03.08.2015 21:37

Skipin hans Ingvars

Ingvar Þorsteinsson varð þriðji fastráðni skipstjórinn Hjá Eimskipafélagi Íslands Hann byrjaði til sjós 1887 á fiskikútterum frá Reykjavík Og kring um 1805 fer hann í siglingar með dönum sem og margir ungir menn gerðu Hann ræðst á skonnortuna GEYSER

Ingvar Þorsteinsson skipstjóri (1875-1949)



Síðan á skonnortuna VALDEMAR (engin mynd) og skonnortuna RAGNHILD. 1906 tekur hann" Den almindellige Styrmandseksamen" frá Navigationsskole í Bogö og "Den udvidede Styrmandseksamen" frá sama skóla 1909. Hann fer á es PONTOPPIDAN sem annar stm á milli prófa.

GEYSER

                                                                                                                     © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Síðan stm hjá Thorefélaginu í Kaupmannahöfn 1915 verður hann skipstjóri á es ÍSAFOLD sem Thor E Tuliníus átti og var í strandflutningum við Ísland Síðan skipstj. á es CHRISTIAN IX frá Akureyri í samskonar ferðum Það er svo 1917 sem hann tekur við skipstjórn á es  LAGARFOSS I 1917. Hún olli töluverðum blaðaskrifum ráðning Ingvars á LAGARFOSS I Hér er brot úr grein vikublaðinu "Austra" í maí 1917:

Skonnortan RAGNHILD í Suðurlöndum


                                                                                                                  © Handels- og Søfartsmuseets.dk


"Maður er nefndur Jónas frá Hriflu.Hann temur sér nú mjög um þessar mundir að skrifa um alla hluti, og vekja heldur skrílskenndar tilfinningar manna en hitt og auðvitað er hann æstur bannmaður, og ræðst nú síðast á Eimskipafélagsstjórnina og átelur hana fyrir að hafa ráðið herra Ingvar Þorsteinsson fyrir skipstjóra á »Lagarfossi«, af því hann sé ekki »reglumaður«.

PONTOPPIDAN


                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Þetta orð »reglumaður« á víst að tákna það, að Ingvar sé ekki í vinbindindi; en nú mun enginn »reglumaður« á máli bannmanna, nema hann sé helst æstur bannmaður. Þessar árásir eru auðsjáanlega gerðar í þeim tilgangi, að sverta Ingvar og vekja óhug og vantraust á honum og stjórn Eimskipafélagsins og framkvæmdastjóra þess, hr. Nielsen, sem heflr ráðið Ingvar.

SKÁLHOLT

                                                                                                                                    © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Eg þekki herra Ingvar skipstjóra ekki mikið persónulega, en það sem ég hefi kynnst honum og heyrst hefir um hann sem skipstjóra ber þess vitni, að hann sé duglegur, lipur og áræðinn sjómaður, og hafi stýrt skipum sínum með góðri reglu.

CHRISTIAN IX

                                                                                                 
© Handels- og Søfartsmuseets.dk

Og hver mun trúa þvi, að Nielsen framkvæmdastjóri hafi ráðið manninn, nema af því að hann þekkir hann að þeirri reglusemi, sem til starfans útheimtist.Engir nema æstir bannmenn munu trúa Jónasi betur en Nielsení þessu efni. Jónasi, sem mér þykir líklegt að beri ekkert skynbragð á sjómensku eða skipstjórnarstörf" Svo mörg voru þau orð í "Austra"Undir greinina ritar Sigurjón Jóhannsson Ritstjóri "Austra" 
Sig. Baldvinsson frá Stakkahlíð. ber nú samt blak af Jónasi í sama blaði Og gætu þessi skrif orðið að "yrkisefni" í aðra færslu

LAGARFOSS I við komuna til Reykjavíkur í fyrsta sinn 17 maí 1917


                                                                                                           Mynd úr mínum fórum © óþekktur


Er með hann til 1921 að hann tekur es WILLEMOSE Og er með hann til 1922 .Eftir það er hann skipstjóri á dönskum skipum,

WILLEMOES

                                                                                                                    ©Handels- og Søfartsmuseets dk

M.a á es GRIBSKOV, es NORLAND og ms STEADY Í stríðsbyrjun 1939 er hann með es PROGRESS og fl dönski skip fyrir Breta

STEADY

                                                                                                                    Mynd úr mínum fórum © óþekktur
1942 varð skip hans fyrir loftárás þar sem þar lá í enskri höfn Slasaðist Ingvar þar ílla og lá lengi á spítala og sigldi ekki meira í stríðinu Ingvar lenti þrisvar í sjávarháska út af stríðsátökum. Hann var heiðraður af bretum fyrir björgun og góða frankomu í stríðinu.

PROGRESS

                                                                                                                               ©Handels- og Søfartsmuseets dk

Eftir stríðið starfaði hann svo við leiðsögn amerískara skipa í Austursjónum. Svo maður tali viðskiftamál þá er einn af aðalbirgjum mínu hvað myndir varðar í lamasessi nú um stundir svo fleiri myndir fylga ekki þessari færslu en þær eiga kannske eftir að birtast


Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 486
Gestir í dag: 80
Flettingar í gær: 445
Gestir í gær: 101
Samtals flettingar: 3635603
Samtals gestir: 504806
Tölur uppfærðar: 24.7.2019 09:01:51
clockhere