29.12.2012 15:06
Suðri I
Svona hófst ferill hans sem útgerðarmanns sem stóð svo í ca fimmtíu ár. Sem með/aðal - eigandi þrjátíu og tveggja skipa Ég kynntist Jóni strax á mínum Eldborgarárum enda voru þeir Gunnar Ólafsson skipstjóri þar miklir vinir. Nú þegar ég var að flækjast milli skipa á árunum 1980-1985 þ á.m Sögu og Mar var Jón vaktmaður í þessum skipum. Ég man að hann sýndi mér þá teikningar af nýju skipi sem hann hafði í hyggju að kaupa. Ég held að Jón hafi líkst Óskari Halldórssyni mikið Báðir miklir stórhugar en annaðhvort moldríkir eða áttu varla ofan í sig að éta. Þetta er ekki sagt í niðrandi merkingu Kannske heldur til að lýsa hve hugur til stórræðan var mikill. Blessuð sé minning Jóns Halldórs Franklín Frankínsonar
SUÐRI
© söhistoriska museum se
Þetta litla skip átti víst litríka sögu. Það var
smíðaður hjá Karlstads Varv í Karlstads Svíþjóð 1954 Sem Barken fyrir
.þarlenda aðila Hann mældist 499.0 ts 665.0 dwt Loa: 47.46,m brd: 8.20.
m. 1961 fær hann nafnið Nordanfors, 1962 Palermo 1964 kaupir Jarlinn h/f
í Reykjavík skipið og skírir Jarl. Jón Franklín kaupir svo skipið 1967
og skírir það Suðra. 1974 selur Jón skipið til Kýpur og fær það nafnið
Macori .Það er svo rifið í landinu þar sem það var byggt eða í Ystad
Svíþjóð 1976
Hér sem Barken Skipið hefur verið búið krana í miðjunni í byrjun © söhistoriska museum se
Hér sem PALERMO © söhistoriska museum se
Hér sem JARLINN En það lítur út fyrir að það sé verið að skifta um nafn. Úr mínum fórum © ókunnur
Hér sem SUÐRI
Úr mínum fórum © ókunnur