29.11.2014 18:23

Freyja

Um daginn var ég að hlusta á þátt Þorsteins J á gömlu "gufunni" Smásögur minnir mig að sá þáttur heiti. Þá hafði hann skemmtilegt viðtal við Einar Vignir Einarsson skipstjóra En Einar er skipstjóri á þessu skipi FREYJU

FREYJA


                                                                                                                                        © Marcel & Ruud Coster

Skipið var byggt hjá  Hitzler í Lauenburg,Þýskalandi 1974 sem  ESSBERGER PILOT Fáninn var: Líbería  Það mældist: 1338.0 ts, 2091.0 dwt. Loa: 77.10. m, brd: 12.60. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1977 SOLVENT EXPLORER - 1987 TOM LIMA - 1992 ESSBERGER PILOT - 1997 HORDAFOR PILOT - 1999 FREYJA  Nafn sem það ber í dag undir fána Möltu

FREYJA

                                                                                                                                     © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                     © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                         © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                        © Marcel & Ruud Coster


                                                                                                                                    © Marcel & Ruud Coster


Lokað fyrir álit

27.11.2014 15:14

Fyrsta og síðasta

Ég verð að biðja menn sem skoða síðuna um að hafa smá biðlund í sambandi við færslur á henni .Ég er ekki hættur, þetta er of gaman til þess. En ég tók að mér verkefni sem hefur aðeins teigst úr. Og þó tuttugu og fjórir klt séu í sólarhringnum er nennan mín ekkert í samræmi við það. Og ég þakka þeim sem hafa hana til kíkja hér inn þrátt fyrirt léleg afköst síðuhaldara og sendi þeim líka kærar þakkir fyrir tryggðina við síðuna. En hér eru tvö skip. Það fyrra er það fyrsta sem ég skráðist á fyrir tæpum sextíu og tveimur árum Og það seinna það síðasta sem ég skráðist á fyrir 8 árum síðan

ELDBORG




Eldborg var byggð hjá Moss Værft í Moss Noregi 1932 Grímur h/f kaupir skipið 1934.Undir stjórn Ólafs Magnússonar var Eldborgin alltaf með aflahæstu skipum og oft hæst á sumarsíldveiðum fyrir Norðurlandi.Og ég held að metið sem hann sló 1943 rúm 30.000 mál og tunnur standi enn (ef miðað er bara við Norðurland) En hvað um það.Ég byrjaði minn sjómanns feril 1953 á þessu skipi. Tók þá við hjálparkokks og ælustjóra stöðunni af Þorvaldi Jónssyni skipamiðlara  til margra ára.Ég var um borð þegar þessi mynd sem hér er fyrir ofan var tekin.Eftir knattspyrnuleik í Reykjavík. Skipið var selt til Noregs rétt eftir að Akraborg komst í gagnið.Fékk þar 1st nafnið  Ferking.Síðan nafnið Raftöy.Skipið var svo rifið 1965

VALBERG

                                                                                                                                                                                                    © oliragg
Ég fór með góðum vini mínum Garðari Valberg Sveinssyni að sækja þetta skip til Ólafsvíkur 2006 en Garðar var þá nýbúinn að kaupa það hingað til  Eyjum. Við fórum með það í Njarðvíkur. Þar sem það fór í slipp og síðar fórum við með það hingað til Eyja. Þar lauk mínum sjómannsferli. VALBERG var smíðað í Stálvík ,í Garðabæ 1969 sem SAXHAMAR. Það mældist 111 ts Skipið var svo lengt 1972 og mældist þá 125 ts .Síðan var byggt yfir það 1981. Garðar kaupir það 2006 og gefur því nafnið VALBERG.Það var notað í verðgæslu í Norður sjó. Í sambandi við olíuborpalla. Hann selur svo bátinn 2013 Skipið heitir í dag ARNAFELL HF 90 og er skrá sem "vinnuskip"
Lokað fyrir álit

18.11.2014 11:58

Jónas skrifar

Ekki ætla ég mér að fleiri skoði síðuna þessa heldur en blað margra landsmanna Eða að fara í samkeppni við það !!!!!! En tveir eða þrír sem ekki lesa það kíkja kannske hér inn. Þess vegna ætla ég að birta hér grein eftir góðan vin minn Jónas Garðarsson sem birtist í fg blaði í morgun.Og sem mér finnst eiga erindi við alla sjómenn hér um lands Þetta er heimasíða um fragtskip því er greinin sett hér inn


 

Lokað fyrir álit

16.11.2014 15:40

ACHAEOS

Í framhaldi af næst síðustu færslu um Grísku ferjuna ACHAEOS Má bæta þessu við
ACHAEOS

                                                                                                                                             © BRIAN FISHER


                                                                                                                                                 Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur

                                                                                                                                          Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur


                                                                                                                                         Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur


                                                                                                                                                     Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur


                                                                                                           Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur


                                                                                                                                               Mynd af heimasíðu skipsins  © ókunnur

                                                                                                                                                  © BRIAN FISHER


                                                                                                                                             © BRIAN FISHER

Lokað fyrir álit

16.11.2014 14:03

STAR VIKING

Aldrei  þótti mér þetta skip sérlega fallegt. En margir eldri sjóarar muna eftir því hér við land. Gott ef Samskip var ekki með það á sínum snærum eitthvað . En nú er búið að breita því í gripaflutningaskip og svei mér þá, mér finnst það laglegra þannig


Hér er Star Viking sem  VIKING

                                                                                                                 © Will Wejster

Skipið var byggt hjá Skála Skipasmiðju í Skála í Færeyjum 1983 sem: STAR VIKING  Fáninn var: færeyiskur Það mældist: 823.0 ts, 1700.0 dwt. Loa: 77.60. m, brd 13.00. m  2014 var skipinu breitt í Livestock Carrier og mældist eftir það 2936,0 ts 1555.0 dwt Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1992 VIKING - 1996 JOTUNHEIM - 2004 VIKING  2014 STAR VIKING Nafn sem það ber í dag undir fána St Vincent and Grenadines



                                                                                                                 © Will Wejster

                                                                                                                 © Will Wejster

                                                                                                                 © Will Wejster

                                                                                                                 © Frode Adolfsen

                                                                                                    © Christian Plagué

                                                                                                                                    © Christian Plagué
Lokað fyrir álit

13.11.2014 12:03

ACHAEOS

Eftir Eyjafréttum voru menn á vegum Viking Tour í Vestmannaeyjum fyrir nokkru í Grikklandi að skoða þessa ferju

ACHAEOS

                                                                                                                                             © BRIAN FISHER

Skipið var smíðað hjá Koutalis-Kostergias í Aþenu,Grikklandi sem:ACHAEOS  Fáninn var:grískur Það mældist: 2257.0 ts, 629.0 dwt. Loa: 87.70. m, brd 16.00. m  Skipið tekur um 1000 farþega og 170 bíla á 2 þilförum  Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

ACHAEOS

                                                                                                                                                  © BRIAN FISHER


                                                                                                                                             © BRIAN FISHER

Til samanburðar er hér HERJÓLFUR III


                                                                                                                                                                                        © Óli Ragg


Skipið var smíðað hjá SIMEK í Flekkefjord  Noregi 1992 sem HERJÓLFUR Fáni var íslenskur Það mældist :3354.0 ts 300.0 dwt  Loa: 70.50. m brd: 16.00  m Það tekur um 380 farþega og ca 100 bíla.Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni  og fáninn er sá sami

HERJÓLFUR  III
                                                                                                                                                                            © Óli Ragg

                                                                                                                                                                   © Óli Ragg
Lokað fyrir álit

10.11.2014 17:29

Fyrir 70 árum

Í dag eru eru nákvæmlega 70 ár frá hinum hörmulega atburði þegar flutningaskipinu GOÐAFOSSI (annað skipið með því nafni hjá Eimskipafélagi Íslands) var sökkt við Garðskaga. Þetta var eitt af mannskæðustu sjóslysunum á styrjaldarárunum seinni. Og það mannskæðasta ef miðað er við styrjaldarátökin. Um borð í skipinu voru 61 menn þar af 20 erlendir En 19 mönnum hafði þá nýlega verið bjargað af öðru skipi  Það fórst 41 maður með Goðafossi Þar af 24 íslendingar

Anna Gtharine Aagot (dóttir Sveins Björnssonar) gefur GOÐAFOSS II nafn


                                            
Mynd úr gömlum ritum © óþekktur

Skipið var smíðað hjá Svendborg Skipsværft Svendborg Danmörk 1921 fyrir Eimskipafélag Íslands.Það mældist:1542.0 ts 2000,0 dwt.Loa: 73.22.m brd 10.86. m .Endalok þessa skips urðu en hörmulegri en þess fyrsta með þessu nafni sem strandaði fárra mánaða gamall við Straumnes En hér má lesa um endalok Goðafoss II

GOÐAFOSS II hleypt af stokkunum 18 mars1921


                                                                                                          Mynd úr gömlum ritum © óþekktur

Goðafoss II kemur til Reykjavíkur í fyrsta sinn 9 sept 1921



                                                                                               Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Skipinu stjórnaði í byrjun Einar Stefánsson skipstjóri



Með Gunnar W Sørensen sem yfirvélstjóra





Goðafoss II

                                                                                     Mynd úr gömlum ritum um E.Í © óþekktur




                                                                   © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Fræg er sagan af unga USA Army liðsforinganum sem misti unga íslenska unnustu sína sem gekk með annað barn þeirra og ungan son í þessum hörmulega atburði. ( er hægt að kalla svona slys?) Eftir að stríði lauk og eftir að hafa gengið í skugga um hver hafði haft stjórn á kafbátnum sem sökkti Goðafossi fann hann út heimilisfang Fritz Hein í Batavíu Hann fór þangað vopnaður skammbyssu til að skjóta hann. En hann hitti fyrir systur Hein sem sagði honum að bróðir hennar  hefði verið drepinn þegar HMS Recuit og HMS Pincher sökktu U-300 22 febrúar 1945 V af Cadiz. Hann snéri sér þegandi við og gekk í burtu

GOÐAFOSS II


                                                                             Mynd úr mínum fórum © óþekktur

Það var árla morguns 8 sept 1921 sem Goðafoss sigldi fánum prýddur inn í heimahöfn sína Reykjavík Mikið var skrifað í tilefni komu skipsins M.a:" Allir íslendingar hafa ástæðu til að gleðjast yfir þessari miklu og ágætu aukningu íslenska verslunarflotans. Undir dugandi stjórn hins reynda skipstjóra, Einars Stefánssonar, mun Goðafoss hinn nýi sigla um heimshöfin með blaktandi íslenska fánann og bera framandi þjóðum boð um sjálfstæði og framfarir íslendinga."

GOÐAFOSS II



                                                                                             Mynd úr mínum fórum © óþekktur




                                                                                                          Mynd úr mínum fórum © óþekktur


Einnig var líka orkt Þannig orti t.d Páll Árdal

"Heill þér gnoðin, glæsta, fríða./ Goðafoss er hamingju boðar/ landi og þjóð, og byggir og bindur/ brú frá strönd að fjarrum löndum./ Verndi þig landsins vættir og kyndi/ varúðarglóð á hættu slóðum; kjós þér höfn, þótt yfir þig ausi/ Ægir reiður hrönnum breiðum".

Og J.S Húnfjörð orti þetta til skipsins

"Afls það boðar öllum trú,/ eyðist voða krossinn./ Þjóðia skoða náir nú/ nyja Goðafossinn

Öll þér hossi auðnugnægð,/ Íslands hnoss" á "Víðir"/ Gefðu oss nú gagn og írægð,/ Goðafoss, um siðir.

Fánatjaldið fritt á höfn / framsýn aidar gleður./ Brjóst þitt aldrei mjéti dröfn /, bjarg né galdraveður.

Þegar mætir kólga kinn,/ klökk svo grætur ströndin/  styðji ætfð stjórnvöl þinn/   styrk og gætin höndin.

Afl þitt rís, en ógæfa '/ undan vís að snúa./  Heilög "tslands hamingja"/ hjá þér kýs að búa"


GOÐAFOSS II



                                                                     Ljósmyndasafn Ísafjarðar  © Sigurgeir B Halldórsson

Það mætti með smá hugmyndaflugi kalla  olíuskipið ,SHIRVAN  örlagavald GOÐAFOSS II  En GOÐAFOSS stöðvaði til að bjarga mönnum af því skipi. sem hafði verið orðið fyrir árás Hérna má lesa meir um það á Uboat.net


Lokað fyrir álit

04.11.2014 16:46

Árekstur í Öresund

Ef hægt er að segja að skip hafi "straujað" annað skip þá er það í þessu tilfelli. Þegar þessi, tanksskipið KRASLAVA og  og kæliskipið ATLANTIC LADY rákust á í Öresund um kl 1400 LMT þ 1 vóv Og einhverskonar heilladísir hafa vakað yfir áhöfn þess síðartalda að engin skyldi slasast í klefunum í yfirbyggingunni við áreksturinn Tankskipið var í "ballast" á leið til St Peterburg en kæliskipið var að koma þaðan á leið til Bear Island Tildrög slysins eru enn óljós Eins og sjá má er yfirbygging kæliskipsins verulega skemmd og nokkrir klefarnir ónýtir

Staðurinn og skipin eftir áreksturinn


                                                                                                                                        © Maritime Bulletin

                                                                                                                                     © Maritime Bulletin


                                                                                                                                       © Maritime Bulletin

KRASLAVA

                                                                                                                                       ©  Hannes van Rijn

Skipið var smíðað hjá Hyundai Mipo í Ulsan S-Kóreu 2007 sem:KRASLAVA  Fáninn var:Marshall Islands Það mældist: 23315.0 ts, 37258.0 dwt. Loa: 182.00. m, brd 24.40. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami

KRASLAVA

                                                                                                                                      ©  Hannes van Rijn


                                                                                                                                     ©  Hannes van Rijn


ATLANTIC LADY


                                                                                                                                     © Frits Olinga-Defzijl

Skipið var smíðað hjá: Gdanska Lenina í Gdansk Póllandi 1986 sem: KOCIEWIE Fáninn var: pólskur Það mældist: 8833.0 ts, 6233.0 dwt. Loa: 139.70. m, brd 20.00. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveimur nöfnum en 2001 fékk það nafnið ATLANTIC LADY og er nú undir fána  S-Kitts,


ATLANTIC LADY

                                                                                                                                    © Frits Olinga-Defzijl


                                                                                                                                     © Frits Olinga-Defzijl

Lokað fyrir álit

26.10.2014 19:41

OLD WINE

Ég féll fyrir nafninu á þessu skipi. Og læt mönnum eftir að finna út hvað það flytur

OLD WINE

                                                                                             © Manuel Hernández Lafuente

Skipið var smíðað hjá Verolme í Heusden Hollandi 1984 sem: NEELTJE BROERE  Fáninn var:hollenskur Það mældist: 1793.0 ts, 2760.0 dwt. Loa: 80.70. m, brd 13.70. m. 1993 var settur nýr frampartur á skipið og það lengt og mældist þá 2137.0 ts 3052.0 dwt. loa: 91.10.m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:- 1993 DUTCH PROGRESS - 2010 OLD WINE  Nafn sem það ber í dag undir ítölskum fána 

OLD WINE

                                                                                                                      © Manuel Hernández Lafuente


                                                                                                                    © Manuel Hernández Lafuente


                                                                                                                   © Manuel Hernández Lafuente


                                                                                                                    © Manuel Hernández Lafuente

Lokað fyrir álit

25.10.2014 11:52

Jane Lolk

Þetta skip JANE LOK var í upphafi byggt sem tundurduflaslæðari. Það var systur skip Straumeyjar, Hildar og Einars Ólafssonars Í þetta skip sem sigldi undir dönskum fána voru settar kælivélar og var það notað við Grænland  Funkeraði þar sem frystihús. 31 okt 1949 hlekktist skipinu á hér við Eyjar. Svona segir vikublaðið "Víðir" frá atvikinu:"Jane Lolk, sem er danskt kæliskip, kom hér með bilaða vél 31 okt. s.l. á leið fró Grænlandi. Skipið var hér austarlega ó Víkinni
og strekkingsstormur af austri. Bað skipið um aðstoð, og fóru Kap, Erlingur I og Frigg þvi til aðstoðar og drógu það inn. Minnstu munaði, að skipið strandaði. Á skipinu voru 54 Danir, og af þeim voru 3 konur. Sjópróf hafa staðið yfir undanfarnadaga og lauk í gær."

JANE LOK

                                                                                                                         © Handels- og Søfartsmuseets.dk

Skipið var smíðað hjá Clare í Meteghan River, Canada 1945 sem:MMS-1056 Fáninn var: breskur Það mældist: 360.0 ts, 430.0 dwt. Loa: 42.60. m, brd 7.90. m 1946 cv to reefer cargo ship, 325gt Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1946 JANE LOLK 1951 JUNE Það var rifið 1968

JANE LOLK 

                                                                                                                          © Handels- og Søfartsmuseets.dk

                                                         

                                                                                                                           © Handels- og Søfartsmuseets.dk


                                                                                                                            © Handels- og Søfartsmuseets.dk


Koma skipsins hafði með sér alvarlegan eftirmála Svona segir "Víðir" frá því 19 nóv.1949 : "Runólfur Jóhannsson skipaeftirlitsmaður, var um borð í Jane Lolk í gær, að skoða skipið áður en það léti úr höfn. Runólfur var að fara ofan í lest og var kominn ofan í aðra tröppuna, er stiginn rann til og féll Runólfur niður og meiddist mikið við fallið. Runólfur var fluttur á Sjúkrahúsið og leið eftir atvikum sæmilega er síðast fréttist, en læknisskoðuni var þó ekki tyllilega lokið.Skipið hætti við að fara í gærkveldi vegna veðurs"

Lokað fyrir álit

24.10.2014 13:01

Eivor

Ég gat aldrei skilið af hverju mátti ekki nota þetta skip í Grímseyjaferðir á sínum tíma.Og aldrei fengið neina skýringu á því Og mér finnst skipið vel hafa þolað lengingu t.d.En þetta er gamli BALDUR  Nú EIVOR

EIVOR

                                                                                                               © Folke Östermen


Skipið var smíðað hjá Þorgeir og Ellert á Akranesi 1990 sem:BALDUR  Fáninn var: íslenskur Það mældist: 645.0 ts, 100.0 dwt. Loa: 39.40. m, brd 9.20. m Skipið hefur aðeins gengið undir tveim nöfnum En 2006 var skipið selt til Finnlands og fékk nafnið EIVOR Nafn sem það ber í dag undir finnskum fán


EIVOR


                                                                                                             © Folke Östermen


                                                                                                      © Folke Östermen


                                                                                                                                    © Folke Östermen


                                                                                                                                        © Folke Östermen


                                                                                                                                       © Folke Östermen


                                                                                                                                          © Folke Östermen


                                                                                                                              © Folke Östermen


                                                                                                                                    © Folke Östermen


                                                                                                                                   © Folke Östermen
Lokað fyrir álit

22.10.2014 16:20

Sextíu ár

Ég er svollítið upptekin nú um stundir við að grúska í fortíðinni fyrir aðra en mig sjálfan því er og verður alveg á næstunni "fátt um fína drætti" hvað síðuna varðar en ég er ekki hættur. Í þessu grúski mínu rakst ég á þessa grein í "Fylkir" (blaði útgefnu hér í Eyjum) þ 22 okt 1954. Í gær voru því sextíu ár  frá þessum atburði

Fréttin í Fylki 22-10-1954




TRÖLLAFOSS er eitt af þeim skipum sem ekki mega gleymast í siglingasögu Íslands. Skipið  vakti víða athygli fyrir snyrtimennsku. Flaggskip flotans þess tíma hvað stærð varðaði.Um skipið og áhöfn þess mætti skrifa heila bók. Og merkilegt að engin ritfær maður skyldi ekki skrifa sögu Bjarna Jónssonar skipstjóra. Sem var fyrsti íslenski skipstjórinn á skipinu sem var keypt notað 1948. En Bjarni sigldi í báðum heimstyrjöldunum. Hann var m.a. á Ceres þegar hún var skotin í kaf 1917. Í seinna stríðinu var hann með Dettifoss og Lagarfoss eftir að Gullfoss var kyrrsettur í Kaupmannahöfn 1940. Bjarni var alla tíð vellátinn sem skipstjóri.

Hér er Bjarni að kveðja "strákana sína" 1952




Hann gat verið napur á Vesturleiðinni

   

Tröllafoss þótti mikið skip



Hann var að vísu tæpum 4 metrun styttri en Gullfoss




En hann tók mestallan Miðbakkann




Hér er Hlöðver Kristjánsson að athuga landrafmagnið???





Þeir þóttu slyngir í knattskyrnu Tröllafossmenn



Og höfðu gaman af Jazz



Flestar mydirnar sem fylga eru úr safni Hlöðvers heitins Kristjánssonar Ravélavirkja og birta með leyfi ekkju hans Kristjönu Ester Jónsdóttir.
Lokað fyrir álit

12.10.2014 19:41

Cape Horn

CAPE HORN hét þetta skip sem "dúkkaði upp" í sakamálaþætti sem ég horfði á áðan

Hér sem CAPE HORN I

                                                                                                                       © Ron Dobson


Skipið var smíðað hjá MTW í Wismar Þýskalandi 1992 sem:CAPE HORN Fáninn var: Kýpur Það mældist:10396.0 ts, 12854.0 dwt. Loa: 144.90. m, brd 23.50. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1992 TSL GALLAND - 1994 CAPE HORN - 1994 MAERSK LA PAZ - 1996 CAPE HORN I - 1997 EAGLE STAR - 1998 CAPE HORN I - 1998 MAERSK DAVAO - 1999 OTWAY - 1999 CAPE HORN I - 2002 CALA PORLAMAR - 2002 MOL BRASILIA - 2007 APL QUITO - 2008 CAPE HORN I - 2010 AQUA LUNA Nafn sem það bar síðast undir Líberíu fána

Hér sem CAPE HORN I

                                                                                                                             © Ron Dobson


                                                                                                                                        © Ron Dobson
                      

                                                                                                                                              © Ron Dobson
Lokað fyrir álit

12.10.2014 19:01

TRÖLLAFOSS og PROMINENT

Mikill velunnari síðunnar Guðmundur Guðlaugsson sendi mér um daginn myndir er ráku á fjörur hans. Þær eru frá Sjómannadagshátiðarhöldunum 1955 Sem þá byrjuðu á laugardegi

Kappróðurinn

                                                                                             Mynd úr safni Sjómannadagsráðs © óþekktur


Sem TRÖLLAFOSS menn unnu.
                                                                                       Mynd úr safni Sjómannadagsráðs © óþekktur


Guðmundur getur sér til að maðurinn fyrir framan þann með hvítu húfuna sé Jón Steingrímssons sem var stm og skipstj. á TRÖLLAFOSSI um þetta leiti Og er ég sammála honum um það. Og nú vantar gamla Eimskipafélagsmenn til að þekkja hina. Ég verð að segja að ég kannast við nokkur andlit þarna en kem ekki nöfnunum fyrir mig.

                                                                                               Mynd úr safni Sjómannadagsráðs © óþekktur

Myndin hér að neðan er skönnuð úr Endurminningabók Jóns Steingrímssonar skipstj."Kolakláfar og Kafbátar" ef menn áttuðu sig kannske meira á ofangreindum mönnum

Mynd skönnuð úr "Kolakláfar og Kafbátar" © óþekktur

Skipin


Gamli góði TRÖLLAFOSS


                                                                                                    © Peter William Robinson
PROMINENT

                                                                                                                                     © Sjöhistorie.no

Skipið var smíðað hjá Gävle Varv í Gävle Svíðþjóð 1948 sem:PROMINENT Fáninn var:norskur Það mældist: 1960.0 ts, 3200.0 dwt. Loa: 99.80. m, brd 13.80. m Skipið gekk undir þessum nöfnum:1966 MONICA - 1972 TERESA - 1976 NOVEMBER 7th Nafn sem það bar síðast undir Panama fána

PROMINENT

                                                                                                                        © Sjöhistorie.no

Lokað fyrir álit

12.10.2014 12:58

RAMPART

Hér eru myndir af skipi þar sem notagildið var tekið fram fyrir ásýndina.Þ.e.a.s eftir breytingar sem gerðar voru á því

Hér sem RAMPART


                                                                                                                     © Peter William Robinson


Hér sem MARIJKE IRENE

                                                                                                             © Peter William Robinson

Hérna má lesa meira um skipið:Einnig hér

Lokað fyrir álit
Flettingar í dag: 3791
Gestir í dag: 84
Flettingar í gær: 0
Gestir í gær: 0
Samtals flettingar: 193884
Samtals gestir: 8228
Tölur uppfærðar: 14.3.2025 16:28:43
clockhere