27.08.2017 08:58

MÚLAFOSS I

Í mikilli "gúrkutíð" er gott að rifja ýmislegt áður birt upp Við skulum byrja á þessu skipi MÚLAFOSSI I En í ár eru 50 ár síðan það var sníðað Hér er svo upprifjunin.

Aðfaranótt 28 janúar sigldi nýkeypt skip Eimskipafélags Íslands inn i Reykjavíkurhöfn,MÚLAFOSS




Múlafoss I

                                                                                                    © Capt.Jan Melchers


Skipið var smíðað hjá Kramer & Booy í Kootstertille 1967 sem:VERITAS Fáninn var:hollenskur Það mældist: 1395.00 ts, 2624.00 dwt. Loa: 80.00. m, brd 11.70. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1972 MULAFOSS - 1984 APOLLONIA XI - 1984 MARIA T. - 1988 TANIA P. - 1989 NEFEL Nafn sem það bar síðast undir fána Honduras


MÚLAFOSS I að koma til Eyja

                                                                                       ©
Anna Kristjáns



                                                                                                                                        @Anna Kristjáns

                              

                                                                                                                                 © Hagbard

Fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu var Valdimar Björnsson (1927-2007)




Með Kristján Hafliðason (1931-2007) sem yfirvélstjóra



                                                                                                                Úr mínum fórum © ókunnur

Fimmtudaginn 24 febrúar 1977 um kl 2030 sigldi norska skipið Lys Point inn í bb hlið skips Eimskipafélags Íslands Múlafoss fyrir utan strönd Svíþjóðar Stór rifa fimm metra löng og þriggja m breið kom á bb síðu skipsins. Lys Point dró svo Múlafoss til Hamstad í Svíþjóð Múlafoss var á leið frá Gautaborg til Kaupmannahafnar þegar atvikið átti sér stað. Svona segir Morgunblaðið frá atburðinum þ  25 febr 1977





Lys Point dró svo skipið til hafnar í Halmstad eins og sést á myndunum. Eigendur Lys Point kröfðust svo björgunnarlauna. Ekki hef ég fundið hvernig það mál endaði Ég held að tjónavaldur í svona málum sé réttlaus Viðgerð á Múlafossi fór fram í Fredrecia í Danmörk og tók fimm daga
.

Hérna myndirna kannske aðeins stærri



Og Þjóðvilinn 25 febr 1977


Mér skilst á blöðum að skyggni hafi verið sæmilegt og skipin hafi stefnt hvort á móti öðru. En þegar Múlafossmenn beygðu til stjórnborða hafi hitt skipið gert hið sama


LYS POINT skipið sem lenti í árekstrinum við MÚLAFOSS


                                                                                                                                 © Rick Cox

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 185
Gestir í dag: 25
Flettingar í gær: 469
Gestir í gær: 84
Samtals flettingar: 3633386
Samtals gestir: 504398
Tölur uppfærðar: 20.7.2019 03:11:36
clockhere