09.10.2017 05:04
Brúarfoss II
Svona segir Mogginn frá komu skipsins18 des 1960
BRÚARFOSS II
© Mac Mackay
Skipið var smíðað hjá Ålborg Værft A/S í Ålborg Danmörk 1960 fyrir Eimskipafélag Íslands.Það mældist 2337 ts 3460.dwt.Loa:102.3 m.Brd: 15.8m.Aðalvél: B&W 3980 Hö 2928.Kw Eimskip selur skipið 1980 til Panama.Það heldur nafninu. 1984 er það selt til Nova Scotia og fær nafnið HORIZON. 1986 nafni breitt í WILLEM REEFER. 1987 í TRITON TRADER.1989 í GLOBALl TRADER. 1990 í TRITON TRADER .aftur Þ.15/12 1987 þegar skipið var statt 300 sml SA frá Halifax á leið frá New London til Ashdod kastast farmurinn til í skipinu og yfirgaf skipshöfnin það. Það var svo dregið inn til Shelburne NS með 30°halla. Komið var þangað á afangadagskvöld. Þ 26-04-1990 er svo lagt af stað með skipið í togi til Indlands, Það var svo rifið í Alang í ágúst 1990..
BRÚARFOSS II
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Með Hermann Bæringsson sem yfirvélstjóra
Það fór vel um menn um borð í Brúarfoss II
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© Tryggvi Sigurðsso
© Vilberg Prebeson
© Vilberg Prebeson
Í USA
© Tryggvi Sig
Svona segir Þjóðvilinn Þ 23 okt 1980 frá endalokunum hérlendis En skipið entist 10 ár til má segja
08.10.2017 16:17
Selfoss II
Baksíða Moggans 29 nóv 1958
SELFOSS II
Skipið var smíðað hjá Ålborg Værft í Ålborg í Danmörk 1958 sem:SELFOSS Fáninn var:íslenskur Það mældist: 2339.0 ts, 3460.0 dwt. Loa: 102.30. m, brd 15.80. m Aðalvél B&W 3980 Hö 2928 KwSkipið gekk aðeins undir tveimur nöfnum. En það skemmtilega við það, var að skipið hélt fjórum af sjö stöfum úr fyrra nafni sínu en 1982 fékk það nafnið ELFO undir því nafni gekk skipið uns það var rifið í Pakistan 1985
Með Jón Aðalstein Sveinsson sem yfirvélstjóra
Svo endaði skipið hérlendis 16 júní 1982
SELFOSS II
© Lars Brunkman
@ Anna Kristjáns
Og til að vera óheyrilega skáldlegur má benda á sömu samtöluna út úr ártölunum sem skipið var byggt og rifið eða 23 Þarna bara víxluðust bara 5 og 8
04.10.2017 15:01
Sandnes
Svona segir Morgunblaðið frá komub skipsins þ. 5 jan 1985
Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Þórarinn T Ólafsson

Með Þorstein Sverrirsson sem yfirvélstjóra (1955) Ekki til mynd
Skipið var smíðað hjá:Appledore SB í Appledore Englandi 1975 sem:RINGNES Fáninn var:breskur Það mældist: 3645.00 ts,5699.00 dwt. Loa:102.00. m, brd:15.90. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1985 SANDNES - 1992 RINGNES - 1993 MARMON - 1997 CHARLIE B. - 1997 FRANCESCA B. - 2000 SIDER WIND Nafn sem það bar síðast dag undir fána Portúgal En skipið var rifið á Aliagaströndinni Tyrklandi 2003
Hér heitir skipið RINGNES
© Frits Olinga-Defzijl
© Photoship
Hér SANDNES Úr safni Bjarna Halldórs © ókunnur
© Jackdusti
03.10.2017 21:07
Selnes
Svona segir Þjóðviljinn frá skipinu 28 des 1979
Og Morgunblaðið frá skipinu þ 29 des 1979
SELNES
@ric cox
Skipið var smíðað hjá:Appledore SB Appledore Englandi 1975 sem:RISNES Fáninn var:breskur Það mældist:3645.00 ts,5699.00 dwt.Loa:102.30. m, brd:15.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1979 SELNES - 2004 WILSON MUUGA - 2007 KARIM - 2009 ENAS H. - 2011 RAKAN M. - 2016 RAKAN-M. Nafn sem það ber í dag undir fána Tanzaniu
Fyrsti Íslenski skipstjóri skipsins var Gunnar Magnússon
Með Viðar Sigurgeirsson sem yfirvélstjóra
Selnes
© Pilot Frans
© Pilot Frans
© Pilot Frank
Hér heitir skipið Wilson Muuga og er strandað við Garðskaga í des 2006
©Jochen Wegener
Wilson Muuga
Úr Zambras collection
© Will Wejster
© Will Wejster
Hér sem Karim
© Gerolf Drebes
© Christian Plagué
© Christian Plagué
Hér sem Enas H
© Mahmoud shd
Hér sem RAKAN-M.
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
03.10.2017 13:45
Hvassafell III
Hér sem LUHE
© Marc Piché
Skipið var Smíðað hjá Schulte & Bruns í Emden 1978 sem: LUHE Fáninn var:þýskur Það mældist: 2869.0 ts, 4350.0 dwt. Loa:91.10. m, brd 14.50. m Aðalvél: Deutz 3000 Hö 2207 Kw Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1988 HVASSAFELL - 1995 GARDWAY - 2003 EZZAT ALLAH - 2011 ARMADA - 2016 BEE Nafn sem það ber í dag undir fána Sierra leone
Hér sem LUHE
© Peter William Robinson
Hvassafelli III stjórnaði í fyrstu Barði Jónsson skipstjóri
Með Hreiðar Hólm Gunnlaugsson sem yfirvélstjóra
Úr Sögu skipa Sambands ísl. samvinnufélaga og Samskipa h.f. skráð af Kristjáni Ólafssyni segir m.a "Skipið keypt og ætlað til flutninga á heil förmum, svo sem fóðri, áburði, fiskimjöli og byggingarefni. Einnig var skipið töluvert í flutningi á saltsíld í tunnum. Skipið sinnti einnig leiguverkefnum erlendis"
HVASSAFELL III

©yvon Perchoc
Hér sem GARDWAYHér sem EZZAT ALLAH
© Mahmoud shd
© Mahmoud shd
03.10.2017 11:55
Selfoss V
Svona segir Tíminn frá skipinu þ 31 júlí 1987:
Fyrsti íslenski skipstjóri skipsins var Matthías Matthíasson
Með Jóhann Gíslason sem yfirvélstjóra
Hér heitir skipið OSTEREMS
© PWR
Skipið var smíðað hjá Sculte & Bruns í Emden Þýskalandi 1977 sem OSTEREMS Fáninn var þýskur.Það mælist :2870.0.ts.4369.0 dwt.Loa: 91.0 m brd:14.60 m Eimskipafélagið Íslands kaupir það 1987 og gefur því nafnið SELFOSS.Það er selt úr landi 1993 og fær nafnið GARDSUN 2003 nafnið GLORIA Nafn sem það bar síðast undir rússneskum fána en það var rifið í Kína 2012
OSTEREMS
Hér heitir það SELFOSS
© Rick Cox
© Eimskip
Hér heitir það GARDSUN
02.10.2017 06:40
Ísnes II
Svona sagir Mirgunblaðið frá komu skipsins til heimahafnar Hafnarfjarðar
Fyrsti Íslenski skipstjóri skipsins var Gunnar Magnússon
Með Sigurð Guðjónsson sem yfirvélstjóra
Ísnes
© Frode Adolfsen
Skipið var smíðað hjá Schulte & Bruns í Emden Þýskalandi 1976 sem DOLLART Fáninn var þýskur Það mældist: 2868.0 ts, 4420.0 dwt. Loa: 91.10. m, brd: 14.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1987 ISNES - 1994 GARDSKY - 2003 CELTIC SPIRIT - 2010 JOY EXPRESS-2015 RAINBOW-H. Nafn sem það ber í dag undir fána:Sierra leone
ÍSNES
© Frits Olinga-Defzijl
Hér sem GARDSKY
© Capt JanMelchers
Hér sem JOY EXPRESS
© Gerolf Drebes
Hér sem CELTIC SPIRIT
Hér sem RAINBOW-H
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
02.10.2017 06:31
Jökulfell III
Svona segir Morgunblaðið frá skipinu 24 apr 1985
Meir af sömu síðu Moggans
Meira frá komu skipsins til Hornafjarðar í fyrsta sinn
Frá v Heiðar skipstj. Axel Gíslason þv forstj. Skipadeildar SÍS og Óttar Karlsson skipverkfræðingur félagsins
© Heiðar Kristinsson
Og svona er sagt frá komu skipsins í 3 tbl Samvinnunnar 1985
Með Björn Björnsson sem yfir vélstjóra
Hér eru þeir félagar Heiðar og Björn meðan á smíði skipsins við skut hins fræga skips Cutty Sark
Hér er Jökulfell III í smíðum
Skipið var smíðað hjá Appledore SB í Appledore Englandi fyrir Skipadeild SÍS Það mældist 1588.0 ts 3068.0 dwt Loa: 93.80.m brd: 16.30. m 8 strokka 4040 hp Wartsila aðalvél. IFO 380 olía. Ásrafall og 3 stk Deutz ljósavélar.Fjölnota skip. Laus farmur, frosinn, kældur, bretti, tveir lyftarar um borð. Frystigáma tenglar á dekki auk þess var möguleiki á því að tengja sumar gerðir frystigámana þannig að hægt var að lesa af frostið niður í vél. Með fyrstu skipum ef ekki það fyrsta sem var alfarið tölvuteiknað.Skipið er selt úr landi 1993 og fær nafnið Anais og 1997 Green Atlantic nafn sem það ber í dag undir fána Dominica
Hér á Suðureyri © Heiðar Kristinsson
Hér á Þingeyri © Heiðar Kristinsson
© Heiðar Kristinsson
© Heiðar Kristinsson
Hér að fara frá Norfork © Heiðar Kristinsson
Á siglingu við Eystra- Horn á "gullaldarárunum"

© Patrick Hill Hér á leið inn Reyðarfjörð
Mynd úr safni Samskipa © óþekktur
© Óli Ragg
© Óli Ragg
Green Atlandic
© Gena Anfimov
© Gena Anfimov
© Gena Anfimov

Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
01.10.2017 18:53
Laxfoss III
Svona segir Morgunblaðið frá skipinu þ 24-08-1984
Hér sem CITY of HARTLEPOOL
© Capt.Jan Melchers
Fyrsti íslenski skipstjóri skipsins var Guðjón Arngrímsson
Með Halldór E Ásgrímsson sem yfirvélstjóra
Hér heitir skipið CITY OF MANCHESTER
© BRIAN FISHER
Hér CITY
© Will Wejster
© Will Wejster
© Will Wejster
Hér sem Golden Bay
© Helen Krmic
© Helen Krmic
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
01.10.2017 15:08
Bakkafoss III
Eigum við aðeins að kíkja á skip sem smíðuð voru hjá Appledore SB í Appledore Englandi en þjónuðu Eimskip Byrjum á skipi sem bar nafnið Bakkafoss í þjónustu þess og var þriðja skipið með því nafni hjá félaginu
Svona segir Morgunblaðið frá skipinu 9 mars 1983
Og svona segir Vísir frá skipinu 21 mars 1983
Fyrsti íslenski skipstjóri skipsins var Þór Elísson
Þór Elísson (1929)
Með Ásgeir Sigurjónsson sem yfirvélstjóra
Ásgeir Sigurjónsson (1923-2007)
Skipið var smíðað hjá Appledore SB í Appledore Englandi 1981 sem City of Oxford fyrir þarlenda aðila.Það mældist 1599.0 ts 4336.0 dwt, Loa: 104.20 m brd: 16.80 m Aðalvél:Doxford 5000 Hö 3678 Kw 1983 tekur Eimskipafélag Íslands skipið á þurrleigu og skýrir Bakkafoss. 1987 er skipinu skilað aftur og fær það nafnið Oxford 1993 nafnið Norasia Malacca 1996 Hub Melaka 1996 Melaga 2005 Jts Sentosa og 2006 SYSTEMINDO PERDANA nafn sem það ber í dag undir fána Indonesíu © photoship
© photoship
© photoship
© shipsmate 17
30.09.2017 11:12
Kea Trader
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Skipið var smíðað hjá Guangzhou Wenchong í Guangzhou Kína 2017 sem:KEA TRADER Fáninn var:Möltu Það mældist:25145.00 ts,21000.00 dwt. Loa:185.00. m, brd:30.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
30.09.2017 08:50
Delphis Bothnia
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Skipið var smíðað hjá Hanjin HI & Construction Co í Busan S-Kóreu 2016 sem:DELPHIS BOTHNIA Fáninn var:Hong Kong Það mældist: 25715.00 ts,24700.00 dwt. Loa:177.5570. m, brd:30.5030. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
30.09.2017 07:36
Get ekki lengur orða bundist
Í júlí 2005 stofnar maður að nafni Stígur Þórhallsson Vefinn 123.is Í okt 2009 gerist ég áskrifandi að þessum Vef með síðunni "Fragtskip.123.is"Mikil og góð þjónusta var á öllu Ef eitthvað bjátaði á fékk maður númer yfir kvörtuninni sem svo var afgreidd í þeirri röð og atriðið sem kvartað yfir var fljótlega lagfært Virkilega notalegt að eiga við starfsfólk? vefsins Ég skal fúslega viðurkenna að mér er sennilega margt annað meira til lista lagt en lægni við tölvur Og því sennilega margt af vandræðunum mér sjálfum að kenna.En þessvegna, því hjálpar er vant að efninu:Fyrir ca 2 árum hljóp snuðra á þráð heilsu minnar.Lá því áhugi minn á síðunni í mikilli lægð um hríð Svo þegar ég náði mér aftur á strik var eins og allt hefði breyst Algerlega ómögulegt að ná í Stíg eða neinn úr hans teymi til að hjálpa manni að koma þessu þokkalega af stað Vildi gjarnan breyta útliti síðunnar.Verið að reyna það sjálfur stundum með hroðalegum árangri sem oft var lengi verið að vinda ofan af Alls enga hjálp að fá við það frá Vefstjóranum Stíg Að það skuli stundum taka heilan dag að setja inn færslu er að mínu mati óásættanlegt Til hjálpar eru gefin upp nokkur hjálparsímanúmer á Vefsíðu 123 Ekkert ekkert þeirra virkar Allavega ekki í mínum síma. Rafpóstar eru gefnar upp En engin þeirra virðist virka.Allavega er þeim ekki svarað Ég hef alltaf staðið í skilum með áskriftar gjöld Og núna fyrir nokkrum dögum greiddi ég fyrir næsta ár. 3990.0 kr Viti menn nú fékk ég fyrstu viðbrögð frá 123.is í árabil Eða staðfestingu á greiðslu.Ég hélt að nú væri sambandið aftur komið í lag Nei og aftur nei ekki annað bofs frá þesum háa herra.Það liggja miklar upplýsingar inni þarna á síðunni minni Ég hef því verið að tala við aðra aðila um hýsingu á síðunni minni Sá aðili nær heldur engu sambandi við Stíg eða hvern sem nú stjórnar Vefsíðunni 123.is Ef sá hinn sami þ.e.a.s síðuhaldari 123.is hefur samband við mig og hjálpar mér við að laga slagsíðuna á síðunni minni mun ég taka því fagnandi Og eyða þessari færslu um leið En þangað til mun ég ekki þegja yfir þeirri lélegu þjónustu sem mér finnst ég fá frá þessum aðilum
30.09.2017 06:21
INKA DEDE
Hér sem Inka Dede
© Patrick Hill
Skipið var smíðað hjá:Sietassem í Neuenfelde Þýskalandi 1984 sem:INKA DEDE Fáninn var: þýskur Það mældist: 3120.00 ts,3676.00 dwt. Loa: 88.60. m, brd:15.50.m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1987 REGENCY BAY -1987 INKA DEDE - 1990 CARME - 1990 BLUE SKY - 1993 SAIGON LOTUS - 1993 BLUE SKY - 1995 MANDEB BAY - 1998 BLUE SKY - 2011 SPAN ASIA 2 Nafn sem það ber í dag undir fána Filipseyja
Hér sem Inka Dede
© Patrick Hill
Hér sem Blue Sky
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Hér sem SPAN ASIA 2
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
30.09.2017 05:03
Uranus
Uranus
Mynd af Marine Traffic.com © sést á henn