Fragtskip Óla Ragg
Gamlar og nýjar myndir af flutningaskipum og öðrum skipum.


19.01.2011 18:30

Lehmann Timber

Ýmislegt dregur annað eftir sér. Af því ég vitnaði í gær um meðferð þýskrar útgerðar á sjómönnum sínum rifja ég þetta upp nú. Ég bloggaði 2009 um þýska skipið Lehmann Timber Hér er blogið

Það er með endemum hvernig farmenn nútímans eru"handeraðir"Fréttir af síendurteknum skipsránum og meðhöndlun útgerðarmanna á mönnum sínum vekur hjá manni óhug og hrylling.

 157645483ffd8c10266 3 m/v Lehmann Timber

Tökum flutningaskipið m/v Lehmann Timber sem dæmi.Skipinu var rænt út af strönd Sómalíu þ 28-05-2008.Því var haldið þar til  08-07-2008.Eftir að ræningunum hafði verið greitt lausnargjaldið:" $1,300, 000".Maður hefði nú haldið að útgerðin hefði látið skipið sigla til næstu hafnar til áhafnarskifta og kosttöku.En því var ekki að heilsa.Eftir að hafa verið sleppt lausu var skipinu stefnd að Persaflóa.

 14641 Skip sjóræninga

Útgerðin þóttist ekki geta greitt lausnargjaldið til þeirra þar sem skipip var statt.(Við akker út af strönd Sómalíu) En ef skipið færði sig á annan stað væri það hægara eða eins og rússneskur blaðamaður segir m.a:

2004446899 Sjóræningaslóðir

"he won't be able to deliver ransom to the place vessel is anchored now (along Indian ocean Somali coastline), till 3 weeks later.If vessel could move to other position in Guls of Aden, it will be much easier for shipowner to deliver money, maybe in just 1-2 days.Og hann heldur áfram:

Monsen Herskipið USS Monsen sem kom vatni og vistum yfir í L.Timber

"But some of the pirates are afraid, because some local fighting began exactly in area  m/v Lehmann Timber was asked to move to.".Skipverjar slippir og snauðir.Skipið án vatns og vista.Eða eins og blaðamaðurinn segir:

"Food supply is irregular and inadequate, and pirates prohibit crew to go out and take food provisions from safety rafts and boats. Now, with total blackout,  there's no toilet, no chance to boil water for drinking, crew is hurdled on the bridge, about 0.5-1 sq.meter per person. Þann 12-07 um miðjan dag sendir skipið út neyðarkall svona segir rússneski blaðamaðurinn frá:

lehm Staðurinn sem L.Timber sendi út neyðarkallið 

"July 12, 22.30 moscow time (time on board, too) - master and crew decided to send distress message, main engine broke down, disabled vessel adrift in 14.11.6N 5821.4E, Arabian sea. Weather worsening, heavy swell. People exhausted by under nourishment and more than a month imprisonment, and they were informed, that salvage tug is delayed, arrival time unknown.

sudno 00000401021005 L.Timber komin í tog

Under the circumstances, master decided to send distress call, which was sent at about 21.00 msc time July 12, and received by French RCC. Later distress call was confirmed and received by coalition forces Command Center and they dispatched a ship, ETA July 13, afternoon."og hann heldur áfram:

 

July 13, 10.00 LT - bulker, name unknown, came to assist, trying to transfer food and water on board of m/v Lehmann Timber, weather stormy, they're trying to transfer supplies by raft. Navy ship ETA 13.00 LT, and then they'll decide what to do, either to evacuate crew or to wait for a tug. Anyway, there's bulker standing by, and navy nearing, looks like no immediate danger by now"

L.Timber Þyrlan yfir L.Timber

Herskipið mun hafa komið vistum til hins nauðstadda skips.Síðan kom dráttarbáturinn Dubai Moon taug í skipið og dró það til hafnar í Salalah í Oman.Svo veltir rússneski blaðamaðurinn þessu fyrir sér í lauslegri þýðingu:" Skipið kemur til Salalah í Oman,í drætti í fyrrinótt.engir bladamenn fá að koma um borð eða menn frá þeim löndum sem mennirnir komu frá

Aðeins eigandinn og hans fólk - Og einhv. milligöngumenn frá London síðan er áhöfnin (undirmenn) flutt a óþekktan akvörðunarstað. (líkl. flugvöll) án læknisskoðunar. -  Yfirmennirnir rússneskur skipstj. 4 ukrainumenn og einn eistlendingur voru boðið hótelgisting, læknisskoðun og eins mánaðarlaun.  -  ekki eins og skaðabætur (e.compensation) heldur sem laun fyrir 1 mánuð.  Óskir um bætur fyrir einkaeigur og peninga var hafnað.

angelamerkel Kínverjar:oj bjak 

En einmitt skipið var tryggt,en ekki áhöfnin!!! Hvað gengur á?Er útgerðarmaðurinn orðinn klikkaður?Áhöfnin bjargar skipinu fyrir hann og hann býður þeim ekkert,ekki einu sinni læknishjálp,eða tækifæri til að jafna sig.Svo talar hann um að eitthv. sé svakalega gruggugt í þessu öllu og eigi ekki að komast upp á yfirborðið???Svo mörg voru þau orð.Þarna er um að ræða þýska útgerð.

gerhard merkel bundeskanzler Þessa mynd kalla þeir Gehard-Merkel

Angela Merker kanslari Þýskalands getur ekki heimsótt Kína vegna mannréttindabrota hinna síðarnefndu.Svona er nú andsk..... tvískinnungshátturinn í stjórnmálum.Önnur valdamikil kona,hér um lands kvaðst ekki líða mannréttindabrot,hvar sem þau væri framin.Ég segi nú ekki annað en að þessar dáyndis konur ættu að líta í eigin rann.

german woman leader not listen Þreyttur á rausinu í ´enni

Þessi saga af þýskri útgerð er með svo miklum endemum að manni sem gömlum sjómanni flögrar.Manni flögrar við mannfyrilitningunni sem þessir menn sína.Yfirgangurinn og græðgin er óskiljanleg.Svo er talað um mansal .þegar um konur er að ræða.Ég er fullviss um að ónefndur kráareigandi hér á landi sýnir stúlkum sínum meiri virðingu en þessi þýska útgerð sínum mönnum.

Salalah Salalah í Oman

Ég er ekkert að gera lítið úr konum þó ég orði þetta svona.Er of hrifin af þeim til þess.Og er heldur ekki að mæla vændi bót.Satt að segja og er það reyndar heilagur sannleikur að ég gat eiginlega aldrei notað mér slíka þjónustu.Vildi hafa fyrir hlutunum sjálfur.Gat ekki ráðist að næstu konu og borgað svonalagað fyrirfram.Og pían kannske að lesa"Grimsby News"á meðan á áhlaupinu stóð.Nei ég kunni ekki við þessslags viðskifti 

salalah anchorage Salalah í Oman 

Góður blogvinur minn Jóhann Páll sagði í svari við athugasemd frá mér:" farmennskan er ekkert spennandi lengur enda er þetta allt að fara til fjandans og útlendingar streyma í störfin og verkalýðsfélögin aðhafast ekkert í þeim málum."Það hafa fáir menn verið ötulli en Jóhann að berjast fyrir öryggi og kjörum sjó-/farmanna.Og þegar menn eins og hann segir svona já þá er nú farið að hallast á"truntunni"Ég segi nú ekki meir.Hingað lesnir kært kvaddir

Flettingar í dag: 4337
Gestir í dag: 102
Flettingar í gær: 1141
Gestir í gær: 101
Samtals flettingar: 3422914
Samtals gestir: 478670
Tölur uppfærðar: 15.11.2018 20:24:30


Fragtskip Óla Ragg

Nafn:

Ólafur Ragnarsson

Farsími:

8674756

Afmælisdagur:

29-08-1938

Heimilisfang:

Eyjahraun 5. 900 Vestmannaeyjum

Heimasími:

4812209

Önnur vefsíða:

solir.blog.is

Um:

Er fæddur 1938 á Höfuðdaginn (29/8) Byrjaði ungur til sjós tæplega 15 ára 1953,Þvældist gegn um Stýrimannaskólann 1st 1963 fiskimannapróf síðan 1980 farmannapróf Starfaði síðan sem stm og skipstj á íslenskum og erlendum farskipum.

Tenglar

Leitarbox

aðeins leita á fragtskip.123.is

clockhere