside looks not so bad"
Lokað fyrir álit

16.02.2014 15:44

Sandey

Góður vinur og velunnari síðunnar Haukur Sigtryggur vakti athygli mína á því sem skýrt var frá í Morgunblaðinu 30 des 1962 Ein og fram kemur í greininni gekk þessi tilraun ekki sem skildi.Ég hreifst alltaf af Kristni Guðbrandssyni. Mér finnst þeir líkir að mörgu leiti hann og Kristján Loftsson Menn sem þora þó á móti blási Okkar þjóðfélag hefur illilega vantað svona menn að mínu áliti



Sandey var merkilegt skip.Ég giska á að hún hafi verið fyrsta eiginlega sanddæluskipið í íslenskri eigu.

Hér sem WUMME
                                                                ©HansEsveldt   

Skipið var smíðað hjá Fikkers Shipsværft  í Foxhold Hollandi 1957 Sem WUMME Fáninn var hollenskur Það mældist 499.0 ts 974.0 dwt. Loa:62.41 m. brd. 9.35 m. Björgun h/f kaupir skipið 1961 og skírði Sandey.Skipið var rifið 1996 Eins of sést í áliti frá Óskari Franz var byrjað á verkinu 26 mars það ár

WUMME


                                                               ©photoshi

                                                          © Frits Olinga-Defzijll    
     
                                              
Hér sem SANDEY

                                                               úr mínum fórum © ókunnur
 

                                                               úr mínum fórum © ókunnur
 
                                   
Lokað fyrir álit

16.02.2014 12:33

JUST MARIIAM

Það gekk ekki "andskotalaust" fyrir JUST MARIIAM sem mikið var í fréttum hérlendis fyrir nokkru að komast til Tripoli í Líbanon eins og áætlað var Skipinu hlekktist á í Biscay flóanum sl mánudag eða þ 10 Dráttarbáturinn ABEILLE BOURBON tók skipið í tog þ 11 og dróg það  inn til Lorient.


                                                                                                                © Maritime Bulletin


                                                                                                                © Maritime Bulletin
Og hér er meira frá vandræðum skipsins í Biscay á frönsku. Það er spurning um hvort stýrishúsið af hornfirska bátnum (Þinganes??) kemst á einhvern bát í Miðjarðarhafinu ??

Dráttarbáturinn ABEILLE BOURBON



                                                                                                               © Yvon Perchoc

Skipið var smíðað  hjá Maritim SY í Gdansk Póllandi (skrokkur) Fullbúið hjá Myklebust MV, Gursken Noregi 2005 sem: ABEILLE BOURBON Fáninn var: franskur Það mældist: 3200.0 ts, 0.0 dwt. Loa: 80.00. m, brd 16.50. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami


                                                                                                               © Yvon Perchoc

Hér er JUST MARIIAM  sem ATLAS SCAN


                                                                                           Mynd frá : Sammlung Amtsarchiv Büsum
 
Skipið var smíðað hjá Bauwerft, Büsumer Werft í Þýskalandi 1971 sem:ATLAS SCAN  Fáninn var:danskur Það mældist: 500.0 ts, 1299.0 dwt. Loa: 71.40. m, brd 13.21 m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:  1978 ATLANTIC SPRINTER - 1982 NORTH ARMAC - 1984 TEGE 2013 JUST MARIIAM Nafn sem það ber í dag undir fána Moldóvíu Skipið virðist mikið breitt frá fyrstu útgáfu Svona til gamans þá var skipasmíðanr skipsins 237  Skaftafells 239 og Hvassafells 240

Hér heitir skipið TEGE



                                                                                                                 © Adreas Spörri



                                                                                                                     © Frode Adolfsen


                                                                                                                     © Frode Adolfsen

                                                                                                                     © Frode Adolfsen

Lokað fyrir álit

15.02.2014 14:49

SVENDBORG MAERSK

Það getur verið þungur sjór í Biscay flóanum og mikið fjandi gat hann verið okkur erfiður á "coasterunum"



Að morgni sl föstudags var "SVENDBORG MAERSK "danskt gámaflutningaskip statt 60 sml undan Brest í slæmu veðri eða eins og segir í fréttinni:"The weather on scene was stormy with waves heights of 7-8 meters and winds of 80 knots with gusts of 92 knots".í ofsanun missti skipið 50 gáma fyrir borð Sem betur fór kannske var ekkert um "hazardous material." í þeim.Skipið var á leið frá Rotterdan í Suez skurð 
                                              

SVENDBORG MAERSK


                                                                                                                 © Cornelia Klier

Skipið var smíðað  hjá Odense Staalskibs í Odense Danmörk 1998 sem: SVENDBORG MAERSK  Fáninn var: danskur Það mældist: 9156.0 ts, 10470.0 dwt. Loa: 347.00 m, brd 42.80. m Skipið hefur aðeins  gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

SVENDBORG MAERSK


                                                                                                                        © Cornelia Klier



                                                                                                                 © Cornelia Klier



                                                                                                                 © Cornelia Klier


                                                                                                                 © Cornelia Klier
Lokað fyrir álit

14.02.2014 23:34

Mauritius Pride

Mauritius Pride  er hér Jón Óli
Lokað fyrir álit

14.02.2014 22:11

Vesturland II

Ég er nú kominn út á svo hálan í með þessum Sietas skipaskrifum að þetta læt ég vera síðustu færsluna um þau í bili. Og reyna svo að drullast til að vinna "heimavinnuna" betur í framtíðinni En þetta skip var framarlega í röðinni af títtnefndum skipum Það var með smíða nr 686 frá Skipasmíðastöðinni en Suðurland var nr 695


Hér sem URRIÐAFOSS

                                                                                                                    ©  Patrick Hill

Skipið  var smíðað hjá Sietas Neuenfelde 1972 sem Esterbogen fyrir þýska aðila Það mældist:999,0 ts 2463, 0 dwt. Loa:88,50 m 13,80.m.1975 fær skipið nafnið Scol Unit 1978 Esterbogen Og 1984 kaupa Nesskip skipið og skíra Vesturland Eimskip taka skipið í langtímaleigu 1985 og skíra Urriðafoss Það er selt úr landi 1991 og fær nafnið STEVNS SEA, 2002 nafnið SEVEN SEAS 2005 MAHMOUD H. 2006 SEA QUEEN og 2007 SERINE Nafn sem það bar síðast undir fána Antigua & Barbuda Skipið var rifið í Aliaga í apríl sl

Hér sem STEVNS SEA


                                                                                                @Chris Cartwright

Mahmoud H


                                                                                              © Helen Krmic



                                                                                              © Helen Krmic


                                                                                              © Helen Krmic
Hér sem SERINE


                                                                                              © Helen Krmic

Lokað fyrir álit

14.02.2014 21:33

Suðurland II hjá Nesskip

Nú er best að spara stóru orðin Og segja að Suðurland II hjá Nesskip (ég segi II hjá Nesskip því það var flóabátur með þessu nafni áður en Nesskip tók nafnið upp) hafi verið eitt af fyrstu Sietas smíðuðu skipunum í íslenskri eigu

Hér sem SCOL SPIRIT



Skipið var smíðað hjá Sietas SY Neuenfelde Þýskalandi 1972.sem SCOL SPIRIT Fáninn var þýskur Það mældist 999,0 ts 2490.0 dwt. Loa: 88.48.m brd: 13,83,m
1981fær það nafnið  KRISTINA V Nesskip á Seltjarnarnesi keypti skipið 1982 og skírði SUÐURLAND. Skipið fórst svo um miðnætti á aðfangadagskvöld 1986.um 290 sml ANA af Langanesi með þeim sorglegu afleiðingum að  5 menn komust lífs af en  6 menn fórust

SUÐURLAND


                                                                             © Haraldur Karlsson.

Lokað fyrir álit

14.02.2014 19:56

Dísarfell III

Nú var mér illilega á í messunni En vinur og verlunnari síðunnar Jón Ólafur kom til hjálpar svo ég varð mér ekki til skammar nema í ca tvo klukkutíma  Dísarfell III var sennilega næst í röðinni  af Sietas smíðuðum skipum í íslenskri eigu á eftir LAGARFOSSI IV  En DÍSARFELL var sautján smíðanúmerum eldra en hann

DÍSARFELL III


                                                                                      © Michael Neidig

Skipið var byggt hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1976 sem TRINTON Fáninn var þýskur Það mældist: 1599.0 ts, 3881.0 dwt. Loa: 93.50. m, brd: 14.50. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1977 CONTSHIP THREE - 1979 TRITON 1 - 1980 LUCY BORCHARD - 1984 DISARFELL - 1993 POLARWIND - 1996 ARAWAK CHIEF - 1999 POLAR - 2001 GAZAL STAR - 2005 ADRIA BLU  Nafn sem það bar síðast undir fána Tanzaniu. En þetta segja mín gögn um skipið nú:"Broken Up(since 28-11-2012)"

DÍSARFELL III

                                                                                      © John Sins

ADRIA BLU 

                                                                                      © Will Wejster

Lokað fyrir álit

14.02.2014 19:47

LAGARFOSS IV

LAGARFOSS IV var framarlega í röðinni af Sietas "smíði" í íslenskri eigu


Hér sem JOHN WULFF


                                                                                                        © Frits Olinga-Defzijl

Skipið var smíðað hjá  Sietas í Neuenfelde 1977 sem  JOHN WULFF  Fáninn var þýskur Það mældist: 1599.0 ts, 3806.0 dwt. Loa: 93.50. m, brd: 14.50. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1983 LAGARFOSS - 1997 CITA Nafn sem það bar síðast undir fána Antigua and Barbuda 

Hér sem JOHN WULFF


                                                                                                      © Frits Olinga-Defzijl

Lagarfoss

                                                                                                             © photoship

                                                                                                                             © PWR
CITA


                                                                                                                             © PWR
Hér má lesa um endalok skipsins Og góður vinur og velunnari síðunnar Óskar Franz lét mig vita af þessu einnig um endalok skipsins
Lokað fyrir álit

13.02.2014 19:45

J. J. Sietas Schiffswerf

Allir núverandi íslenskir farmenn þekkja til J. J. Sietas Schiffswerf í Hamborg/Neuenfelde En ekki er víst að margir vissu að í nóv 2011 varð skipasmíðastöðin gjaldþrota

Eldri gerð Sietas skipa ST ANDREWS
 

En undir stjórn skiftastjórans Berthold Brinkmann lauk hún samt smíði nokkra skipa sem samið hafði verið um síðustu tvö ár Meðan Brinkmann hefur leitað að kaupanda. Hann hefur nú fundist. Er það rússneska Pella Shipyard i Otradnoye í nágrenni St. Pétursborgar sem í gegn um sítt dótturfélag í Hamborg Terraline hefur nú yfirtekið Sietas frá og með tíunda  mars 2014.Í samningnum er ákvæði um að 120 starfsmenn Sietas eru endurráðnir og búist er við að um 400 manns verið í þjónustu félagsins 2016

LAGARFOSS IV var Sietas skip                                                                                                                        

                                                                                                        © Peter William Robinson
Nafn stöðvarinnar verður Pella Sietas GmbH. Kaupverðið er ekki gefið upp en fram til 2016 ætlar Pelle Shipyard að fjármagna um 15 milljónir ERU í starfsemi hins nýja félags En Pelle SY var inni með með pantanir á smíði á dráttarbátum , ísbrjótum og "supplay"skipum sem nú flytjast að einhverju leiti til hins nýja félags

Uppáhalds skipið HELGAFELL er líka Sietas skip



                                                                                                            © óli ragg

Lokað fyrir álit

12.02.2014 12:19

Þrír í viðbót

SANDAGARD er næst í upptalningunni á leiguskipum Skipadeildar SÍS 1954

SANDAGARD

                                                                                  © Sjöhistorie.no
Skipið var smíðað hjá Pusnaes í Arendal í Noregi 1918 sem SALONIKI Fáninn var: norskur  Það mældist: 492.0 ts, 1350.0 dwt Loa:  64.30. m, brd 10.10. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1923 JAEDEREN - 1954 SANDSGARD Nafn sem það bar síðast undir sama fána.En skipið var rifið í Hollandi 1959

Næst er svo BES


                                                                                               © söhistoriska museum se

Skipið var smíðað hjá Göteborgs Nya SY í Gautaborg Svíþjóð 1917 sem ENGELSBERG  Fáninn var: sænskur  Það mældist: 294.0 ts, 542.0 dwt Loa: 50.10. m, brd 8.30. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1921 SOLFRID - 1934 SPEDIT - 1935 BES - 1959 AGNESE P. Nafn sem það bar síðast undir ítölskum fána En skipið var rifið þar í landi 1988

NYHALL

                                                                                                  ©
Sjöhistorie.no

Skipið var smíðað hjá Blohm & Voss í Steinwerder Þýskalandi 1931 sem KAIA KNUDSEN  Fáninn var: norskur  Það mældist: 5533.0 ts, 9063.0 dwt Loa: 143.60. m, brd 19.60. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1954 NYHALL - 1957 EKATERINI ALEXANDRA Nafn sem það bar síðast undir Monroviu fánaEn skipið var rifið í Japan 1959

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 417
Gestir í dag: 42
Flettingar í gær: 6117
Gestir í gær: 267
Samtals flettingar: 196627
Samtals gestir: 8453
Tölur uppfærðar: 15.3.2025 02:49:20
clockhere