20.03.2016 16:08

Es Selfoss I

Að morgni þess 30 jan 1956 sigldi eitt al farsælasta kaupskip íslenska kaupskipaflotans sáluga fyrr og síðar, Es SELFOSS I út úr Reykjavíkurhöfn á vit örlaga sinna í Ghent (Hollandi) Í Mogganum þ 1 febr 1956 er þetta skrifað m.a á bls 9 Það hefði verið skemmtilegt ef að velritfær maður hefði fyrir nokkrum árum skrifað sögu þessa einstaka skips. En flestir þeirra dugandi manna sem skipuðu áhöfn þess hverju sinni eru nú gengnir á vit sinna örlaga.Mér hefur dottið í hug að stofna velunnarsíðu um skipið á fésbókinni. En menn virtast yfirhöfuð hafa lítinn áhuga á "gömlum íslenskum farskipum" Það er sennilega meira "fiskimannablóð" í æðum íslenskra sjómanna. En snúum okkur að "Happaskipinu" Es SELFOSS

Hér heitir skipið VILLEMOES


                                                                                                                                                    Úr mínum fórum © ókunnur


Skipið var smíðað í Porsgrunds MV í Porsgrund Noregi 1914 sem VILLEMOES Fáninn var danskur; Skipið mældist: 627.0 ts 775.0 dwt. Loa:61.60 m brd:9.80 m.Íslenska landstjórnin kaupir skipið 1917 En Eimskipafélag Íslands sá um útgerð skipsins 1928 kaupir félagið svo skipið og og gefur því nafnið SELFOSS, Það var selt til niðurrifs og rifið í Ghent Belgíu 1956

Hér WILLEMOES

                                                                            Mynd skönnuð úr gamalli bók © óþekktur


Hann var eitur í beinum skipuleggenda skipalesta í WW 2. Oft var það svo að á kveldi dags hafði hann dregist það afturúr þeim að hann sást varla. Þegar svo birti var hann mættur fremstur í flokki, Lestirnar hægðu alltaf á sér um nætur en Selurinn var á sínu "Full spead ahead" allan sólarhringinn 


Þó hraðinn hafi ekki verið meir en 7-8 mílur hefur þessi staða verið oftast á "telegraffinu" Full spead ahead




Einnig kvartaði sjálfur Churchill yfir gangleysi skipsins,  Það tefði skipalestirnar og ef því héldi áfram myndi styrjöldin dragast alltof mikið á langinn. Og gangleysi skipsins vakti líka grunsemdir hernámsyfirvalda hér um að skipstjórinn (Þá Egill Þorgilson) væri í sambandi við óvinnn. Þetta gekk svo langt að til stóð að senda mann með skipinu til að njósna um hann. En sá sem valdist til starfsins neitaði og sagði að ekki kæmi til mála að njósna um sína landsmenn

Hér WILLEMOES


                                                                                                                    ©Handels- og Søfartsmuseets dk

Siglingar íslenskra sjómanna í seinni heimstyrjöldinni og sú fórnfýsi sem þeir sýndu mega ekki gleymast Og þar finnst mér eiginlega  fremstur meðal jafninga þetta litla skip Es Selfoss, Skipið sigldi báðar heimstyrjaldirnar án mikilla áfalla, "Selurinn" þótti nú engin gangstroka. Lullaði svona 7- 9  kannske 10 mílur í góðu rensli. Selfoss "skutlaðist"  tvær ferðir til USA og tvær til Canada 1941.Hann sullaðist þetta í rólegheitum, Sama hvort Churchill væri eitthvað að rifa sig

Hér Selfoss


                                                                                         Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktu





Hafnbann þjóðverja 1941


                                                                                                             Mynd fengin að láni úr bókinni "í skotlínu" með leyfi


Selfoss I var virkilega merkilegt skip. Þeir sem ég þekkti sem kannske ekki voru svo margir og höfðu verið á honum hældu honum. Þetta skip komst allra sinna ferða með fólk og farm sama á hverju gekk. Öldur N Atlandshafsins, heimstyrjaldir, (hann tók þátt í 2) ekkert raskaði ró hans. Hann sullaðist þetta bara um á sínum 7--8 mílum

SELFOSS


                                                                                                                                        Mynd úr mínum fórum © Ókunn

Eins og fyrr sagði kenndi Churchill honum jafnvel um  hve orustan um Atlandshafið drægist mikið á langinn Hann er sennilega eina íslenska kaupskipið sem hefur raskað ró ráðamanna annara landa.Hann bar ýmis gælunöfn t.d. "Selló" "Selurinn " og jafnvel "blessaður svanurinn" 


SELFOSS


                                                                                                       Mynd úr mínum fórum © Ókunnur 


Sigling SELFOSS í "skipalestinni" SC-122 í mars 1943 var lengi í minnum höfð Þátttaka hans í þessari lest átti sér  töluverðan aðdraganda Á þessum tímum þegar rými kaupskipa var dýrmætt var venja að hlaða skipin vel en eftirlit með hleðslumerkjum lítið sem ekkert. SELFOSS var hlaðinn timbri.Og var hátt staflað á dekkið. "Selurinn" var því mjög þungur á sér þegar hann lagði af stað frá Halifax heimleiðis í annari skipalest hálfum mánuði áður Ekki hafði lestin farið langt þegar brast á vitlaust veður.Og allt lagðist á eitt. Kolin sem skipið hafði fengið voru léleg og reyndust nú algert rusl sem illa logaði í

SELFOSS

                                                                                                                                       Úr mínum fórum © Ókunnur


Og ekki hraðaði það ferð skipsins Önnur skip týndust í burtu og var Selurinn orðinn einn. Ísing hafði hlaðist á dekklestina svo skipið lagðist á stb síðuna.Strax og veður fór að ganga niður fóru allir skipverjar út að berja ís af skipinu.Augljóst var að um áframhaldandi ferðalag var ekki um að ræða Svo skipinu var snúið við til Halifax. Næstu daga unnu skipverjar við að berja ís af skipinu.Timbrið á dekkinu hafði blotnað og þyngst það mikið að ekki var unnt að koma skipinu á réttan kjöl Helmingurinn af dekklestinni var því losaður Að því loknu var þungi farmsins sá sami og í upphafi.Þetta tafði SELFOSS um hálfan mánuð en nú var ekkert að vanbúnaði fyrir skipið að taka þátt í næstu lest sem var SC-122. Hann seig því af stað á ný með sinni þekktu varkárni.Á ýmsu gekk í siglingu þessarar lestar sem of langt er að rekja hér. SELFOSS hafði seiglast svona nokkurn veginn með skipalestinni til að byrja með.

Hérna sést sigling SC-122 og svo sólósigling SELFOSS til Íslands í mars 1943


                                                                                                                          Kortið er fengið úr bókinni "Í skotlínu" með leyfi


Oft var hrópað húrra fyrir skipinu á morgnana ,því á kvöldin var hann langsíðastur í lestinni.En þegar birti á morgnana var hann orðin alfremstur Hann sullaðist alltaf sínar 7-8 sjml en lestin hægðist á sér á nóttina. 17 mars var komið vitlaust veður aftur og fór dekklestin þá að aflagast aftur Þá var skipinu beitt "uppí" og andæfði það svo upp í veðrið. Þegar veðrinu slotaði var skipalestin horfin sjónum þeirra SELFOSS, manna.Tveim dögum seinna hittu þeir breska korvettu sem ráðlagði þeim þeim að hætta að leita að lestinni og sigla burt af þessu svæði. Og var nú stefnan tekin á Reykjanes einskipa. Sex dögum seinna komst svo skipið klakklaust til Reykjavík Eftir 1000 sml siglingu í gegn um eitt mesta kafbátasvæði á N-Atlantshafi í WW2

Þessi mynd er úr grein Gissurar


Hér má lesa um eina ferð skipsins í WW2 skrifuð af vel ritfærum manni.Gissuri ó Erlingsyni sem var loftskeytamaður þessa ferð Einnig gerir Jón Steingrímsson fv skipstj skipinu góð skil í bók sinni "Kolakláfar og Kafbátar" Við samningu á þessari færslu er stuðs við bók Huldu Sigurborgu Sigtryggsdóttir "Í skotlínu" (1992)  Bók sem allir íslenskir sjómenn ættu að ná sér í og lesa Og  einhvern tíma heyrði ég að Gullfoss hafi mætt "blessuðum svaninum" tvisvar á útleið Þ.e.a.s Gullfoss þá á leið til Kaupmannahöfn mætti honum í Skagerak. Sigldi hann svo uppi á heimleið og mætti honum aftur á N-Atlantshafinu.Eitt af síðustu frægðarverkum hans var svo þegar hann dró svo "bróðir"sinn Lagarfoss I til hafnar í Frederikshavn í mars 1949 þegar Lagarfoss var að syngja sinn svanasöng með brotinn skrúfuöxul


Árni Riis (1882-1960) Sigldi skipinu heim í byrjun


Júlíus Júníusson (1877-1973) var með skipið 1918-1921

Ingvar Þorsteinsson skipstjóri (1875-1949) Var með skipið 1921-1922

Pétur Björnsson (1887-1978) var með skipið 1922-1928


1926-1928 að Eimskipafélag Íslands kaupir skipið og gefur því nafnið SELFOSS stjórnar Ásgeir Jónasson skipinu

Þessir menn sigldu skipinu í WW 2 ásamt sínum dugmiklu áhöfnum. Þessum mönnum og öllum þeim sem tóku þátt í þess tíma siglingum farmönnum sem og fiskimönnum megum við íslendingum aldrei gleyma. Og minnast þeirra ávallt með mikilli virðingu


Ásgeir Jónasson (1884-1946) var fyrsti skipstjórinn á skipinu hjá Eimskipafélagi Íslands og var með það 1928-1941

Næsti skipstjóri á Selfossi var Sigmundur Sigmundsson (1890-1979) sem var með skipið 1941-1948

Egill Þorgilsson (1895-1980) var yfirstm á skipinu á árunum 1930-1948 og gengdi oft skipstjórn á því á þeim árum Og var skipstjóri á því fræga ferð 1943

Eftir Stríð voru það þessir menn

Eymundur Magnússon (1893-1977) svo 1948-1952

Sigurður Jónsson (1899-1963) frá 1952-1965



SELFOSS á Dalvík

 

                                                                                                                                                © Þráinn Hjartarson.

Hér má lesa skemmtilega grein eftir Harald Ólafsson fv skipstjóra sem var yfirstm á skipinu um tíma
Hér má lesa um fyrstu árin í íslenskri eigu



Lokað fyrir álit

18.03.2016 20:09

Gáð í gamlar skipafréttir

Lítum í "hafnardálk" Moggans 18 mars 1976 Þar segir m.a: Bæjarfoss fór á ströndina og Mánafoss kom frá útlóndum.

Bæjarfoss


Hér heitir skipið NORDKYNFROST



                                                                                                                                          © T.Diedrich


Hér BÆJARFOSS

                                                                                                                                               @ PWR


                                                                                    @ Tryggvi Sig


                                                                                            @Rick Cox

                                                                                                                                                                        @ PWR


Hér Ísberg


                                                                                                                               © Frits Olinga



Hér ÍSAFOLD


                                                                                                                                               @ PWR

Hér HRÍSEY



                                                                                                                                               @ PWR
Hér HERA BORG


                                                                                                © Oli R




                                                                                ©yvon Perchoc


Skipið heitir í dag MWANA KUKUWA og er undir fána Comoros 


Mánafoss


Hér heitir skipið Mánafoss


                                                                                            Úr mínum fórum © ókunnur



                                                                                         Úr mínum fórum © ókunnur


                                                                                     © Photoship


                                                                                                                 © Gena Anfimov



                                                                                                                                            © Photoship

Hér 
ILE DE LUMIERE II,


                                                                       © Ray Smith


                                                                       © Ray Smith

Skipið er tekið af skrá 2000 Hét síðast RYONG AM PO undir fána
Korea Democratic Republic 
Lokað fyrir álit

15.03.2016 20:17

Röðull í árekstri

Ef við lítum í Moggan þ 15-03-1966 þá gefur þetta að líta á bls 27



Togarinn RÖÐULL

                                                                                                    Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Hér heitir skipið SEEFALKE

             



                                                                                                                © Peter William Robinson

Hér má annars sjá meir um þetta skip

Hér ATHENE


                                                                                                                                © Peter William Robinson


                                                                                                                      © Peter William Robinson

Hér SALVER A.


                                                                                                                                    © Will Wejster


                                                                                                                           © Will Wejster



                                                                                                        Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið heitir í dag KHALEGIA og er undir fána Togo 


Lokað fyrir álit

13.03.2016 20:21

Inka Dede

Mér varð heldur betur á í messunni  í gær er ég fjallaði um INKU DEDE Heilin fylgdi ekki alveg með þegar svissað var frá skipi sem var hérlendis 1976 til skips sem var hér 1986. En ég á góða að, og Steinn Ó Sveinsson reyndist mér betri en enginn og kom mér á réttan kúrs Og er ég virkilega þakklátur honum fyrir. En hér er rétta skipið INKA DEDE hét þetta skip þegar það var leiguskip hérlendis 1986 Og fór m.a frá Reykjavík 14 mars 1986

Hér heitir skipið INKA DEDE


                                                                                                                           ©  Patrick Hill

Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1984 sem:INKA DEDE  Fáninn var:þýskur Það mældist: 3120.00 ts, 3676.00 dwt. Loa: 88.60. m, brd 15.50. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1987 REGENCY BAY - 1987 INKA DEDE - 1990 CARME - 1990 BLUE SKY - 1993 SAIGON LOTUS - 1993 BLUE SKY - 1995 MANDEB BAY - 1998 BLUE SKY - 2011 SPAN ASIA 2 Nafn sem það ber í dag undir fána 
Philippines 

Hér INKA DEDE


                                                                                                                   ©  Patrick Hill



Hér BLUE SKY


                                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni



Hér SPAN ASIA 2

Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                  Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


Lokað fyrir álit

13.03.2016 19:05

GRETE THERESA

Þetta skip var hér við land 1976 í lýsisflutningum Allavega fór það úr Reykavíkur höfn 12 mars það ár eftir að hafa lestað þesslags þar.Þetta er nokkuð snoturt skip finnst mér Skipið heitir í dag OKIKI og er undir fána Comoros 
 
Hér heitir skipið GRETE THERESA

                                                                                                                                       © photoship



                                                                                                                                 © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér RIX CONDOR

                                                                                                                                               © pilot Frans



                                                                                                                                                         © pilot Frans

                                                                                                                              Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


                                                                                                       Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


En hér má lesa allt um skipið

Lokað fyrir álit

13.03.2016 03:35

Freyfaxi

Lítum í Moggan Þ 27 -04-1966. En þá blasir þetta við manni á þriðju síðu


Hér heitir skipið HAUKUR

© Paul Morgan (simonwp)

Hér AUKUREN

                                                                                                                                           © Frode Adolfsen

Hér má svo lesa allt um skipið. Það silgdi síðast undir fána Panama 
Lokað fyrir álit

12.03.2016 17:56

Hordafor V

Það var mikið að það kom skip hingað sem ég hafði ekki séð hér áður HORDAFOR V heitir það Ég náði ekki í neinn til að fá hvað erindið væri olía eða lýsi En nóg af því

HORDAFOR V


                                                                                                                                        © óli ragg

Skipið var smíðað hjá Breko í Papendrecht Hollandi 1997 sem:CRYSTALWATER  Fáninn var:hollenskur Það mældist: 1655.00 ts, 2683.00 dwt. Loa: 80.00. m, brd 11.10. m 2015 fékk skipið nafnið HORDAFOR V Nafn sem það ber í dag undir norskum   fána (NIS)

HORDAFOR V

                                                                                                                                          © óli ragg


                                                                                                                                      © óli ragg


                                                                                                                             © óli ragg

Hér heitir skipið CRYSTALWATER

                                                                                                                                            © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                    © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                   © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                   © Marcel & Ruud Coster

Lokað fyrir álit

12.03.2016 04:12

Rannö

RANNÖ hét hann þessi þegar hann þjónustaði hér við land fyrir Eimskipafélags Íslands

Hér heitir skipið BLACK PEARL

                                                                                                          © murphygodzilla

Hér   má lesa meir um skipið
Lokað fyrir álit

11.03.2016 21:49

METCO

Ef við litum í dagblaðið Vísir þ 20-09-1965 blasir þetta við okkur á baksíðunni



Sökudólkurinn tankskipið METCO


                                                                                                                             © Sjöhistorie.no

                                                                                                                                

Skipið var smíðað hjá Seutelvens í Fredrikstad Noregi 1964 sem: METCO  Fáninn var:norskur Það mældist: 499.00 ts, 1036.00 dwt. Loa: 61.80. m, brd 9.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1974 EMINENTIA - 1981 BOOMS - 1982 LEDA - 1984 MEROIL 8 - 1987 KRITI - 1994 DEMETRIOS TH. - 2010 FROSINI Nafn sem það bar síðast undir fána Togo En skipið var rifið á hinni frægu strönd Aliagaströnd í Tyrklandi 2010



                                                                                                                               © söhistoriska museum se

Hér heitir skipið DEMETRIOS TH

                                                                                                                                            © Gerolf Drebes
Lokað fyrir álit

11.03.2016 19:12

ASKITA

ASKITA hét þessi þegar hann var í síldarflutningum hér við land 1965 og ef við lítum aðeins í Akueyriska blaðið "DAG" þ 05-06-1965 stendur þetta m.a:" Blaðið spurðist einnig fyrir um leiguskip Hjalteyrarverksmiðjunnar og fékk þær upplýsingar þar, að norskt síldarflutninga skip hefði verið tekið á leigu, Askit að nafni og ætti það að geta flutt allt að 6500 málum. Þá hefur verksmiðjan keypt norska síldardælu, sem kemur á staðinn eftir fáa daga og verður sett í skipið strax og það kemur, eða um miðjan mánuðinn"

Hér heitir skipið HERLUF TROLLE 



                                                                                                           © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Bodewes í Hoogezand Hollandi 1956 sem: HERLUF TROLLE  Fáninn var:danskur Það mældist: 482.00 ts, 775.00 dwt. Loa: 54.60. m, brd 8.60. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1965 ASKITA - 1978 CHATA ONE - 1985 CARIB EXPLORER Nafn sem það bar síðast undir fána Honduras En skipinu hvolfdi 30 sml N af Puerto Cortes 25.08.1987 á leiðinni frá Puerto Cortes til Tampa með tómata

Einnig hér
                                                                                                                          © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk
Lokað fyrir álit

11.03.2016 15:38

Belinda

BELINDA hét þetta skip sem hér var við land 1964 á vegum Skipadeildar SÍS

BELINDA

                                                                                                                         © söhistoriska museum se

Skipið var smíðað hjá Soviknes Værft í Sövik Noregi 1963 sem:BELINDA  Fáninn var:norskur Það mældist: 496.00 ts, 920.00 dwt. Loa: 62.10. m, brd 9.50. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1970 BALTIC SEA - 1972 SUNDEX - 1980 AKORI - 1987 KORI - 1990 ENVI II - 2003 KYTHNOS - 2012 NOOR ONE Skipið er enn að sigla nú  undir fána    Togo

BELINDA

                                                                                                                                                © söhistoriska museum se


                                                                                                                                  © söhistoriska museum se


                                                                                                                                © söhistoriska museum se


                                                                                                                                 © söhistoriska museum se

Hér heitir skipið NOOR ONE

                                                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Lokað fyrir álit

11.03.2016 00:52

Hið langþráða saltskip

Oddur fréttaritari Moggans á Akranesi var ötull sem slíkur. Oftar en ekki þegar maður er inni á "Tímarit.is" að snapa eftir efni á síðuna kemur Oddur manni til hjálpar með að nafngreina flutningaskipin sem komu á Akranes þess tíma Hér er frétt frá honum 28-04-1964


Hér eru myndir af hinu "langþráða saltskipi HELUAN



                                                                                                                         © Peter William Robinson

Skipið var smíðað hjá Deutsche Werft í Finkenwarder Þýskalandi 1951 sem:HELUAN  Fáninn var:þýskur Það mældist: 1549.00 ts, 2362.00 dwt. Loa: 82.50. m, brd 12.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1972 LASS Nafn sem það bar síðast undir Kýpurfána En skipið stórskemmdist í eldi á 34°42´0 N og 025°10´0 A 17.10.79 á leiðinni frá Italy til Beirut með steel bars. Það var svo rifið í Perama Grikklandi 1980

HELUAN

                                                                                                                                          © photoship


                                                                                                                                 © photoship


                                                                                                                                         © Michael Neidig

Hér heitir skipið LASS

                                                                                                                                                     © Granfield

Svo er skipið hér á kunnuglegum slóðum

                                                                                                                                              © cranfield

Lokað fyrir álit

09.03.2016 22:11

NORDLAND SAGA

Á þessum árum þ.e.a.s uppúr 1960 var þetta skip NORDLAND SAGA töluvert að "sveima" hérlendis. Annaðhvort að koma með salt eða taka saltfisk,einnig fiskimjöl

                                 


                                                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Sölvesborgs Varvs & Rederi í Sölvesborgs 198-61 sem: NORDLANDS SAGA Fáninn var:danskur Það mældist: 1099.00 ts, 1530.00 dwt. Loa: 69.00. m, brd 10.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1969 MONRO - 1970 ADEL Nafn sem það bar síðast undir fána Dubai  En skipið strandaði og bar beinin á 22°10´0 N og 059°47´0,A 24.07.1970 á leiðinni frá Bombay til Dubai með "steel bars & general cargo".

                                                                                                                     © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.


                                                                                                                                                © frtrfred


                                                                                                                                        © frtrfred


Lokað fyrir álit

09.03.2016 20:44

EDITH

Í smáklausu í Mogganum 7 mars 1963 frá hinum ötula fréttaritara Oddi á Akranesi segir m.a:"Svo er og danskt skip, Edith, komið hingað með salt" Ekki get ég fundið danskt skip með þessu nafni umræddan tíma. En sænskt skip passar vel inn í myndina. Það var skip er að losa salt í "Flóanum" þarna í byrjun mars Mikið var skrifað um skemmt salt í því skipi:En enginn nafngreindi það skip nema kannske Oddur. Og í greininni í Vísi þ 8 mars um milljónatjón á saltfiski segir má:" Nú hefur verið upplýst, að skip það, er flutti 900 tonna saltfarm til Suðurnesja fyrir nokkru, hafi þar áður verið í brotajárnsflutningum, og eru allar líkur til þess að koparagnir hafi leynzt í lestum þess, en ekki mun þurfa nema einn hluta kopars á móti milljón af salti til að spilla því, en það þýðir, að eitt kíló kopars í lestum skipsins hefði nægt til aðger eyðileggja allan farminn" Eigum við að gefa ýmyndunnaraflinu svolítið lausan tauminn.Og ímynda okkur að Oddur af Skaganum hafi ranglega dæmt þjóðerni saltskipsins Og að skipið sem með mengaða saltið hafi verið EDITH hin sænska


EDITH

                                                                                                                           © söhistoriska museum se

Skipið var smíðað hjá Sölvesborgs Varvs & Rederi í Sölvesborg 1959 sem:EDITH Fáninn var: sænskur Það mældist: 499.00 ts, 1082.00 dwt. Loa: 66.30. m, brd 10.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1967 PELIKAN - 1973 PELIKAN SUD - 1973 MARI PRIMA Nafn sem það bar síðast undir ítölskum fána En skipið strandaði hjá Dellys í Alsír 24.11.1986 Og varð þar til

Hér heitir skipið Edith

                                                                                                                 © söhistoriska museum se


                                                                                                                         © söhistoriska museum se

Hér PELIKAN

                                                                                                             © Peter William Robinson

Ég er ekki viss um að nokkurt orð sé rétt í þessari færslu Allt nema staðreyndin um stærðartölurnar á skipinu eru mínar hugrenningar. En víst gæti þetta hafa verið svona


Lokað fyrir álit

09.03.2016 18:00

Coasterar

Danskir "Coasterar" fluttu mikið af salti hingað til landsin og oftar en ekki saltfisk til baka Eitt af þeim hét IDALITH Svona leit forsíða Vísis þ 8 mars 1952




Svo grein í sama blaði  þ 9 mars 1962



IDALITH



                                                                                                                           © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Bodewes í Hoogezand Hollandi 1958 sem: IDALITH  Fáninn var:danskur Það mældist: 392.00 ts, 625.00 dwt. Loa: 50.50 m, brd 8.20. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1975 SIRIUS Nafn sem það bar síðast undir fána Guyana Skipið fórst 10 sml út af Georgetown, Guyana 23.01.1985 En skipið var þá á leið frá Barbados til Guyana með sement


IDALITH
                                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                                                                                             © Handels- og Søfartsmuseets.dk




                                                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere