18.07.2015 20:13

Eimskipafélag íslands 50 ára

Eimskipafélag Íslands hafði ýmislegt á prjónunum hvað varðaði framtíðina á 50 ára afmælinu 1965.Enda hafði 1964 verið mjög hagstætt félaginu Við skulum líta á fréttir frá félaginu árið 1965 Tvö af skipum félagsins hafa verið seld úr landi, þar sem þau voru orðin gömul og dýr í rekstri Tröllafoss, sem var 19 ára gamall, keyptur 1948 af E. f. fyrir 4.5 millj. kr., var seldur fyrir rúml. 10.1 milljón kr.

TRÖLLAFOSS á ströndinni

                                                                                                        © Björgvin S Vilhjálmsson

Reykjafoss var seldur fyrir 9 milljónir kr,en skipið var 17 ára gamalt, keypt 1961 fyrir rúmar 10 milljónir  Eimskipafélagið hefur gert samninga við Alborg Værft í Danmörku um smíði tveggja skipa, sem geta flutt um 3.500 tonn af vörum hvort. Heildarkostnaður við hvort þeirra er um 56 milljónir kr.

Reykjafoss II

                                                                                                                                        © Rick Cox

Annað skipið var afhent félaginu s.l. fimmtudag,(skrifað 21 maí 1965) en því hefur verið gefið nafnið Skógafoss, og er það væntanlegt til Reykjavíkur um miðjan júní n.k. Síðara skipið kemur væntanlega í október eða nóvember í haust Áform um byggingu nýs farþegaskips eru á prjónunum og hefur verfð leitað til Alborg Værft um tillögur og uppdrætti  að nýju skipi og er á næstunni von á hvorutveggja.

Skógafoss I
                                                                                             © Peter William Robinson

Gert er ráð fyrir, að nýtt farþegaskip, sem tæki 350 farþega, muni ef til vill kosta um 200 milljónir króna. Langan tíma mun taka að hrinda áformi um nýtt farþegaskip í framkvæmd. Farþegar með skipum Eimskip 1964 voru alis 7955, þar af 7193 með Gullfossi. Var þetta 1350 farþegum fleira en 1963 og hefur farþegafjöldinn aldrei verið meiri í sögu félagsins.Um þetta leiti var Eimskipafélagið með 3 leiguskip á sínum snærum. Þessi skip voru frystiskip og hvert öðru fallegra að mínu mati Fyrst ber að nefna skip sem seinna komst í eigu félagsins

ECHO



                                                                                                                                                      @Jan Harteveld


PLAYA DE LAS CANTERAS

                                                                                                                © T.Diedrich

Skipið var smíðað hjá Soc Espanola de CN (SECN) í Sestao Spáni 1964 sem:PLAYA DE LAS CANTERAS Fáninn var: spænskur Það mældist: 1568.00 ts, 1455.00 dwt. Loa: 82.70. m, brd 11.80. m Það gekk aðeins undir þessu eina nafni og fáninn var sá sami Skipið var rifið á Spáni 1985

PLAYA DE LAS CANTERAS


                                                                                                                      © photoship

PLAYA DE MASPALOMAS

                                                                                                                                        © T.Diedrich

Skipið var smíðað hjá Soc Espanola de CN (SECN) í Sestao Spáni 1965 sem: PLAYA DE MASPALOMAS Fáninn var: spænskur Það mældist: 1568.00 ts, 1453.00 dwt. Loa: 82.70. m, brd 11.80. m Það gekk aðeins undir þessu eina nafni og fáninn var sá sami Skipið var rifið á Spáni 1986

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 126
Gestir í dag: 41
Flettingar í gær: 445
Gestir í gær: 101
Samtals flettingar: 3635243
Samtals gestir: 504767
Tölur uppfærðar: 24.7.2019 02:11:37
clockhere