06.04.2014 20:05

Enn og aftur

Enn og aftur aftur og enn verður árekstu rmilli skipa.Nú í Eyjahafinu. Í gærmorgun skullu þar saman lausfarmaskipið ANGEL ALIA og"coasterinn" AMELAND. Atvikið skeði 19 sml NV af eyjunni Lesbos. Bæði skip skemmdust eitthvað en gátu bæði haldið áfram ferðum sínum. "Engilinn" til Tuzia (Bosnia-Herzegovina ??) En AMELAND var á leiðinni frá Istanbul til Lorient,Frakklandi. ANGEL ALIA mun hafa siglt  með bógin inn á bb hlið AMELAND Aðrar fregnir af virkilegri orsök óljósar,

Hér er ANGEL ALIA sem  BELLATRIX

                                                                                                      © Marcel & Ruud Coster

Skipið var smíðað hjá Saiki Jukogyo í Saiki Japan 1990 sem: RUBIN ROSE Fáninn var: L+iberíu Það mældist: 13695.0 ts, 22273.0 dwt. Loa: 157.50. m, brd 25.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1999 BELLATRIX - 2003 BELLATRIX ID - 2011 KHALDOUN S. - 2012 ANGEL ALIA Nafn sem það ber í dag undir fána Cook Islands
 


BELLATRIX

                                                                                                         © Marcel & Ruud Coster

AMELAND

                                                                                                       © Gerolf Drebes


Skipið var smíðað hjá Dalian FV í Dalian Kína 2009 sem:AMELAND  Fáninn var:ATG Það mældist: 5313.0 ts, 6390.0 dwt. Loa: 115.50. m, brd 16.90. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami nöfnum: Nafn sem það ber í dag undir fán
a


AMELAND

                                                                                                  © Arne Jürgens

Lokað fyrir álit

06.04.2014 12:32

Árekstur

Tvö lausafarmsskip ANTON TOPIC og CN JUMBOS lentu í árekstri þ 30 mars út Ko Rin eyju í Síamflóanum, 13 sml SV af Pattaya, Thailandi.Bæði skipin skemmdust nokkuð En það síðarnefnda þó sýnu meira. Ekki er kunnugt um ástæðuna fyrir atvikinu þó sýnilegt sé hver hefur átt réttinn Eða hvað????

Svæðið sem atvikið átti sér stað

                                                                         © Vesseltracker.com




                                                                 © Maritime Bulletin

ANTON TOPIC

                                                                                                               © Will Wejster

Skipið var smíðað hjá Tsuneishií Numakuma, Japan 1996 sem: ANTON TOPIC Fáninn var:Líbería Það mældist:26250.0 ts, 45496.0 dwt. Loa: 185.70. m, brd 30.40. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

ANTON TOPIC

                                                                                                            © Will Wejster

CN JUMBOS

                                                                                               © Gena Anfimov

Skipið var smíðað hjá Mitsubishi í Shimonoseki Japan 1995 sem:GLORIOUS SUN  Fáninn var:Philipseyja Það mældist: 16418.0 ts, 27321.0 dwt. Loa: 165.50. m, brd 27.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2006 ADDU SHAN - 2007 CN JUMBOS Nafn sem það ber í dag undir Möltu fána

CN JUMBOS

                                                                                                              © Gena Anfimov

Lokað fyrir álit

05.04.2014 19:19

VIGSNES

Ef maður flettir Morgunblaðinu frá miðvikudeginum 7/4 1954 stendur þetta í skipafréttum Eimskipafélags Íslands:"VIGNES lestar áburð í Wismar og Hamborg Og ef við  lítum nánar á skipið þá var eigandinn þarna:"A/S Kristian Jebsens Rederi í Bergen. Hljómar kunnuglega ekki satt,


VIGSNES


                                                                                                                             ©  Patrick Hill

Skipið var smíðað hjá J.Crown & Sons í Monkwearmouth Englandi 1947 sem: VIGSNES Fáninn var:norskur Það mældist:1931.0 ts, 2840.0 dwt. Loa: 85.30. m, brd 12.60. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1967 PAX - 1969 CARPO Nafn sem það bar síðast undir Kýpur fána.En það var rifið á Írland 1972 

VIGSNES

                                                                                                                       © Ray Perry

Hér er skipið unir nafninu CARPO


                                                                                                                                © Rick Cox


 
Lokað fyrir álit

03.04.2014 21:32

Pride

Ég á Portugalskan "rafpóstvin" Joao Viana sem býr í Figueira da Foz .Innsiglingin þar inn getur verið erfiðog hefur Viana tekið margar skemmtilegar myndir frá henni Hér er dæmi

PRIDE á útleið frá Figueira da Foz


                                                                                                          © Joao. Viana


Skipið var smíðað hjá Slovenska Lodenice í Komarno Slóvaníu sem:ACCUMERSIEL  Fáninn var: Gíbraltar Það mældist: 2061.0 ts, 3000.0 dwt. Loa: 88.50. m, brd 11.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:2002 WANI PRIDE - 2005 PRIDE Nafn sem það ber í dag undir Gibraltar fána

PRIDE á útleið frá Figueira da Foz

                                                                                                            © Joao. Viana

                                                                                                           © Joao. Viana

Hér í Kílarskurði

                                                                                                  © Henk Jungerius


                                                                                                        © Henk Jungerius

Lokað fyrir álit

03.04.2014 20:12

ALTAIR

Þetta skip kannast nú margir hérlendis við.Einusinni flaggaði það íslenskum fána Það heitir nú ALTAIR

Hér sem ALTAIR



                                                                                          © Joao. Viana


Skipið var smíðað hjá Svendborg Skib í Svendborg Danmörk sem:Charm  Fáninn var:danskur Það mældist: 1599.0 ts, 3860.0 dwt. Loa:94.20.m, brd 15.40. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1982 KEFLAVIK - 1989 IRAFOSS - 1997 AASFJORD - 2011 ALTAIR Nafn sem það ber í dag undir Panamafána


ALTAIR

                                                                                                                                                                                                           © Joao. Viana

Hér sem AASFJORD


                                                                                                         © Simon Kruyswijk


                                                                                                              © Simon Kruyswijk

Lokað fyrir álit

03.04.2014 13:13

Keshan

KESHAN hét þetta skip sem er týnt á Indlanshafi. AMSA's Rescue Coordination Centre (RCC Australia) móttók neyðarmerki frá skipinu þ 30 mars.en þá virtist það vera um 450 sml SV af Perth Leitarflugvélar fundu eitthvað brak en ekkert sem benti til að menn væru þar í sjónum eða í björgunarbátum.Veður var mjög slæmt á þessum slóðum eða vind upp í 34 m/s og öludhæð upp í sjö metra.Menn grunar að skipið hafi tilheyrt flota sem stundar ólöglegar veiðar á þessu svæði

Hér sem REEFER DUCHESS


                                                                                                                          © Frode Adolfsen


Skipið var smíðað hjá Frederikshavns Vft í Freferikshavn Danmörk sem:PACIFIC DUCHES  Fáninn var: hollenskur Það mældist: 1574.0 ts, 2110.0 dwt. Loa: 75.40. m, brd 13.30. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1990 REEFER DUCHESS - 1995 APIRACHAI REEFER - 2004 KAWA REEFER - 2006 OCEAN EMPIRE - 2010 MERMAID REEFER - 2011 BAIYANGDIAN 2013 KESHAN Nafn sem það ber í dag undir óþekktum fána En síðasti kunnur fáni var Tansmanía

Hér sem REEFER DUCHESS


                                                                                                                        © Jan Anderiesse




Hér sem BAIYANGDIAN

                                                                                                   © Maritime Bulletin
Lokað fyrir álit

02.04.2014 21:57

VLIELAND

Fyrir14 árum þegar ég var stm á DANICA RED lágum við rúman mánuð í Willemstad á Curacao í Netherlands Antilles í Caribbean sea  þá kynntist ég skipstjóra Pieter Ottosen að nafni.Hann átti og stjórnaði"Vlieland" 70 tonna 22,5 m löngum og 6,8 m br dráttarbát..Hann virðist enn vera að sullast á þessum pung sínum yfir AtlantshafiðÞví 3 af myndunum hér að neðan eru teknar í morgun í 
IJmuiden Hér má lesa meir um þessi kynni og einnig hér En aðalefni færslunar átti að vera um skipið hans

VLIELAND


                                                                                               © Marcel & Ruud Coster
Skipið var smíðað hjá Man Ghh Dock & Schiffbau í Duisburg, Þýskalandi 1970
sem: SPOLUM Fáninn var:þýskur Það mældist: 69.0 ts, 57.0 dwt. Loa: 0. m, brd 0. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1990 ARGUS 8 1994
VLIELAND Nafn sem það ber í dag undir DIS fána


VLIELAND


                                                                                               © Marcel & Ruud Coster



                                                                                               © Marcel & Ruud Coster



                                                                                               © Marcel & Ruud Coster


                                                                               © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Lokað fyrir álit

02.04.2014 16:05

Árekstur

Um kl 0225 LMT aðfaranótt 1 april var hörmulegt sjóslys við NV strönd Spánar. Þegar bílaflutningaskipið BALTIC BREEZE Singapore fáni sigldi niður spænska togarann MAR DE MARIN. Fjórir úr áhöfn togarans komust í gúmmíbát og var bjargað þaðan. Þrjú lík hafa fundist en tveggja manna er saknað eftir þennan skelfilega atburð.

                                                                                                                  © Maritime Bullettin


MAR DE MARIN


                                                                       Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

Skipið var byggt hjá Fractoria Naval De Marin Spáni 1983 sem: MAR DE MARIN Fáninn var: spænskur Það mældist: 185.0 ts,


MAR DE MARIN


                                                                       Mynd af Vesseltracker.com © sést á henni

BALTIC BREEZE



Skipið var smíðað hjá Kurushima í Onishi Japan 1983 sem: BALTIC BREEZE  Fáninn var:Panama Það mældist: 28116.0 ts, 12466.0 dwt. Loa:164.00. m, brd 28.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni undir sama fána


BALTIC BREEZE




Í fyrstu fréttum af orsökum slyssins segir að togarinn sem var á útleið frá Vigo hafi allt í einu beygt fyrir flutningaskipið sem svo sigldi á fullri ferð inn í stb síðu togarans En flutningaskipið var á leið inn til Vigo Svona segja Spánverjar frá slysinu
Lokað fyrir álit

02.04.2014 10:48

Daniel D

Þetta skip hafði tengingu við Ísland þegar Þorvaldur Jónsson skipamiðlari gerði það út á sínum tíma


                                                                                                           © PWR

Það var smíðað hjá Ton Bodewes Franeker Hollandi 1975 sem Daniel Fáninn var hollenskur. Það mældist 1377.0 ts 2349.0 dwt. Loa: 76,40 m brd: 12.00 m. 1987 fær skipið nafnið  Daniella 1994 Daniel D 1998 Ivy 2002 Ivy I Nafn sem það bar síðast undir óþekktum fána.Eftir mínu gögnum er status á skipinu: Laid-Up since 13-11-2009


                                                                          Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Hér er skipið sem IVY I


                                                                                                                               © Joao Viana






                                                                                                                               © Joao Viana




Lokað fyrir álit

01.04.2014 20:06

Hanne Skou

Þegar maður er velmettur veltogaður og orðin velgræaður (hvað tölvusamband snertir) þá er ekki úr vegi að vera með smá nostalgía. Fyrir sextíu árum var Eimskipafélag Íslands með þetta skip HANNE SKOU á sínum vegum.Og í skipafréttum Morgunblaðsins þ 1apríl 1954  stendur að skipið hafi komið frá Gautaborg þ 27 mars En hjá Rederiet, Ove Skou í Kaupmannahöfn  sem þá áttu skipið byrjuðu margir íslenskir farmenn sína farmennsku á erlendum skipum. Þar held ég að sé fremstur meðal jafninga,Davíð Guðmundsson skipstjóri hjá Mærsk

HANNE SKOU


                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá P.Ph.Stuhr's M&S í Ålaborg Danmörk 1918 sem:ESTLAND  Fáninn var: danskur Það mældist: 1253.0 ts, 1800.0 dwt. Loa: 72.70. m, brd 11.00. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1940 HANNE - 1945 HANNE SKOU - 1958 HELLE SKOU Nafn sem það bar síðast undir sama fána. En skipið var rifið í Odense 1960 

HANNE SKOU


                                                                                      © Handels- og Søfartsmuseets.dk



                                                                                                                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                             © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                             © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Hér má sjá nánari sögu skipsins

Lokað fyrir álit

01.04.2014 16:14

Málin meira eða minna á áætlun

Þó langt sé frá að síðuhaldari telji sig ómissandi þá vill hann bara segja aðeins frá hvernig gengur í klössuninni. Eins og stendur er hann í góðu yfirlæti í Stykkishólmi. Undir styrkri stjórn Jósef Blöndal læknis og hans fólks.Hingað komst síðuhaldari loks eftir að hafa hossast í aftasta sæti í depmparalausri eða litlum, rútu.
Eftir að hafa skift úr góðum og þægilegum strætó í Borgarnesi




Sem vinur minn Gísli Ólafsson gamall vinur og skólabróðir hafði fylgt mér í. En alt hafðist þetta og annar góður vinur Kristján Guðmundsson vélstjóri tók við mér hálf sjóveikum og slöppum í Hólminum og fylgdi mér á áfangastað.Í gærmorgun var svo framkvæmd fyrsta lengingin 5 kg ( mér brá illilega þegar ég misskildi sjúkraþjálfarinn á kg og cm).Síðan eru 2 teygingar búnar og ein sprauta.

Þetta er að vísu eldri græja en Jósef &co er með og tilgangurinn líka kannske aðeins ólíkari




Nú var ég að koma af skemmtilegum fyrirlestri  hjá Jósef. þar sem hann hélt því blákalt fram upp í opið geðið á manni að hryggurinn í mér já og öðrum mannverum sé uppruninn í fiskum og það fyrir ca 540 miljón árum Þar sem uggarnir hafi svo breyst fætur fyrir ca 350 miljón árum, 

Svona leit"kvikindið"(eins og mjög góður vinur ninn notar oft um sjálfan sig) út fyrir ca 350 milljón árum





En svo hafði þessi skepna risið upp á tvo fætur fyrir ca 6 milljón árum.Og þessi fjandans hryggur sem er að bögga mig sem og milli 80 og 90 % mannskepnunnar væri hannaður fyrir fjóra fætur




En hvað um það 3 tog og ein sprauta eftir hér í Hólminum. Og hér leggja allir starfsmenn sig fram um að manni líði sem best eftir eftir ástandi hvers og eins.Svo er það endurkoman í "Borg óttans" á föstudag nk.



Og nú vill doktorinn sem leit á skilvindur og þvíumlíkt um daginn líta aftur á dótið Þannig að dvölini N-Eyjunni lengist. Nýasta ETA á S- Eyjunni er nú 1800 LMT þ 09-04 2014
Lokað fyrir álit

28.03.2014 14:46

Málin að skýrast

Ég vil byrja á að þakka frómar óskir mér til handa frá ykkur félögunum. Nú standa málin þannig að búið er að skifta um "Magnetrónu í bb radar og hann orðinn miklu skýrari. Þeirri í stb verður skift út í maí.







Í morgun voru svo teknar myndir af"skilvindunum" og "úrgangsvatnstanknum".Niðurstöður fengnar síðar.Þessum myndum er stolið af netinu og hafa ekkert með mínar skilvindur að gera






Nú svo er það strætó til Stykkishólms á sunnudagskvöld í lenginguna hjá Jósef.verð þar í viku.Þar verður tekið á móti mér af góðum vini Kristjáni Guðmundssyni vélstjóra. Nú þegar ég ferðast um í borg óttans er ég yfirleitt ferjaður af manni með farmannaprófið Sigurði Gunnlaugssyni ekki veitir af í ranghölum fg borgar Nú svo er kallinn í góðu yfirlæti á herb 309. á Sjúkrahótelinu.Og þær skiftast á á morgnana önnur sennilega frá Afríku og hin frá Asíu að kíkja á kallinn. Og þá gildir lögmálið "bara skoða ekki snerta" Þetta hefði nú einh..... jæja ekki lengra út á hinn hála ís

Lokað fyrir álit

25.03.2014 13:57

Klössun

Kallinn er að fara í nokkuð mikla klössun. Radararnir verða uppfærðir og endurnýjaðir. Skolpleiðslur kannaðar. Loks er lenging á teikniborðinu Allavega á að teygja svo á honum að að hægt sé að sprauta einhverju á milli hryggaliða. Þannig að "Síðan" verður kannske í hálfgerðum dvala á mæstunni. Það kemur til með að velta á netsambandi hvar kallinn er staddur hverju sinni. Bless á meðan
Lokað fyrir álit

24.03.2014 21:27

KLÓ

Þó að hér á síðunni eigi helst að fjalla um "fragtskip" þá ætla ég að gera smá undantekningu nú. Það er alltaf fagnaðar efni þegar "nýtt" skip kemur í bæinn. Þótt smálesta fjöldi flotans í bænum bifist lítið upp við það. Eigandinn Georg Eiður Arnarsson er einn af dugmestu "trilluköllum" bæjarins Ekki á hann langt að sækja dugnaðinn því hann er dóttursonur Júlla frá Skjaldbreið. Júlíusar Sigurðssonar sem var elstur þeirra þriggja Skjaldbreiðarbræðra sem voru þekktir og fengsælir fiskiskipstjórar hér í Eyjum á árum áður Georg hefur undanfarin ár róið á bát sínum Blíðu og gert það skínandi gott eins og sagt er. En svo hrundi vélin í vetur svo hann réðist í þessi skifti Fragtskip.123.is óskar Georg til hamingu með nýja bátinn og megi allt ganga honum í haginn með hann

KLÓ heitir báturinn nú en hann fær nú sennilega nafnið BLÍÐA bráðlega

                                                                                                               © óli ragg

Svo höfum við það eins og með fragtdallana:

Skipið var smíðað hjá Bátasmiðju Guðmundar í Hafnarfirði Ísland 1990 sem: KLÓ  Fáninn var: íslenskur Það mældist: 6.88 ts, 10.41 dwt. Loa: 10.81. m, brd 3.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami.Vélaraflið ætti að var nægilegt því í bátnum er 2 Gummingasvélar og munu hestöflin vera 401.47. Gaman að þessu




                                                                                                         © óli ragg
Lokað fyrir álit

23.03.2014 15:23

Hlífiskjöldur skipanna

Í 39 tbl Lesbókar Morgunblaðsins þ 17-09- 1939 byrtist þessi grein undir nafninu
"Hlífiskjöldur skipanna" En 1 sept. það ár braust WW2 út með mikilli hættu fyrir sjófarendur á N- Atlantshafi Þessi þarna nefndur "Hlífiskjöldur" mun hafa veitt Íslenskum skipum einhverja vörn í byrjum stríðsins En svo kom hafnbann Þjóðverja. Kæmi til stríðs í dag skildi fáninn sem skip Gufuskipafélags AG sigla undir veita þeim íslensku sjómönnum sem á þeim eru nokkra vörn???



Skipin sem um er rætt könnumst við mörg okkar við

Hér heitir Katla  MANCHIONEAL


                                                                                                  © Sjöhistorie.no

Skipið var smíðað hjá Burmeister & Wain í Kaupmannahöfn Danmörk1911  sem
MANCHIONEAL Fáninn var: norskur Það mældist: 1654.0 ts, 2010.0 dwt Loa: 77.80. m, brd 10.90. m Skipið  gekk undir þessum nöfnum: 1934 KATLA - 1945 REYKJAFOSS - 1949 NAZAR - 1955 CERRAHZADE  Nafn sem það bar síðast undir tyrkneskum fána  En það var rifið í Tyrklandi 1967

Hér sem KATLA með "öryggisskildina" á síðunum


.                                                                                           úr mínum fórum © ókunnur     
GULLFOSS I


                                                                                        © Sigurgeir B Halldórsson

Skipið var smíðað hjá Kjøbenhavns Flydedok í Kaupmannahöfn 1915. Það þjónaði svo Eimskipafélaginu til 1940 að það var kyrrsett af þjóðverjum í Kaupmannahöfn Félagið hafði fengið  tryggigarféð skipsins  úborgað og var það því félaginu óviðkomandi þegar það fannst í Kiel 1945 illa farið eftir að þjóðverjar höfðu notað það sem sjúkraskip um tíma. 1947 keyptu færeyiskir aðilar það og skírðu það Tjaldur. Skipið var svo í eigu þeirra til 1953 að það var rifið í Hamborg

Gullfoss I með dönsku með "öryggisskildina" á síðunum í WW1


                                                                                        © Handels- og Søfartsmuseets.dk
Á stjórnpalli GULLFOSS I

                                                                                        © Handels- og Søfartsmuseets.dk


Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere