22.05.2014 19:12

SALOOS

Þegar ro-ro-flutningaskipið SALOOS kom þ 15 maí á ytrihöfn Cabinda (hafnarborg í Angóla,V-Afríku) var það með töluverða bb slagsíðu.En skipið var að koma frá
Pointe Noire í Congo Skipshöfnin yfirgaf skipið fljótlega. Þetta endaði svo með að skipinu hvoldi á aðfaranótt.Um borð voru 155 gámar með allslags varningi. Sumum hefur skolast á land og innfæddir látið greipar sópa um innihald. Stundum án þess að hafa hugmynd um ýmis efni sem í þeim voru Orsökin fyrir þessu öllu er enn ókunn


                                                                                                           © Maritime Bulletin

Skipið var smíðað hjá Husumer í Husum,Þýskalandi 1983 sem:CALLISTO  Fáninn var:þýskur Það mældist: 6950.0 ts, 4403.0 dwt. Loa: 107.20. m, brd 20.10. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1988 JUMBO CALLISTO - 1989 CALLISTO - 1990 TIGER CREEK - 1990 JUMBO CALLISTO - 1994 CALLISTO - 1994 OSTARA - 2004 INDUSTRIAL ACHIEVER - 2011 SALOOS Nafn sem það ber í dag undir Panama fána


Hér er skipið undir nafninu OSTARA

                                                                                                                    © Pilot Frans

Hér undir nafninu  INDUSTRIAL ACHIEVER

                                                                                                                    © Capt Ted


                                                                                                                     © Capt Ted

Lokað fyrir álit

21.05.2014 17:59

Mærsk á góðu flugi

Það gengur vel hjá Mærsk Samsteypunni um þessar mundir Eins og sést hér

Þetta er eitt nýjasta skip samsteypunnar  Majestic Mærsk En það er eitt af skipunum úr Maersk Triple E class. þessir drekar taka 18270 TEU

Majestic Mærsk

                                                        Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni

Skipið var smíðað hjá Daewoo Shipbuilding & Marine Engineering í Okpo S-Kóreu 2013 sem: MAJESTIC MAERSK  Fáninn var:danskur Það mældist: 194849.0 ts, 194431.0 dwt. Loa: 399.00. m, brd 59.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

Hér er einn hluti ú skrokk eins af  skipunum úr Maersk Triple E class


                                                                     Mynd af heimasíðu Mærsk © ókkunur

Mærsk Mc-Kinney Møller


                                                                                Mynd af heimasíðu Mærsk © ókkunur

Mærsk Mc-Kinney Møller var fyrsta skipið af Maersk Triple E class gerðinni Og sömu stærðir eru á þessum tveim skipum



                                                                                    Mynd af heimasíðu Mærsk © ókkunur
Lokað fyrir álit

21.05.2014 16:15

BULK TRANS

"Lofið dagsins þreytta barni að sofa" stendur það ekki einhverstaðar?? Svona getur farið fái skipstjórnarmenn ekki nægan svefn

Hér er skipið undir nafninu EIDE JUNIOR

                                                                                                                    © Frode Adolfsen

Skipið var smíðað hjá Krogerwerft í Schacht-Audorf Þýskalandi 1978 sem:ULSNIS  Fáninn var:þýskur Það mældist: 499.0 ts, 1626.0 dwt. Loa: 70.80. m, brd 12.80. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1989 URANIA - 2000 EIDE JUNIOR - 2010 FJORDTOR I 2014 BULK TRANS Nafn sem það ber í dag undir norskum fána

Hér er skipið undir nafninu FJORDTOR I

                                                                                                       © Frode Adolfsen


                                                                                                 © Frode Adolfsen

Hér er meira um þetta strand
Lokað fyrir álit

20.05.2014 18:14

EVER LIVING

Það er ekkert gaman að vera alltaf að velta sér upp úr slysum og þessháttar.Hér má sjá eitt af skipum erkifjanda Mærsk Line, Evergreen Line. EVER LIVING heitir þessi dreki sem tekur um 8500 TEU

EVER LIVING 

                                                                                                                          © Claus Schaefe


Skipið var smíðað hjá CSBC Corp Taiwan í Kaohsiung Taivan 2013 sem:EVER LIVING Fáninn var:Singapore Það mældist: 100254.0 ts, 104409.0 dwt. Loa: 334.80. m, brd 45.80. m Skipið hefur aðeins  gengið undir þessu eima nafni og fáninn er sá sami 

EVER LIVING

                                                                                                                 © Claus Schaefe


                                                                                                                © Claus Schaefe


                                                                                         © Claus Schaefe

                                                                                                           © Claus Schaefe
Lokað fyrir álit

20.05.2014 11:55

Galapaface 1

Þann 9 maí strandaði flutningaskipið GALAPAFACE 1 við  Galapagoseyjar. Einhvernveginn ýtti það ekki við mér. En við nánari athugun skildi ég að þarna var á ferðinni "gamall kunningi Sem kom nokkuð oft hingað til Eyja undir nafninu VIKINg FRIO Neyðarástandi hefur verið lýst yfir vegna 19000 lítra olíu sem um borð eru. En miklar spegúlasjónir eru um hvernig best verði að ná skipinu út. En gat er á vélarrúmmi og er flóð og fjara í því eins og er.Vonandi fær þetta góðan endir. En eins og menn vita er dýralíf og gróður þarna mjög viðkvæmt þarna

GALAPAFACE 1 strandaður við  Galapagoseyjar


                                                                                     © Maritime Bulletin

                                                                                Photo: AFP/GETTY

Skipið var smíðað hjá Ulstein Halto í Ulsteinvik Noregi fyrir þarlenda aðila 1979 sem Norcan Það mældist: 1183.,0 ts 2432,0 dwt. Loa: 81.80 m .,brd; 14,20 m 1994 fær skipið nafnið Green Frio og 2007 Viking Frio 2010 FENJA - 2012 GALAPAFACE 1 nafn sem skipið ber í dag undir fána Ecuador

Hér að koma til Eyja í maí 2010  sem VIKING FRIO Skipið hafði lent í öskufalli frá Eyjafjallagosinu


                                                                                                                       @oliragg



                                                                                                                         @oliragg


                                                                                                          @oliragg


                                                                                                                    @oliragg



                                                                                                                               @oliragg


                                                                                                                    @oliragg

Eyjafjallagosið hafði sett smá svip á forkantinn sem sést vel ef myndin hefur "skannast"vel


                                                                                                                  @oliragg

Hérna er "Víkingurinn" nýr af nálinni


                                                                                                                                @Jan van Oost
Lokað fyrir álit

20.05.2014 10:59

AZZAM

Þetta mun vera stærsta Motor Yachts í heimi.Hún var byggð fyrir Khalifa bin Zayed Al Nahyan forseta United Arab Emirates.Hún mun kosta litlar 605.milljónir US $, ef einhverjir hefðu hug á að kaupa. Ég er byrjaður að telja í buddunni, en næ þessu sennilega ekki fyrir Sjómannadag!!!!

AZZAM

                                                                                                                 © Claus Schaefe

Skipið var smíðað hjá Lurssen í Vegesack Þýskalandi 2013 sem:AZZAM Fáninn var: United Arab Emirates Það mældist: 18000.0 ts, 1800.0 dwt. Loa: 180.00. m, brd 20.80. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami 

AZZAM

                                                                                                              © Claus Schaefe

                                                                                              © Claus Schaefe

                                                                                                   © Claus Schaefe


                                                                                                                  © Claus Schaefe
Lokað fyrir álit

19.05.2014 16:43

Strand við Noreg

Danska flutningaskipið KARMSUND strandaði á laugardagsins um kl 1515 LMT í svokölluðu Langtangensundi 40-50 m frá landi eftir að hafa farið fram hjá Kragerø.

KARMSUND

                                                                                                        © Frits Olinga-Defzijl

Var skipið að koma frá Hirtshals á leið til Oslo með leiðsögumann um borð. Skipið náðist fljótlega á flot lítið skemmt og komst að bryggju í Helle (Kragerø) þar sem gert var við það til bráðabirða. En þaðan mun skipið (kannske komið þangað nú) svo halda til Lindö Danmörk til viðgerðar í Odense Steel Yard (Mærsk)


KARMSUND

                                                                                                   © Frits Olinga-Defzijl

Skipið var smíðað hjá Lothe í Haugesund Noregi 1979 sem: KARMSUND Fáninn var:norskur Það mældist: 499.0 ts,1250.0 dwt. Loa:70.80. m, brd  14.50. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni en nú er fáninn færeyiskur 

KARMSUND

                                                                                                      © Frits Olinga-Defzijl


© Frits Olinga-Defzijl


                                                                                              © Frits Olinga-Defzijl

Svona Norðmenn frá strandinu Einnig má sjá meira hér frá atvikinu einnig  hér
Lokað fyrir álit

14.05.2014 16:48

Goðafoss III

Ég hef oft velt fyrir mér tryggð Eimskipafélagsmanna við GOÐAFOSS nafnið Þau voru sorgleg endalok tveggja fyrsu skipanna með þessu nafni. Nú ekki létu E.Í menn þetta hafa áhrif á si. Fyrsta mótorskipið sem þeir eignast fær nafnið þegar það var sjósett 2 nób 1947

Svona sagði Morgunblaðið frá komu skipsins 24 mars 1948



GOÐAFOSS III var smíðaður hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn 1948 fyrir Eimskipafélag Íslands Skipið mældist 2905.0 ts 2675 dwt.Loa: 94.70.m brd: 14.10.m Skipið var selt grískum aðilum 1968 og skírt ARIMATHIAN og 1970 fær það nafnið KRIOS. Það sekkur 24-01-1971 á 02°17´N og 029°55´W. Skipið var þá á leið frá Montevideo til Pireus með bæði frosið kjöt og lifandi sauðfé


                                                                                            Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Og það blés ekki byrlega fyrir þessu nýja skipi þ 26 mars 1950 lendir það í árekstri á Elbunni Þá á leið frá Hamborg til Gdynia Þoku var um kennt Svona segir Alþýðublaðið frá atburðinum þ 29 mars 1950



Og svona leit stefnið á skipinu út eftir áreksturinn



                                                        Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Systurskip ALGOMQUIN VITORY skipsins sem GOÐAFOSS rakst á


                                                                       Mynd úr mínum fórum © óþekktu

Svo leið rúmt ár þá lendir skipið aftur í árekstri á Elbunni nú við dýpkunnar skipið,LADENSAND. Skeði það rétt undan Glückstadt.Slapp GOÐAFOSS lítið skemmdur frá þessu en LADENSAND mun hafa skemmst mikið GOÐAFOSS var á leið frá Hamborg til Antverpen Ástæða þessa áreksturs mun hafa verið að sjálfstýringunni mun hafa verið"kúplað" inn án þess að rétt stefna hafði verið stillt inn

GOÐAFOSS

                                                                             Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Þ 15 febr 1957 er skipið statt á Húsavík þegar skellur á óveður Það slitnar frá bryggju og á leiðinni út úr höfninni tekur það niðri og stórskemmir botnin. Gert var við skipið til bráðabirða á Akureyri en til fullnustu í Kaupmannahöfn

Við lestun á frosnum fiski í Eyjum.


                                                                                                                     © tryggvi Sig
Þ 24 febrúar 1961 hlekkist svo skipinu á í Ólafsfirði. Þangað var það að koma til að lesta skreið og fiskimjöl. Var skipstjóra farið að leiðast eftir leiðsögumanninum, en þegar hann sá, að hann var kominn heldur nærri grynningunum vestan við höfnina, bakkaði hann út á fjörðinn aftur og ætlaði að taka stóra beygju frá og
fara lengra út á fjörðinn. Norðnorðaustan strckkingsgola var á, en kvikulaust er þetta gerðist. Er skipstjórinn var að ná beygjunni, hrakti golan skipið upp í sandinn og festist það þar strax í morgun rétt vestan við vestari hafnargarðinn Togarnir STLÉTTBAKUR og HARÐBAKUR drógu svo skipið út lítið eða ekkert skemmt

Hér í New York


                                                                                       Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Hér fastur í ís í Finnska Flóanum


                                                                                          Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Lokað fyrir álit

12.05.2014 21:24

Strandveiðar!!!!

Það er öruggt þessi er á Strandveiðum!!!

                                                                                                         © Yvon Perchoc


                                                                                                  © Yvon Perchoc


Lokað fyrir álit

12.05.2014 18:09

Mohammed H

Eitthvað klikkaði með "stabilitetið"þegar flutningaskipið HA DONG var að lesta sekkjaðan soda  í hafnarborginni Vrana í Búlgariu, þ 11 maí.

HA DONG

                                                                             Mynd af Marine Traffic.com © sést á henni


Skipið var smíðað hjá Donghae SB Co.í Ulsan Kóreu 1986 sem: SIRIUS Fáninn var:Bahamas Það mældist: 5561.0 ts, 6700.0 dwt. Loa: 107.70. m, brd 17.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveim nöfnum:En 2003 fékk það nafnið HA DONG Nafn sem það ber í dag undir fána Moldóvíu

HA DONG í vandræðum. Það munaði litlu að ílla færi. En allt fór samt vel.

                                                                                                        © Maritime Bulletin

                                                                                                     © Maritime Bulletin


                                                                                                        © Maritime Bulletin



                                                                                                    © Maritime Bulletin


                                                                                            © Maritime Bulletin

Lokað fyrir álit

08.05.2014 20:58

Brúarfoss II

BRÚARFOSS II  slapp ekki eins vel út úr "Íslandsdvölinni" og tvíburabróðirinn SELFOSS II

BRÚARFOSS II


                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Það liggur við að ég þori að fullyrða að á fáum íslenskum farskipum hafi verið búið eins vel að skipshöfninni eins og á þeim tveim

                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk


Skipið var smíðað hjá Ålborg Værft A/S í Ålborg Danmörk 1960 fyrir Eimskipafélag Íslands.Það mældist 2337 ts 3460.dwt.Loa:102.3 m.Brd: 15.8m.Eimskip selur skipið 1980 til Panama.Það heldur nafninu. 1984 er það selt til Nova Scotia og fær nafnið Horizon. 1986 nafni breitt í Willem Reefer. 1987 í Triton Trader.1989 í Global Trader. 1990 í Triton Trader.aftur Þ.15/12 1987 þegar skipið var statt 300 sml SA frá Halifax á leið frá New London til Ashdod kastast farmurinn til í skipinu og yfirgaf skipshöfnin það. Það var svo dregið inn til Shelburne NS með 30°halla. Komið var þangað á afangadagskvöld. Þ 26-04-1990 er svo lagt af stað með skipið í togi til Indlands, Það var svo rifið í Alang í ágúst 1990..

                                                                       © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Svo skeði þetta Tekið af þriðju síðu Moggans þ 09-11-1972



Baksíða Moggans þ 11 -11 1972



Svo sjötta síða Tímans þ 24-11-1972




Að kvöldi þess 10 september 1980 lagði svo Brúarfoss II af stað vestur um haf til USA með farm af frystum fiski. Allt gekk vel í fyrstu en að morgni fimmtudags 18 september lendir skipið  í harkalegum árekstri við þýska flutningaskipið John M. Ekki urðu slys á mönnum en skemmdir urðu töluverðar en þó meiri á Brúarfossi




Hér eftir að hafa fengið á "snúðinn"

                                                                                              © Tryggvi Sigurðsso

Hér er John M á góðri stund í Sharpness
Englandi

                                                                                              © Sharpnesship

Skipið var smíðað hjá  Lindenau í Kiel Þýskalandi 1970 sem: JOHN M.REHDER  Fáninn var:þýskur Það mældist: 3999.0 ts, 6233.0 dwt. Loa: 117.00. m, brd 16.50. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum:1979 JOHN M. - 1983 MILAS -1985 NEAPOLIS Nafn sem það bar síðast  undir grískum fána En skipinu hlekktist á í Eyjahafinu 36°.29´0 N og 023°.00´0 A 17.01.1985 og var upp úr því rifið í Grikklandi

Hér er skipið eftir að Brúsi "hjólaði" í ´ann


                                                                                              © Mac Mackay
Myndir í Mogganum þ 7 okt 1980



Mér hefur alltaf þótt systurskipin Selfoss og Brúarfoss sérstaklega sá síðarnefni með fallegustu skipum sem um höfin sigldu                                                                      
BRÚARFOSS II


                                                                                              © Mac Mackay



                                                                                                       ©Tryggi Sig


                                                                                                       © Tryggvi Sig


Lokað fyrir álit

06.05.2014 11:13

LUNAMAR

Enn er druknum skipstjóra bjargað frá strandi Nú var það pólskur skipstjóri á kýpurflögguð skipi LUNAMAR En skipið var á leið til Wasa frá Gdynia. þ 24 apríl. Þrátt fyrir að stefna beint á land og sinna ekki köllum strandstöðva sigldi skipið á fullri ferð.Svo var það ekki fyrr en menn frá Sjöredningscentralen i Turku voru að síga um borð um borð að skipperinn vaknaði. Þá átti skipið ca 15 mín siglingu upp í svokallaðar Valsöene. Skipinu var komið til hafnar þar sem hann var settur í fangelsi. Ný áhöfn siglgdi skipinu áfram

Hér sem ARALDIEP

                                                                                                © J. Viana shipspotting

Skipið var smíðað hjá Rongcheng SB í Rongcheng Kína 2009 sem:ARALDIEP Fáninn var:Kýpur Það mældist: 2984.0 ts, 4193.0 dwt. Loa: 89.98. m, brd 15.20. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveimur nöfnum. En í ár fékk það nafnið LUNAMAR undir sama fána


Hér sem ARALDIEP að koma til Figueira da Foz í Portugal

                                                                                              © J. Viana shipspotting

Hér er skipið að fara út frá Figueira da Foz


                                                                                                                                             © J. Viana shipspotting


                                                                                          © J. Viana shipspotting


                                                                                                     © J. Viana shipspotting

Lokað fyrir álit

02.05.2014 20:12

Selfoss II

Mér hefur alltaf þótt þeir "bræður" SELFOSS II og BRÚARFOSS II verið fallegustu skipin í Íslenska kaupskipaflotanum sáluga.Bæði skipin komust nokkuð klakklaust gegn um "Íslandsdvölina" En engin regla er án undantekninga Athugum Selfoss aðeins

Baksíða Moggans 29 nóv 1958







SELFOSS II


                                                                      Úr safni Heiðars Kristins © ókunnur

Skipið var smíðað hjá  Aalborg Vaerft í  Aalborg Danmörk 1958 sem:SELFOSS  Fáninn var:íslenskur Það mældist: 2339.0 ts, 3460.0 dwt. Loa: 102.30. m, brd 15.80. m Skipið  gekk aðeins undir tveimir nöfnum. En það skemmtilega við það, var að skipið hélt fjórum af sjö stöfum úr fyrra nafni sínu en 1982 fékk það nafnið ELFO  undir því nafni gekk skipið uns það var rifið í Pakistan 1985

Svo skeði þetta 4 okt 1973 Skipið strandaði á Vestdalseyri í Seyðisfirði og sat þar fastur um skeið



Skipið sat þarna fast um tíma og þurfti að lokum fjögur skip til að "Selurinn" haggaðist af strandstað REYKJAFOSS reyndi fyrst án árangurs Síðan bættist systurskip hans SKÓGAFOSS við en ekkert gerðist Svo bættust varðskipin ÞÓR og ÓÐIN í hópinn og þá lét "þrákálfurinn" eftir





Og svo 16 júní 1982




SELFOSS II



                                                                                                   © Lars Brunkman


                                                                                                                © PWR
    



     


                                                                           @ Anna Kristjáns

Og til að vera óheyrilega skáldlegur má benda á sömu samtöluna út úr ártölunum sem skipið var byggt og rifið eða 23 Þarna bara víxluðust bara 5 og 8



Lokað fyrir álit

27.04.2014 22:34

ST.XAVIER MARIS STELLA III

ST.XAVIER MARIS STELLA III heitir skip sem í dag  siglir á þessum slóðum eða við Frencisc Polynesia




ST.XAVIER MARIS STELLA III

                                                                                                                    © mattib

Skipið var smíðað hjá  Drage í Rognan/Saltdal, Noregi 1978 sem Coaster Emmy Fáninn var norskur  Það mældist: 299.0 ts, 690.0 dwt.  Loa: 45.60. m, brd: 11.00. m Skipið var lengt 1979 og mældist 476.0 ts 1150 dwt Loa: 63.30.m Það hefur gengið undir þessum nöfnum: 1982 BREMER NORDEN - 1990 HORNELEN - 2001 ST.XAVIER MARIS STELLA III Nafn sem það ber í dag undir frönskum fána

ST.XAVIER MARIS STELLA III

                                                                                                               © mattib


                                                                                                 © mattib


                                                                                                     © mattib


                                                                                                   © mattib

COASTER EMMY hét skipið hér við land og þjónustaði V og N-landið á vegum Ríkisskip

COASTER EMMY


                                                                                                          ©Haraldur Karlsson.






                                                                                               ©Haraldur Karlsson.


Svo hét hún BREMER NORDEN


                                                                                        © Frode Adolfsen


Lokað fyrir álit

26.04.2014 16:55

Dettifoss I

Á aðalfundi E.Í 1929 var samþykkt með öllum greiddum atkvæðum tillaga stjórnar þess um að láta byggja eða kaupa eitt eða tvö skip til viðbótar. Þegar á því ári var það ljóst að að skip félagsins komust ekki yfir þá flutninga sem þau áttu kost á Varð félagið sí og æ að taka leiguskip til að þurfa ekki að skilja eftir vörur í erlendum höfnum  Sérstaklega höfðu flutningar aukist milli Íslands Hull og Hamborgar vegna vaxandi viðskifta einum við Þýskaland.

Grethe Nilsen gefur DETTIFOSSI nafn 24 júlí 1930

                                                                                    Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur

Taldi félagsstjórnin því nauðsynlegt að félagið bætti við sig að minsta kosti einu skipi jafnskjótt og fjárhagurinn leyfði. .Á fundi svo þ 7 okt. 1929 ákvað stjórnin að láta smíða nýtt skip handa félaginu af líkri stærð og Goðafoss en með svipaðri yfirbyggingu og Brúarfoss. Eftir útboð og tilboð frá dönskum,enskum.og þýskum skipasmíðastöðvum var ákveðið að taka tilboði Frederikshans Værft og Flydedok A/S í 'i Frederikshavn Danmörk.Hljóðaði tilboðið upp á 955000 kr. Skipið hljóp af stokkunum 24 júlí 1930 Og gaf Grethe Nielsen skipinu nafnið Dettifoss

DETTIFOSS sjósettur 24 júlí 1930

                                                                                               Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur

DETTIFOSS I var byggður í Frederikshavn Værft Frederikshavn Danmörg 1930 fyrir Eimskipafélag Íslands.Það mældist1564 ts dwt 2000.Loa 72.2.Brd 11.0 m.Örlög skipsins urðu þau að það var skotið niður af þýskim kafbát U-1064 á 53°03´N og 003°29´W,þegar það var á leiðinni frá Belfast til Reykjavíkur. Í þessu hörmulega sjóslysi fórust 12 skipverjar og 3 farþegar


Skipinu stjórnaði í byrjun Einar Stefánsson skipstjóri




Heð Hallgrím Jónsson sem yfirvélstjóra


                                                                                                                                    

DETTIFOSS I

                                                                                    Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur



                                                                                       Mynd úr mínum fórum © óþekktna.


Þessi skjöldur vakti ávallt athygli í forsal fyrsta farrýmis á DETTIFOSSI I En hann var gjöf frá Hindenburg forseta Þýskalands í þakklætisskyni fyrir björgun á áhöfn þýska togarans LÜBECK úr sjávarháska


                                                                         Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur
                                                      
DETTIFOSS I


                                                                                              Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Endalok DETTIFOSS ætti að vera öllum fullornum íslendingum kunn en þýskur kafbátur skaut hann svo niður 1945 og þar fór skjöldurinn góði sem var minnismerki um fórnfýsi íslenskra einnig í hafið .Hér má sjá um endalok Dettifoss. Það má líka segja um kaldhæðni örlaganna að bæði  GOÐAFOSS og DETTIFOSS sem voru kölluð "Hamborgarskip" Eimskipafélags Íslands voru skotin niður af þýskum kafbátum Og einnig má hafa í huga að DETTIFOSS var smíðaður með Þýskalandssiglingar í huga. En við nútímamenn verðum að skilja það að þessir þýsku kafbátamenn voru að þeirra áliti að þjóna sínu föðurlandi sem og íslensku sjómennirnir sem mistu lífið í WW 2 voru að gera

DETTIFOSS I





                                                                                                             Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Hér læt ég þessari upprifjun á uppvaxtarárum og fyrstu skipum Eimskipafélags Íslands lokið. Á árunum 1915 -1930 Eignaðist félagið sjö skip Létu byggja fimm keyptu tvö notuð

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere