15.08.2017 17:09

LADY MARIA

Þetta skip sem nú heitir LADY MARIA var hér áður fyrr í þjónustu Eimskip.Fyrst undir nafninu ESPERANZA síðar MÁNAFOSS

LADY MARIA

                                                                                                                    Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1985  sem: ESPERANZA Fáninn var: þýskur Það mældist: 3120.00 ts, 3635.00 dwt. Loa: 88.60. m, brd 15.70. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1988 MANAFOSS - 1992 ESPERANZA - 1997 FRONTIER COLOMBIA - 1997 MANZUR - 1998 MELFI PANAMA - 2000 ESPERANZA - 2001 ANL PURPOSE - 2002 ESPERANZA - 2003 KAREN DANIELSEN - 2005 RENIS - 2005 SIDER RED - 2006 MIRABELLE - 2009 MARIUM - 2010 LADY MARIA Nafn sem það ber í dag undir fána Togo 

LADY MARIA 

                                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                    Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

14.08.2017 15:27

BRILLIANT

BRILLIANT hét þetta skip síðast Og sem var ein af systrunum frá Orskov Christensens í  Frederikshavn Sennilega ein af þeim fyrstu af þeim að lenda í "Pottunum" frægu En skipið var rifið í Chittagong Banglades í vor. Það er kannske langsótt en getur verið að aðkoma Eimskipafélagsins lengi lífdaga skipa. Alla vega gengur vel að selja systurskipin sem þeir hafa viljað selja

Hér heitir skipið BRILLIANT

                                                                                                                           Mynd af Marine Traffic.com © sést á henn


Skipið var smíðað hjá  Orskov Christensens í Frederikshavn Danmörk 1992 sem: LONE SIF Fáninn var: danskur Það mældist: 9151.00 ts, 9868.00 dwt. Loa: 133.70. m, brd 23.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1992 NORASIA MELITA - 1996 LONE SIF - 1998 THOR SIF - 1998 THOR LONE - 2002 OPDR CADIZ - 2003 THOR LONE - 2004 MAERSK RENNES - 2006 MOL BRILLIANT - 2008 BRILLIANT - 2008 TIGER STAR - 2009 BRILLIANT Nafn sem það bar síðast undir fána Liberiu

                                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                   Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Hér heitir skipið MOL BRILLIANT

                                                                                                                   Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni




 
Lokað fyrir álit

13.08.2017 13:50

Hav Skandic

Þetta skip sem í dag heitir HAV SKANDIC tilheyrði áður "Útlendingahersveit" Íslenskra Kaupskipaeigenda En virðist nú hafa skift um eigendur og fána

Hér heitir skipið SAVA OCEAN

                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Sava í Macvanska Mitrovica,Serbíu 1993 sem: SAVA OCEAN Fáninn var: Panama Það mældist: 2026.00 ts, 3050.00 dwt. Loa: 74.70. m, brd 12.70. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 2013 SUNNA 2017 HAV SKANDIC Nafn sem það ber í dag undir Færeyiskum fána


SAVA OCEAN


                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Hér heitir skipið SUNNA
               
                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                        Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                                          Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Hér heitit skipið HAV SKANDIC

                                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                                                                 Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni



Lokað fyrir álit

12.08.2017 11:59

SPAIN ASIA 32

Þetta skip sem margir Íslendingar kannast vel við og er enn að sigla á höfunum var að fá nýja eigendur og nýtt nafn um daginn Það heitir nú SPAIN ASIA 32.Það var þekkt hérlendis undir nafninu GOÐAFOSS og síðar SKÓAFOSS

Hér heitir skipið LEETON

                                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1982 sem:ORIOLUS  Fáninn var: Þýskur Það mældist:3899.00 ts, 7787.00 dwt. Loa: 106.50. m, brd 19.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1983 CCNI ANTARTICO - 1989 ORIOLUS - 1993 NEDLLOYD DRAGON - 1994 GODAFOSS - 2000 SKOGAFOSS - 2007 LETOON 2016 ODESSA STAR 2O17 SPAIN ASIA 32 Nafn sem það ber í dag undir fána Filipseyja

LEETON

                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                    Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Hér heitir það ODESSA STAR

                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                        Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Síðasta myndin sennilega "photoshoppuð"


Lokað fyrir álit

11.06.2017 11:29

Áttugasti Sjómannadagurinn

Sjómannadagurinn er í dag. Kíkjum á forustugrein fyrsta "Sjómannadagsblaðsins sem kom út 06-06-1938::" Sjómannadagurinn er í dag. Dagurinn, sem íslenzku sjómennirnir hafa bundizt samtökum um að helga sér og halda hátíðlegan í því tilefni.

Mynd úr gömlu blaði sem sýnir mannfjöldan við Leifstyttuna á fyrsta Sjómannadeginum 1938
Talið var að um tíu þúsund manns hafi sótt hátíðarhöldin þann dag



Á þessum degi munu allir íslenzkir sjómenn, eða fulltrúar þeirra, mætast sameinaðir til að vekja þjóðina til meðvitundar um starfssvið sjómannanna og lífskjör þeirra og gildi í þjóðfélaginu. Sjómannadagurinn hlýtur, hvað snertir íslenzka sjómenn, að teljast merkasti viðburður ársins; tímamót, sem marka ný viðhorf og veita nýjum straumum og fjörgandi áhrifum, ekki einungis i þau félög, sem að deginum standa, heldur og líka í þjóðlífið sjálft, og mun vonandi verða upphafið að því, að áhrifa sjómannanna gæti meira í íslenzku þjóðlífi hér eftir en hingaðtil.Því verður ekki á móti mælt, að afkoma og velmegun þjóðarinnar byggist að mestu leyti á sjómannastéttinni.

Skipin sem tilheyrðu íslenska kaupskipaflotanum 1938

SÚÐIN var elst smíðuð 1895


                                                          Mynd úr mínum fórum © ókunnur

Þau verðmæti, sem sjómennskan, fiskveiðarnar og siglingarnar, færa þjóðarbúinu, eru hlutfallslega svo mikil, borið saman við annan atvinnurekstur, að án þeirra gætum við tæplega lifað neinu menningarlífi í landinu, og iðnaður og bæjalíf myndi illa þrífast.

SNÆFELL var smíðað 1901




Þegar litið er á þann skerf, sem sjómennirnir með striti sínu og áhættu hafa lagt til landsins heilla, en hins vegar á það, hve lítið hefir verið fyrir ,þá gert, þá er ekki hægt að segja að sjómennirnir hafi fengið þann sess, sem þeim ber, eða hlotnast sú viðurkenning, sem þeir eiga skilið. Úr þessu vilja sjómennirnir fá bætt, þeirvilja ekki vera neinar hornrekur meðal landsmanna.

Næstur í aldri var LAGARFOSS I smíðaður 1904


                                                                        Mynd úr mínum fórum © ókunnur
Að sumu leyti er sökin sjómannanna sjálfra,þeir hafa ekki verið nógu vakandi fyrir sinni eigin velferð og áhrifum í þjóðfélaginu. Sjómennirnir hafa allt til þessa verið sundraðir og ekki nægilega á verði, þegar um velferð þeirra hefir verið að ræða, eða tækifæri til að vekja eftirtekt á óskum sínum og þörfum"    Þetta var úr  forustugrein fyrsta  Sjómannadagsblaðsins Mér finnst þetta eiga eins vel við nú og þá.og sérstgaklega þetta feitletraða:Mér hefur lengi þótt íslenskir sjómenn áhugalausir um samtök sín:.."Sameinaðir stöndum vér, sundraðir föllum vér" stendur einhverstaðar. Mér fyndist að á þessari öld tækni við að koma hugsunum sínum frá sér mættu íslenskir sjómenn láta meira heyra í sér.um sín mál í fjölmiðlum. Þeir eru kannske hræddir um að verða kallaðir "vælukjóar"

Næst var HEKLA I smíðuð 1907

                                                                  Mynd úr mínum fórum © ókunnur
Næst í röðinni var KATLA I smíðuð 1911


.                                                                       Mynd úr mínum fórum © ókunnur     


Síðan SELFOSS I
smíðaður 1914

                                                                            Mynd úr mínum fórum © ókunnur

Næstur í röðinni að aldri í kaupskipaflotanum 1938  var GULLFOSS I smíðaður 1915


                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk Svo var það EDDA  smíðuð 1919


                                                                           Mynds úr mínum fórum © ókunnur Næst ARCTIC smíðuð 1919


                                                                           Mynd úr mínum fórum © ókunnur
Næst er það Goðafoss II Smíðaður 1921


                                                                          © Handels- og Søfartsmuseets.dk
Næsta skip hét ESJA Smíðað 1923


                                                                      Mynd úr mínum fórum © ókunnur
Svo var BRÚARFOSS smíðaður 1927 


                                                                                                          © photoship Yngstur var svo Dettifoss I smíðaður 1930

                                                                           Mynd úr mínum fórum © ókunnur
Ofangrein þrettán skip tilheyrðu hinum íslenska kaupskipaflota á fyrsta Sjómannadeginum 1938 Ég sleppi flóabátum, olíuskipi og dráttarbát.  Og af þessum þrettán lentu fimm skip í hremmingum í WW 2  HEKLA (29/1 1941) GOÐAFOSS ( 10/11 1944) DETTIFOSS (21/2 1945) voru skotin niður GULLFOSS (1940) og SNÆFELL(1940) urðu innlyksa í erlendum höfnum og komu aldrei aftur til Íslands Árás var gerð á SÚÐINA (16/6 1943) Og áhöfnin á ARCTIC lenti í mikilli lífsreynslu (1943) En hún var grunuð um njósnir og var öll fangelsuð og reynt að pynta mennina til sagna. Það hafði eiginlega í för með sér dauða skipstjórans.um borð í bresku herskipi sem var að flytja mennina í fangelsi í Bretlandi
Frá einum af fyrstu Sjómannadögunum

                                                                     Mynd úr mínum fórum © ókunnur
En svo segir í gamla sáttmála 1262  "Skulu sex skip ganga af Noregi til Islands 2 sumur en næstu, en þaðan í frá sem konungi ok hinum beztum bændum landsins þykir hentast landinu".Þá voru flutningar til og frá landinu í höndum útlendinga.Manni er hugsað til ástandsins í dag. sjöhundruð fimmtíu og fimm árum síðar
Lokað fyrir álit

07.06.2017 18:12

CSL RHINE

CSL RHINE heitir þetta skip sem núna er statt NA af Garðskaga á leið frá Helguvík til Jelsa Noregi (ETA  11-06 kl 0400 UTC +2 )
                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
Skipið var smíðað hjá Kleven í Ulsteinvik Noregi 1983 sem: TINNES Fáninn var: norskur Það mældist: 6792.00 ts, 10110.00 dwt. Loa: 117.70. m, brd 20.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1986 GENERAL BONIFACIO - 1988 TINNES - 2011 CSL RHINE Nafn sem það ber í dag undir Möltu fána
                                                                                  Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                        Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni
                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

05.06.2017 13:26

DARINA

Þetta skip DARINA er eins og er SV af Reykjanesi á leið frá Thyboro Danm.til Tálknafirði(ETA 06-06 kl 1000 UTC)

                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Vaagland Baat í Vaagland Noregi 1978  sem: COASTER FLORRY Fáninn var: norskur Það mældist: 299.00 ts, 600.00 dwt. Loa: 45.70. m, brd 11.00. m 1979 var skipið lengt upp í 63.30 m, og mældist eftir það 476.00ts og 1150.00 dwt Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1981 COAST HARSTAD - 1986 BREMER MAKLER - 1994 OSKAR FLOA - 2000 ICE QUEEN - 2004 FRANCONA - 2011 DARINA Nafn sem það ber í dag undir fána St Vincent and Grenadines

                                                                                                                 Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                           Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                 Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

01.06.2017 07:54

WILSON VARNA

WILSON VARNA heitir þetta sip sem nú er A frá Hornafirði á leið frá Grundartanga til Stjernö Noregi Allar myndirnar af skipinu eru af því undir GERDRUD - G nafninu

                                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Jiangsu Changbo SY Co í Jingjiang 2010 sem: GERTRUD G Fáninn var: ATG Það mældist: 4255.00 ts, 6000.00 dwt. Loa: 114.40. m, brd 14.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2016 WILSON VARNA  Nafn sem það ber í dag undir sama fána Antigua and Barbuda

                                                                                                                           Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                          Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                    Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                                                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                      Mynd af Marine Traffic.com © sést á henn


Lokað fyrir álit

30.05.2017 18:40

30 ár

Í Júlí verða 30 á síðam þetts skip kom nýkeypt (lítið notað,Ástæðan sést hér að neðan)





Skipið var smíðaður hjá Kanda Shipsyard í Kure Japan 1973 . Skipið mældist 2996 ts. 4597.dwt Loa:118 m. brd 16.0 m.Skipið skemmdist mikið í eldsvoða  á 1sta ári.Var þá byggt upp i Kristiansand í Noregi Þaðan kaupa  svo Jöklar h/f skipið 1977.Eimskip kaupir það 1997 og skírir  Stuðlafoss.Eimskip selur skipið 1998 og fær það nafnið Northern Reefer.  2002 fær það nafnið Saint Anthony og 2005 Hony Skipið var svo rifið í Alang skipakirkjugarðinum 2005.




Lokað fyrir álit

28.05.2017 23:56

CONMAR HAWK

CONMAR HAWK  heitir þetta sem nú í Reykjavík Kom þangað í morgun frá Rotterdam

                                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Peterswerft í Wewelsfleth Þýskalandi 2002  sem:EURO SNOW  Fáninn var:breskur  Það mældist: 6191.00 ts, 8000.00 dwt. Loa: 132.60. m, brd 19.20. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 12 CONMAR HAWK Nafn sem það ber í dag undir sama fána

                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                 Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                  Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni 

                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

25.05.2017 09:11

Reina

Þetta skip Reina er nú að nálgast Reykjanes á leið frá Gdansk til Reykjavíkur (ETA 25-05 kl 2000 UTC)

                                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Kochi Jyuko í Kochi Japan 1982 sem:SWALLOW  Fáninn var: Japanskur Það mældist:1997.00 ts, 3945.00 dwt. Loa: 92.20. m, brd 16.20. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1989 EUROREEFER - 2000 SPITSBERGEN - 2008 REINA Nafn sem það ber í dag undir fána St.Kitts and Nevis

                                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                    Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                                                                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

20.05.2017 20:08

Sjómannadagur

Nú eru 18 dagar til Sjómannadags, Dags  þar sem þeirra sjómanna er minnst  sem bíðu ósigur í lífsbaráttu sinni. Menn sem fórnuðu lífi sínu til að brauðfæða þessa þjóð.Þá er manni hugsað til þeirra sem siglu heimsálfa á milli á litlum skipum í WW2 Menn sem sáu um að mannlíf hér á landi hélst lifandi og færðu björgina heim Eftir að fiskimennirnir höfðu aflað galdeyrirnum til að kaupa hana. Að mínu mati er ekki hægt að gera upp á milli Farmanna og Fiskimanna hvað uppbyggingu þjóðlífs á landinu varðar En samnefnið er einfaldlega Sjómenn.
Það eru dimm ský á lofti í málefnum þeirra í dag og þessvegna þarf þjóðin að sýna þeim samstöðu á baráttu degi þeirra. Það vita allir að Farmannastéttini er að blæða út og er í andastlitrunum.Hver á sökina veit ég hreinlega ekki alveg. Þó mig gruni margt. En ég var í sjálfskipaðri útlegð í 15 ár og hef því ekki þá þekkingu á þessum málum að ég geti tjáð mig um það. En að aðalerindinu Frumkvöðlarnir hvað skip varðar. Þá er fyrst að telja þetta skip sjálft "Óskabarnið" (mig minnir að þetta nafn hafi byrjað þá þessu skipi en svo flutts yfir á fyrirtækið er frá leið) Gullfoss Það var byggt hjá Kjöbenhavns Flydedok & Skibsværft í Kaupmannahöfn 1915 fyrir hið nýstofnaða Eimskipafélag Íslands. Það mældist 1414,0  ts 1200,0 dwt Loa: 70.10,m brd: 10.70 Farþegar 74.,Skipið var kyrrsett í Kaupmannahöfn þegar Þjóðverjar gerðu innrás í Danmörk  9 apríl 1940,


Esja sem fór í hina frægu Petsamoferð,



Áhöfnin kom svo heim um haustið með Esjunni í hinni frægu Petsamoferð, Skipið "fannst"svo í Kiel eftir stríð 1945 í slæmu ástandi. Eimskip hafði fengið tryggingafé skipsins greitt og hafði því ekki lengur umráð yfir því En félagið var að hugsa um að fá skipið til baka en það reyndist ekki borga sig enda var þá bygging á nýju skipi komin á koppinn., 2 íslendingar keyptu skipið og komu því til Gautaborgar og léta gera það upp. Þegar því var lokið seldu þeir Skipafélagi Föroyja í Færeyja skipið. Og fékk skipið þá nafnið Tjaldur. Það var selt til Þýskaland og rifið 1953 og þá undir nafninu Tjaldur gamli
Hér nýr:






Hér mætast þeir félagar Sá gamli og nýji Gullfoss




Næsta skip átti stutta og sorglega sögu Skipið var byggt hjá Kjöbenhavns Flydedok & Skibsværft í Kaupmannahöfn 1915 einnig  fyrir hið nýstofnaða Eimskipafélag Íslands. Það mældist 1374.0 ts 1575.0 dwt.Loa: 69,0 m brd: 10,70 m. Farþegar 56. Þess má geta að Goðafoss var 1sta íslenska skipið sem búið var loftskeytatækjum Endalokin voru sorgleg hvað skipið varðaði. Það strandaði við Straumnes 30-11-1916 og var þar til Síðast þegar ég vissi mátti sjá leifar af skipinu á strandstaðnum
Goðafoss nýr


Næst er skip sem byggt var hjá Nylands Verksted í Kístianíu Noregi1904 sem Profit fyrir þarlenda aðila Eimskipafélag Íslands kaupir skipið 1917 og skírir Lagarfoss. Það mældist: 1211 ts 1600 dwt.Loa:68.60 m brd: 10,30 Farþegar 32 Skipið var rifið í Kaupmannahöfn 1949











Næst er það skip sem bygt var hjá Burmeister & Wain Kaupmannahöfn Danmörk 1911 sem Manchioneal fyrir noska aðila Það mældist: 1654,0 ts 2010,0 dwt Loa: 77.80 m brd: 10.90 m Eimskipafélag Reykjavíkur kaupa skipið 1934 og skíra Reykjafoss Skipið er selt til Tyrklands 1949 og skírt Nazar 1955 fær það nafnið Cerrahzade. Það var rifið í Tyrklandi 1967





Næst er skip sem var byggt hjá Haarlemsche Sceheepswerf Haarlem Hollandi 1919 sem Merwede fyrir þarlenda aðila. Áður en það var afhent frá skipasmíðastöðinni fékk það nýtt nafn Amstelstroom. Það mældist 1451.0 ts 2060.0 dwt. Loa: 82,30 m brd: 11,0 m Skipið var búið 2 gufuknúnum krönum og mun hafa verið 1sta íslenska skipið með þann útbúnað.1934 kaupir skipafélagið Ísafold skipið og skírir Eddu. Eimskipaféla Íslands kaupir öll hlutabréf í Ísafold 1941 og fylgir skipið með í kaupunum Það er þá skírt Fjallfoss  1951 er skipið selt til Ítalíu og fær nafnið Siderea 1957 selt til Saudi Arabíu og fær nafnið Ommalgora. 1968 setl þar innanlands og fær nafnið Star of Taif .Skipið þótti orðið úrelt 1983 og var sökkt út af Jeddah







Lokað fyrir álit

20.05.2017 12:50

OCTBREEZE ISLAND

Þetta skip OCTBREEZE ISLAND er í Straumsvík kom þangað í morgun frá Villa Don Conde í Brasilíu

                                                                                                         Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Shimanami í Hakata,Japan 2011 sem: OCTBREEZE ISLAND Fáninn var:Hong Kong Það mældist: 23264.00 ts, 37300.00 dwt. Loa: 180.00. m, brd 29.80. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána

                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                           Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                     Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


Lokað fyrir álit

17.05.2017 06:18

Wilson Dale

Þetta skip WILSON DALE er núna statt A af Eyjum á leið frá Grundartanga til Mongstad Noregi ETA 20-05-0800 LMT (UTC +2)

WILSON DALE

                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Sava í Macvanska Mitrovica Serbíu 2008 sem: CAROLIN G.  Fáninn var: ATG Það mældist: 2545.00 ts, 3850.00 dwt. Loa: 88.60. m, brd 12.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 2016 WILSON DALE Nafn sem það ber í dag undir sama fána Antigua and Barbuda

Hér sem CAROLIN G


                                                                                                               Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                           Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                 Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                   Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

                                                                                            Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

14.05.2017 21:05

Tinto

Smá upprifjun með litlum viðauka TINTO hét þetta skip fyrst SKEIÐSFOSS hét hann svo í íslenskri eigu. Ég vona að ég sé ekki að bulla mikið þegar ég segi að lestin hafi verið einangruð og kæld eftir að Eimskipafélag Íslands keypti skipið. Þetta var gert fyrir flutning á saltfisk

Hér sem Tinto

                                                                                                                                         © Peter William Robinson

Skipið var byggt hjá Luhring í Brake Þýskalandi 1967 sem Tinto Fáninn var þýskur Það mældist: 1513.0 ts, 2550.0 dwt. Loa: 77.00. m, brd: 12.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: (í byggingu hét það Karin)  1971 NORDIC - 1976 SKEIDSFOSS - 1987 MORGAN  Nafn sem það bar síðast undir fána Líberíu En 02-01-1990 strandar skipið við Anegada de Adentro undan strönd Mexicó og er rifið þar

Hér sem Tinto

                                                                                                                          © Peter William Robinson

Hér sem Nordic

                                                                                                           © Peter William Robinson


                                                                                              © Andi Dandi  Shipsnostalgia
Hér sem SKEIÐSFOSS í Grímsey


                                                                                                                      © photoship


                                                                                                                      © photoship
Hér í Noregi með tunnufarm 1979


                                                                                           Úr safni Guðjón Jónssonar

Skipstjórinn þá  Guðjón Jónsson


                                                               Úr safni Guðjóns Jónssonsonar
Á heimleiðinni

                                                                                                      © Guðjón Jónsson

                                                                                                      © Guðjón Jónsson
Svona sagði Morgunblaðið frá þessum farmi



Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere