02.09.2014 21:57
NORTHEN DEMOCRAT
NORTHEN DEMOCRAT heitir hann þessi
Skipið var smíðað hjá Shanghai & Chengxi í Shanghai,Kína 2009 sem:NORTHERN DEMOCRAT Fáninn var:Líbería Það mældist: 36007.0 ts, 41986.0 dwt. Loa: 230.90. m, brd 32.20. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fáninn er sá sami
Hvað skyldi GM-ið vera á honum hér og hér
02.09.2014 13:35
EVELYN MÆRSK
EVELYN MÆRSK
© Pilot Frans
EVELYN MÆRSK
© Pilot Frans
© Pilot Frans
© Pilot Frans
© Pilot Frans
30.08.2014 16:40
SAMSKIP EXPRESS
Skipið var smíðað hjá Damen Galati í Galati Rúmeníu 2006 sem:SAMSKIP EXPRESS Fáninn var:Antigua and Barbuda Það mældist:7987.0 ts, 9340.0 dwt. Loa: 140.60. m, brd 22.0. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána
SAMSKIP EXPRESS
© Henk Jungerius
© Henk Jungerius
© Henk Jungerius
© Henk Jungerius
30.08.2014 15:54
Sainty Vogue
SAINTY VOGUE
© Henk Jungerius© Henk Jungerius
Skipið var smíðað hjá Sainty SB í Yangzhou Kína 2013 sem: SAINTY VOGUE Fáninn var: Marshalleyjar Það mældist: 11716.0 ts, 13800.0 dwt. Loa: 158.39. m, brd 16.40. m Skipið hefur aðeins gengið undir þessu eina nafni og fána
SAINTY VOGUE
© Pilot Frans
© Pilot Frans
30.08.2014 14:22
Helgafell I
Við skulum rýna í textan sem fylgdi myndunum í 6 tbl Samvinnunar 1954:
"Hinn 10. júní síðastliðinn var skipi númer 327 hleypt af stokkunum í skipasmíðastöð Oskarshafnar í Svíþjóð. Var það nýjasta og stærstaskip samvinnumanna, og guðmóðir þess, frú Rannveig Þór, gaf því nafnið Helgafell um leið og hún braut kampavínsflösku á stefni þess. Þegar skipið rann í sjó fram, hrópuðu allir viðstaddir, Vilhjálmur Þór forstjóri fyrir hönd SIS og með honum Rudolf Hellberg og Erik Öberg verkfræðingur, stjórnendur skipasmíðastöðvarinnar, verkamenn og gestir, húrra fyrir þessu nýja kaupfari og árnuðu því heilla. Helgafell er smíðað eftir nálega sömu teikningu og Arnarfell, en er þó öðru vísi byggt, þannig að burðarmagn þess er miklu meira og stærð skipsins verður 3300 Dwt. Er skipið væntanlegt hingað til lands á komandi hausti, í september eða byrjun október, og verða þá kaupskip Sambandsins orðin sjö talsins, að Bláfelli meðtöldu. Skipadeild SÍS hefur tekið upp þann sið á þessu ári að tilgreina í skipafréttum öll leiguskip, sem deildin hefur á sínum vegum. Hafa menn tekið eftir því, að þessi skip eru æði mörg, þrátt fyrir hinn myndarlega flota Sambandsins sjálfs. Nánar talið voru skipin um miðjan júnímánuð orðin 25 og fóru þau flest eina eða tvær ferðir hingað til lands. Sýnir þetta tvímælalaust, að næg verkefni hljóta að vera fyrir fleiri samvinnuskip. Jafnvel þótt Helgafell hefði verið komið í siglingar á þessu vori, hefði orðið að taka fjölda leiguskipa.
HELGAFELL I
© photoship
Forsíða tímans 6 okt 1954
HELGAFELL I
@ Malcom Cranfield Shipsnostalgia
Smíðað 1954 í Oskarshamns Varv. Oskarshamn Svíþjóð Sem HELGAFELL Fáninn var Íslenskur Það mældist .2194.0 ts 3250.0 dwt. Loa;88.2 Brd 12.4.SÍS selur skipið 1979 og fær það nafnið Susan. Skráður kaupandi Mouhahal Sg Co 1982 er skipið selt og fær nafnið Laurence( í sumum gögnum Lawrence) Skráður kaupandi Navimpex. 31-03-1982 brennur skipið í Constanta.Það er svo rifið í Indlandi í nóv, 1988
HELGAFELL I
@ Malcom Cranfield Shipsnostalgia
© söhistoriska museum se
© söhistoriska museum se
@Predrag Pavic
Hér heitir skipið SUSAN
© peter.longhurst (Bunt)
© peter.longhurst (Bunt)
27.08.2014 10:54
Green Ice
GREEN ICE að fara frá Eyjum í fyrra
© Tryggvi Sigurðsson
Skipið var smíðað hjá Fosen MV í Rissa Noregi 1985 sem: SVANUR Fáninn var: færeyiskur Það mældist: 3399.0 ts, 29000 dwt. Loa: 84.60. m, brd 16.00. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum: 1988 TINGANES - 1993 GREEN ICE Nafn sem það ber í dag undir Bahamafána
Hér heitir skipið SVANUR
© Frode Adolfsen
Hér heitir skipið TINGANES
© Frode Adolfsen
Hér heitir það GREEN ICE
© Frode Adolfsen
© Frode Adolfsen
© Frode Adolfsen
26.08.2014 15:31
Í ágúst 1954
TOVELIL
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Skipið var smíðað hjá Nieuwe Waterweg í Schiedam Hollandi 1925 sem: MONICA SEED Fáninn var: breskur Það mældist: 2310.0 ts, 3700.0 dwt. Loa: 88.60. m, brd 13.20. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1929 TOVELIL - 1954 AGELEF - 1955 ADELFOTIS Nafn sem það bar síðast undir fána Costa Rica En skipið strandaði og varð til á 34°48´0 S og 019°39´0 A 30-12-1956 á leið frá Bremerhaven til Bombay með farm af "Sulphate of ammonia"
TOVELIL
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
© shipsmate 17
NYCO
© Sjöhistorie.no
Skipið var smíðað hjá Brand í Oldenburg Þýskalandi 1954 sem: Jan Fáninn var:þýskur Það mældist:365.0 ts, 690.0 dwt. Loa: 52.90. m, brd 0. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum:1965 HERM-S. - 1975 WAJIH Nafn sem það bar síðast dag undir fána Líbíu Enn og aftur bið ég menn að taka þessu ekki sem einhverrir "sagnfræði" Nöfnin á skipunum passa bara við ártölin Stundum koma fleiri til greina en ég vel það sem er sennilegast.
24.08.2014 17:14
Óskar Matt VE 17
ÓSKAR MATT
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
ÁSI Í BÆ
© Björgvin S Vilhjálmsson
21.08.2014 13:08
Lagarfoss VII aftur og enn
LAGARFOSS VII
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
© óli ragg
18.08.2014 13:01
Meira Lagarfoss VII
Ég verð að segja að mér finnst þetta nýja skip Lagarfoss VII af gámaflutninga skipi að vera nokkuð laglegt. Hér eru myndir frá þvi þegar skipið kom í fyrsta skifti til Rotterdan
LAGARFOSS VII
©Dick
Nootenboom
©Dick Nootenboom
©Dick Nootenboom
17.08.2014 21:16
Lagarfoss VII 2
LAGARFOSS I við komuna til Reykjavíkur í fyrsta sinn 17 maí 1917
Mynd úr mínum fórum © óþekktur
Ingvar Þorsteinsson stjórnaði LAGARFOSS I í byrjun
Með Gunnar W Sørensen sem yfirvélstjóra
Lagarfoss VII við komuna til Reykjavíkur 17 ágúst 2014
© Björgvin S Vilhjálmsson
Myndin fengin að "láni" af heimasíðu skipsins © óþekktur
Hinn mikli sómamaður Guðmundur Haraldsson stjórnar LAGARFOSSI VIIMeð Örn Engilbertson sem yfirvélstjóra
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson

© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
© Björgvin S Vilhjálmsson
17.08.2014 12:44
Lagarfoss VII
Lagarfoss I í kyrrlátri Reykjavíkurhöfn eftir WW 2
© Tóti í Berjanesi
© Tóti í Berjanesi
Syrpa af LAGARFOSSI II
Önnur af LAGARFOSSI III
Og hér er LAGARFOSS IV
LAGARFOSS V
Skipið var smíðað hjá Sietas í Neuenfelde Þýskalandi 1983 sem CONCORDE TIDE Fáninn var þýskur Það mældist:3990.0 ts, 8340.0 dwt. Loa: 117.50. m, brd: 20.20. m Skipið gekk undir þessum nöfnum þar til Eimskipafélag Íslands keypti (???) það 1997: 1984 KARTAGENA 1987 INDEPENDENT CONCEPT 1989 BIRTE RITSCHER 1991 RACHEL BORCHARD 1994 BIRTE RITSCHER 1994 LEVANT WESER 1997 SEA NAVIGATOR Eimskipafélagið tekiur skipið í sína þjónustu 1997 og skírir það Lagarfoss V Það er selt úr landi 2002 og fær nafnið CMA CGM LEA og 2009 JASY. Nafn sem það ber í dag undir fána Togo
© Sinisa Aljinovic
© Blacktag
LAGARFOSS VI

© Jói Listo
Skipið var smíðað hjá Miho í Shimizu Japan 1995 sem SHANSI Fáninn var Líbería Það mældist: 7869.0 ts, 10740.0 dwt. Loa: 129.80. m, brd: 22.10. m Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum 1998 SEA EXPLORER II - 1999 APL ROSE -2001 APL BELEM - 2004 FLORENCE - 2004 LAGARFOSS - 2005 FLORENCE 2012 DAMAI SEJAHTERA II Nafn sem það ber í dag undir fána Indónesiu

© Jói Listó
Hér sem FLORENCE
© Jens Boldt
© Jens Boldt
Ég vil að lokum óska Eimskip og kannske sérstaklega skipstjórnarmönnum þessa nýja skips til hamingju með það. Megi guðsblessum hvíla yfir þvi og skipshöfn þess.Og megi sama farsæld sem fylgdi nafna þess nr 1 ávallt fylgja þvi hvar sem leiðir þess munu liggja
13.08.2014 16:43
Gullfoss I
Gullfoss I
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Fyrsta skip Eimskipafélagsins GULLFOSS I átti sér nokkuð merkilega sögu Það var smíðað hjá Kjöbenhavns Flydedok & Skibsværft í Kaupmannahöfn 1915 fyrir hið nýstofnaða Eimskipafélag Íslands. Það mældist 1414,0 ts 1200,0 dwt Loa: 70.10,m brd: 10.70 Farþegar 74.Það þjónaði svo Eimskipafélaginu til 1940 að það var kyrrsett af þjóðverjum í Kaupmannahöfn Félagið hafði fengið tryggigarféð skipsins úborgað og var það því félaginu óviðkomandi þegar það fannst í Kiel 1945 illa farið eftir að þjóðverjar höfðu notað það sem sjúkraskip um tíma. 1947 keyptu færeyiskir aðilar það og skírðu það Tjaldur. Skipið var svo í eigu þeirra til 1953 að það var rifið í Hamborg
Eini fasti skipstjóri skipsins undir íslenskum fána var Sigurður Pétursson skipatjóri
Með Haraldi Sigurðssyni sem yfirvélstjóra. Sem var á skipinu allan tíman eins og Sigurður
Tvö fyrstu skip Eimskipafélags Íslands GULLFOSS OG GOÐAFOSS

Úr safni Hlöðvers Kristjánssonar
GULLFOSS I

Siðurður Pétursson og danskur hafnsögumaður á stjórnpalli GULLFOSS I
Skipið var ílla farið eftir stríðið þrátt fyrir loforð um annað
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
Þarna má sjá þá GULLFOSS II og TJALDUR ex GULLFOSS I
© Handels- og Søfartsmuseets.dk
12.08.2014 19:34
LASKA
LASKA
© Gena Anfimov
Skipið var smíðað hjá Korneuburg SW í Korneuburg Austurríki 1972 sem: JOACHIM Fáninn var:þýskur Það mældist: 999,0 ts, 2790.0 dwt. Loa: 99.40. m, brd 14.80. m Skipið gekk undir þessum nöfnum: 1975 ATLANTIC DUKE-1977 STUART PRINCE -1979 ATLANTIC DUKE - 1981 MARE PRIDE - 1982 NEDLLOYD PRIDE - 1983 MARE PRIDE - 1988 SIRA OCEAN - 1990 GIMO TELLUS - 1992 RESOLUTE - 1994 OLGA I - 2001 LASKA Nafn sem það bar síðast undir NIS fána En skipið var rifið í Litháen 2013
LASKA
© Gena Anfimov
© Gena Anfimov
© Gena Anfimov
© Gena Anfimov
10.08.2014 21:50
Hofsá,Laxfoss mm
Hér er skipið sem HOFSÁ
úr safni Bjarna Haldórs © ókunnur
Skipið hefur gengið undir þessum nöfnum 1972 NAD KING 1975 ATLANTIC KING 1978 SHAIKAH AL QURAICHI 1979 ATLANTIC KING - 1981 BONAVENTURE II 1984 kaupa svo Hafskip skipið og skírir HOFSÁ. Eimskipafélag Íslands yfirtekur skipið 1986 og skírir Laxfoss (IV) Það var selt úr landi 1987 og fær nafnið RINGEN 1988 SANDNES 1989 GIMO CELTICA - 1990 GIMO TRADER 1992 MARINE TRADER 1994 NORUNN 2002 LINDA Nafn sem það bar síðast undir NIS fána
Hér er skipið undir nafninu SANDNES
© Capt.Jan Melchers
© Cornelia Klier
© Poul Erik Olsen
© Poul Erik Olsen
© Poul Erik Olsen
© Cornelia Kiler
Hér má sjá meira um endalokin