23.02.2015 13:15
Dettifoss -slysið
Á laugardaginn sl voru 70 ár líðinn síðan Eimskipið Dettifoss var skotinn niður
Svona var sagt frá þessum voðaatburði 21 febr 1945 í þess tíma fjölmiðlum

Myndir af fólkinu sem fórst

Nöfn allra sem lentu í þessu mikla slysi

Jónas Böðvarsson var skipstjóri skipsins þessa örlagaríku ferð

Hér er saga DETTIFOSS I
Á aðalfundi E.Í 1929 var samþykkt með öllum greiddum atkvæðum tillaga stjórnar þess um að láta byggja eða kaupa eitt eða tvö skip til viðbótar. Þegar á því ári var það ljóst að að skip félagsins komust ekki yfir þá flutninga sem þau áttu kost á Varð félagið sí og æ að taka leiguskip til að þurfa ekki að skilja eftir vörur í erlendum höfnum Sérstaklega höfðu flutningar aukist milli Íslands Hull og Hamborgar vegna vaxandi viðskifta einum við Þýskaland.
Grethe Nilsen gefur DETTIFOSSI nafn 24 júlí 1930
DETTIFOSS sjósettur 24 júlí 1930
Skipinu stjórnaði í byrjun Einar Stefánsson skipstjóri

Heð Hallgrím Jónsson sem yfirvélstjóra
DETTIFOSS I
Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
Þessi
skjöldur vakti ávallt athygli í forsal fyrsta farrýmis á DETTIFOSSI I
En hann var gjöf frá Hindenburg forseta Þýskalands í þakklætisskyni
fyrir björgun á áhöfn þýska togarans LÜBECK úr sjávarháska

Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
DETTIFOSS I

Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Endalok DETTIFOSS ætti að vera öllum fullornum íslendingum kunn en þýskur kafbátur skaut hann svo niður 1945 og þar fór skjöldurinn góði sem var minnismerki um fórnfýsi íslenskra einnig í hafið .Hér má sjá um endalok Dettifoss. Það má líka segja um kaldhæðni örlaganna að bæði GOÐAFOSS og DETTIFOSS sem voru kölluð "Hamborgarskip" Eimskipafélags Íslands voru skotin niður af þýskum kafbátum Og einnig má hafa í huga að DETTIFOSS var smíðaður með Þýskalandssiglingar í huga. En við nútímamenn verðum að skilja það að þessir þýsku kafbátamenn voru að þeirra áliti að þjóna sínu föðurlandi sem og íslensku sjómennirnir sem mistu lífið í WW 2 voru að gera
DETTIFOSS I

Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Ég hef hvergi séð um þessar mundir (það getur nú hafa verið gert þó ég hafi ekki sé það) minnst á þetta stórslys íslenskrar Siglingasögu. Varðar hreinlega engan um þessa sögu ??.Er öllum hreinlegs andsk..... sama um hvað íslenskir sjómenn lögðu mikið til að þessi þjóð kæmist úr moldarkofunum í þær hallir sem hún býr í í dag??. Það má ekki rífa "skítakamar" sem jafnvel átti sér enga sögu nema að einhver "heldri maður" gerði þarfir sínar þar.þar á sínum tíma Fyrirgefið orðbragðið.Það hefur engin stétt hérlendis leggið eins lengi óbætt hjá garði og sjómannastéttin. Sérstaklega þeir sem lögðu sitt líf og lim að veði í báðum heimstyrjöldunum.
Í WW 2, í viðbót við hinar venjulegu ógnir stóð þess tíma sjómönnum ógn af kafbátum,tundurduflum og flugvélum Á þessum tímum var mörg hetjudáðin drýgð
Svona var sagt frá þessum voðaatburði 21 febr 1945 í þess tíma fjölmiðlum
Myndir af fólkinu sem fórst
Nöfn allra sem lentu í þessu mikla slysi
Jónas Böðvarsson var skipstjóri skipsins þessa örlagaríku ferð
Hér er saga DETTIFOSS I
Á aðalfundi E.Í 1929 var samþykkt með öllum greiddum atkvæðum tillaga stjórnar þess um að láta byggja eða kaupa eitt eða tvö skip til viðbótar. Þegar á því ári var það ljóst að að skip félagsins komust ekki yfir þá flutninga sem þau áttu kost á Varð félagið sí og æ að taka leiguskip til að þurfa ekki að skilja eftir vörur í erlendum höfnum Sérstaklega höfðu flutningar aukist milli Íslands Hull og Hamborgar vegna vaxandi viðskifta einum við Þýskaland.
Grethe Nilsen gefur DETTIFOSSI nafn 24 júlí 1930
Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
DETTIFOSS sjósettur 24 júlí 1930
Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
Skipinu stjórnaði í byrjun Einar Stefánsson skipstjóri
Heð Hallgrím Jónsson sem yfirvélstjóra
DETTIFOSS I
Mynd úr mínum fórum © óþekktna.
Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
DETTIFOSS I
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Endalok DETTIFOSS ætti að vera öllum fullornum íslendingum kunn en þýskur kafbátur skaut hann svo niður 1945 og þar fór skjöldurinn góði sem var minnismerki um fórnfýsi íslenskra einnig í hafið .Hér má sjá um endalok Dettifoss. Það má líka segja um kaldhæðni örlaganna að bæði GOÐAFOSS og DETTIFOSS sem voru kölluð "Hamborgarskip" Eimskipafélags Íslands voru skotin niður af þýskum kafbátum Og einnig má hafa í huga að DETTIFOSS var smíðaður með Þýskalandssiglingar í huga. En við nútímamenn verðum að skilja það að þessir þýsku kafbátamenn voru að þeirra áliti að þjóna sínu föðurlandi sem og íslensku sjómennirnir sem mistu lífið í WW 2 voru að gera
DETTIFOSS I
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Ég hef hvergi séð um þessar mundir (það getur nú hafa verið gert þó ég hafi ekki sé það) minnst á þetta stórslys íslenskrar Siglingasögu. Varðar hreinlega engan um þessa sögu ??.Er öllum hreinlegs andsk..... sama um hvað íslenskir sjómenn lögðu mikið til að þessi þjóð kæmist úr moldarkofunum í þær hallir sem hún býr í í dag??. Það má ekki rífa "skítakamar" sem jafnvel átti sér enga sögu nema að einhver "heldri maður" gerði þarfir sínar þar.þar á sínum tíma Fyrirgefið orðbragðið.Það hefur engin stétt hérlendis leggið eins lengi óbætt hjá garði og sjómannastéttin. Sérstaklega þeir sem lögðu sitt líf og lim að veði í báðum heimstyrjöldunum.
Í WW 2, í viðbót við hinar venjulegu ógnir stóð þess tíma sjómönnum ógn af kafbátum,tundurduflum og flugvélum Á þessum tímum var mörg hetjudáðin drýgð
© photoship
Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 4310
Gestir í dag: 119
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 194403
Samtals gestir: 8263
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 17:58:39